สังคม

หนุ่มคึกขี่ฮาร์ลีย์ผาดโผนกลางกรุง! อ้างอยากได้รูปสวย ด้านกลุ่มมอเตอร์ไซค์ดัง "เป็นการกระทำส่วนตัว กลุ่มไม่เกี่ยว"

โดย pichaya_s

17 ก.พ. 2565

345 views

หนุ่มคึกขี่ฮาร์ลีย์ผาดโผนกลางกรุง ทั้งยืน-ปล่อยมือ อ้างอยากได้รูปสวย - ขณะกลุ่มมอเตอร์ไซค์ดัง ที่มีดาราชายเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้ง แจง "เป็นการกระทำส่วนตัว กลุ่มไม่เกี่ยว" ด้านตร.เตรียมเรียกตัวดำเนินคดี



เพจเฟซบุ๊ก 'อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2' โพสต์คลิปชายรายหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ฮาร์ลีย์ เดวิดสัน ผาดโผนบนถนนเยาวราช มีทั้งโชว์ยืนบนรถขณะรถวิ่ง มีทั้งปล่อยมือโชว์ บางช่วงมีผู้สัญจรไปร่วมอยู่ด้วย สร้างความหวาดเสียว จนชาวเน็ตต่างคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์การกระทำดังกล่าว ว่าอาจเป็นอันตรายต่อผู้อื่น



ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ได้สอบถามไปยัง นายเอ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นบุคคลในคลิปดังกล่าว เล่าให้ฟังว่าเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา เวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่ง ซึ่งเวลานั้นไม่ค่อยมีรถสัญจรแล้ว ในขณะนั้นนึกคึกคะนองอยากได้รูปสวยๆ และส่วนตัวชื่นชอบกันขับขี่แบบผาดโผน (สตันท์) จึงชักชวนเพื่อนให้ช่วยถ่ายคลิปให้ อยากจะขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ยอมรับไม่คิดไตร่ตรองให้ดีก่อนทำลงไป



ขณะที่แหล่งข่าวระบุว่า ผู้ขับขี่รายนี้เป็นสมาชิกของกลุ่มมอเตอร์ไซค์ดังชื่อ 'Downtown Mc Thailand' ซึ่งเป็นกลุ่มมอเตอร์ไซค์ที่เพิ่งก่อตั้งได้ไม่นาน และมีดาราชายชื่อดังเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งด้วย



ทีมข่าวจึงติดต่อไปยังนายอ้วน หัวหน้ากลุ่มดังกล่าว ยอมรับว่า นายเอ (นามสมมุติ) เป็นสมาชิกของกลุ่มจริง มีนิสัยชอบขับรถสไตล์นี้เพื่อถ่ายคอนเทนท์เสมอ แต่ไม่ได้ขับบนถนนหลวง เพราะทางกลุ่มมีนโยบายชัดเจนเรื่องการเคารพกฎจราจร และเคารพต่อสังคม ส่วนการกระทำที่ปรากฎนั้นเป็นการกระทำส่วนตัวของน้องเอง และไม่สวมใส่เครื่องแบบของกลุ่ม จึงถือเป็นการกระทำส่วนตัวเท่านั้น ไม่ใช่ในฐานะผู้ขับขี่ของกลุ่ม Downtown Mc Thailand



นอกจากนี้ พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผู้กำกับสน.พลับพลาไชย ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่เกิดเหตุนั้น ได้บอกกับทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ว่า ขณะนี้ทราบตัวผู้กระทำความผิดแล้ว กำลังเรียกตัวมาเพื่อยสอบสวนและส่งดำเนินคดีในฐานขับขี่พาหนะโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่นต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News