สังคม

ผัวหึงโหดฆ่าปาดคอเมียระแวงมีชู้

โดย onjira_n

2 ก.พ. 2565

766 views

เมื่อเวลา 14.00 น..วันที่ 2 กุมภาพันธ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จังหวัดระยอง ได้รับแจ้งมีเหตุฆาตกรรมในหมู่บ้านดังแห่งหนึ่ง พื้นที่ ม.4 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ





ที่เกิดเหตุเป็นโครงการหมู่บ้านจัดสรร ปลูกสร้างเป็นทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว พบบ้านหลังเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสวมเสื้อยึดสีเขียว กางเกงขาสั้นสีชมพู นอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอน ตรวจสอบร่างผู้ตายมีบาดแผลฉกรรจ์จากคมมีดคัตเตอร์เปื้อนเลือด ขนาดยาว15 เซนติเมตร ที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ พบกระดาษขนาด A 4 เขียนข้อความด้วยปากกาสีน้ำเงินระบุว่า อ่ายขอโทษ อ้ายสิตายไปขอโทษทุกๆคน จึงรวบรวมเป็นหลักฐาน



ตำรวจสอบสวน น.ส.สุวนัน พันวิเศษ เป็นน้องสาว ผู้ตายแจ้งว่า ผู้ตายเป็นพี่สาวของตนเอง ชื่อ น.ส.มะลิวัลย์ พันวิเศษ อายุ 29 ปี เป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ โดยมีสามี คือนายนุ่มนวล กรงรัมย์ อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี ที่คาดว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุหลังได้หายตัวไป



เบื้องต้นตำรวจสอบและรวบรวมพยานแวดล้อมตั้งปมฆาตกรรมโหดมาจากนายนุ่มนวล สามีหึงโหดระแวงเมียปันใจที่ผู้ตายตีตัวออกห่างจึงก่อเหตุดังกล่าว และหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อมรถกระบะฟอร์ด 4 ประตู สีขาวลายดำ หมายเลขทะเบียน ทะเบียน งค 7165 ชลบุรี ซึ่งขณะนี้กำลังเร่งแกะรอยในเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนีไป ในการเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้นำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลปลวกแดง


คุณอาจสนใจ