สังคม

หนุ่มไทใหญ่หึงโหด เจอเมียนอนกับกิ๊กใช้สากทุบ-คว้ามีดฟันกิ๊กดับคาที่

โดย parichat_p

6 มี.ค. 2567

617 views

หนุ่มไทใหญ่หึงโหดพบภาพบาดตาบาดใจเมียสาวนอนกับกิ๊กให้ห้องเช่าใช้มีดกระหน่ำฟันและใช้สากกระบือทุบกิ๊กหนุ่มจนเสียชีวิตคาที่ ส่วนเมียสาวถูกทุบกรามหักลากออกมาทิ้งหน้าห้องพัก ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป



วันนี้ (5 มี.ค. 67) ตำรวจสภ.ดอยสะเก็ด ร่วมกับ ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ และมูลนิธิกู้ภัยสว่างสำเร็จเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณหอพักไม่มีชื่อ  ตำบลแม่คือ อำเภอดอยสะเก็ด หลังได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกันจนเสียชีวิต จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพชาย 1 ราย คือนายสุรชัย อายุ 45 ปี นอนเสียชีวิตห่างจากหน้าห้องพักที่เกิดเหตุเพียง 5 เมตร



สภาพศพนอนเปลือยกายถูกมีดฟันที่ท้ายท้อยเป็นแผลเหวอะวะและหน้าผากถูกสากระบือทุบจนยุบใบหน้าเปื้อนไปด้วยเลือด ใกล้ศพผู้ตายนั้นพบมีหญิงสาวในสภาพเปลือยกายเช่นกันได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เนื่องจากถูกสากกระบือทุบเขาที่กราม ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ชิวา อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวหญิงที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลและสอบปากคำพยานแวดล้อมที่เกิดเหตุ ก่อนส่งศพนายสุรชัย อายุ 45 ปี ผู้ตายไปชันสูตรที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่



พันตำรวจเอก ธงชัย กรรณิกา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรดอยสะเก็ด เปิดเผยว่า จากการสอบถามพยานแวดล้อมเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายกับหญิงคนเจ็บเป็นกิ๊กกันและมาอยู่ด้วยกันที่ห้องเช่าที่เกิดเหตุ ต่อมาสามีของหญิงคนเจ็บกลับจากทำงานมาพบจึงได้โมโหและลงมือทำร้ายร่างกายกิ๊กหนุ่มและหญิงสาวก่อนจะลากทั้งสองคนไปทิ้งหน้าห้องและนำชุดชั้นในทิ้งบนหลังคาหอพักก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ขณะนี้ตำรวจกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดและเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว



หลังเกิดเหตุเช้าวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุพบว่าหอพักที่เกิดเหตุนั้นอยู่ในซอยและเป็นห้องเช่า 9 ห้องเปิดให้คนเช่าเดือนละ 700 บาท มีสภาพทรุดโทรมห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องที่ 2 เป็นห้องของหญิงสาวพิการซึ่งเป็นเพื่อนข้างห้องหญิงสาวที่ได้รับบาดเจ็บนั้นพักอยู่ที่ห้องที่ 4 กับสามี


จากการพูดคุยพยานที่เห็นเหตุการณ์ คือนางบี เล่าว่า คืนเกิดเหตุ กิ๊กหนุ่มที่ตายนั้นได้มาเที่ยวหานางสาวชิวา ที่ห้องพักตน โดยที่สามีของนางสาวชิวา นั้นไปทำงานซึ่งก่อนหน้านี้ก็นั่งดื่มเหล้ากันปกติ



กระทั่งเวลา 24.00 น.วันที่ 5 มี.ค. 67 ตัวสามีของนางสาวชิวาซึ่งตอนแรกบอกว่าไปทำงาน แต่ย้อนกลับมาเคาะประตูห้อง ซึ่งเธอก็ได้ไปเปิดประตูให้ โดยสามีของนางสาวชิวามาเห็นภรรยาของตนเองนอนกับนายสุรชัย กิ๊กหนุ่ม จึงได้ใช้เท้าเหยียบ หลังจากนั้นตนก็ไม่เห็นอะไรอีกเพราะกลัวรีบหนีเข้าห้องน้ำได้ยินเสียงดังโวยวาย แต่ตนไม่กล้าออกมากระทั่งเสียงเงียบ จึงแอบเปิดประตูออกมาเห็นในที่นอนตนเองนั้นเลือดเต็มแล้วและเห็นนางสาวชิวาและนายนายสุรชัย ผู้ตายถูกลากไปหน้าห้องแล้ว ซึ่งตนรู้สึกตกใจมากทำอะไรไม่ถูก โทรศัพท์ก็ไม่มี แต่ก็ได้พูดคุยกับสามีของนางสาวชิวาผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่และยังขอยืมโทรศัพท์ โทรเพื่อแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยนำตัวนางสาวชิวาส่งโรงพยาบาล หลังให้ยืมโทรศัพท์เสร็จตัวของสามีนางสาวชิวาก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนุ่มหึงโหด ,เมียมีชู้

คุณอาจสนใจ

Related News