อาชญากรรม

ผัวทาสยาหึงโหด! รัวแทง ปาดคอเมียท้อง 5 เดือน ลูกชาย-น้องเมียเข้าช่วย ถูกฟันด้วย เจ็บสาหัส

โดย nut_p

16 มี.ค. 2567

82 views

สามีติดยา คลั่งใช้มีดปลายแหลมกระหน่ำทง ปาดคอภรรยาตั้งท้อง 5 เดือน เจ็บสาหัส แล้วใช้มีดเล่มเดียวกันทำร้ายตัวเอง ขณะเกิดเหตุน้องเมียและลูกชายวัย 12 ปี เข้าช่วย ถูกฟันด้วย



ที่จังหวัดพิจิตร เกิดเหตุสามีซึ่งติดยาเสพติดก็เกิดอาการคุ้มคลั่ง ใช้มีดทำร้ายภรรยา เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 6/3 ม.6 ต.ย่านยาว อ.เมือง จ.พิจิตร โดยผู้ได้รับบาดเจ็บคือนางนฤมล ยุระมาศ (ภรรยา) อายุ 32 ปี ถูกมีดแทงบริเวณลำคอบาดและบริเวณชายโครงทั้งสองข้างจำนวนหลายแผลบาดเจ็บสาหัส ใกล้กันพบนายดิเรก โพธิ์อยู่ อายุ 32 ปี (สามี) ผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บถูกของมีดแทงที่บริเวณลำคอ เจ้าหน้าที่จึงนำผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้ง 2 คนส่งโรงพยาบาลพิจิตร โดยนางนฤมล ตั้งท้องได้ 5 เดือน

นอกจากนี้ยังพบ น้องสาวภรรยาผู้ก่อเหตุอายุ 18 ปี ถูกมีดฟันที่ข้อมือข้างซ้าย และเด็กชายเอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี (ลูกชายผู้ก่อเหตุ) ถูกของมีดฟัน ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณชายโครงข้างขวา นำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา



ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบพบกองเลือดไหลนองหลายจุด รวมทั้งมีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจายเต็มห้อง และในที่เกิดเหตุพบมีดปลายแหลมที่ ใช้ก่อเหตุตกอยู่ โดยสาเหตุเบื้องต้นเกิดจากสามีทะเลาะกับภรรยาอย่างรุนแรง แล้วสามีใช้อาวุธมีดปลายแหลมจ้วงแทงภรรยาหลาย แผลและใช้มีดปาดคอภรรยาได้รับบาดเจ็บ



จากนั้นลูกชายผู้ก่อเหตุ และน้องสาวของภรรยาผู้ก่อเหตุ เห็นเหตุการณ์ พยายามเข้ามาช่วย นางนฤมลในช่วงนั้นเกิดการชุลมุนทำให้เด็กชายเอก และน้องสาวของภรรยาผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บไปด้วย จากนั้น นายดิเรก ผู้ก่อเหตุคิดว่าภรรยาเสียชีวิต จึงได้ใช้มีดเล่มเดียวกันพยายามปาดคอตนเองเพื่อหนีความผิด



โดยชาวบ้านบอกว่า ทั้งคู่เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง และมีครั้งนี้ที่รุนแรงที่สุดถึงขั้นใช้อาวุธและบาดเจ็บสาหัสและที่ผ่านมาลูกเขยจะทุบตีลูกสาวซึ่งเป็นภรรยาของผู้ก่อเหตุบ่อยครั้งต่อหน้าลูกเป็นประจำ และไม่กี่เดือนก็เคยก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายภรรยาแต่ไม่รุนแรงมากนัก ส่วนสาเหตุเกิดจากความหึงหวงคิดว่าภรรยานอกใจและมีคนอื่น

คุณอาจสนใจ

Related News