อาชญากรรม

ผัวหึงโหด เห็นหนุ่มจิบเบียร์ข้างเมีย คว้าขวดตี ชักมีดกระหน่ำแทง ก่อนวิ่งหนี

โดย attayuth_b

23 มี.ค. 2567

126 views

วันนี้ (23 มี.ค.) เมื่อเวลา 01.30 น. ร.ต.อ.อลิส พวงไสว รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในซอย เกษตรสิน 2 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุริมทางพบร่างนายพงษ์ศธร ผู้ช่วยกุ๊ก ถูกชกต่อยฟกช้ำตามร่างกาย มีบาดแผลถูกมีดแทง เข้าที่ใบหน้า ลำคอ ชายโครง และแขนข้างซ้าย เลือดไหลนองไปทั้งตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนผู้ก่อเหตุได้จอดรถจักรยานยนต์.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 3 กช 9812 ชลบุรี จอดทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามน.ส.สิริมล อายุ 47 ปี ภรรยาของผู้ก่อเหตุ ทราบว่า แฟนหนุ่มของตนเองจักรยานยนต์ มาจอดแล้วเดินปรี่ ลงมาหยิบขวดเบียร์ ตีหัวกระชากคอ แล้วควักมีดออกมาแทงคนเจ็บ โดยไม่ทราบสาเหตุ ก่อนจะวิ่งหลบหนีไป

ด้านอำนวย สัพเนตร อายุ 52 ปี เล่าว่า จังหวะที่นั่งคุยกันอยู่สามคน ผู้ก่อเหตุเดินปรี่เข้ามาทำร้ายโดยใช้ขวดตีหัว และชักมีดแทง ทุกคนพยายามห้ามแล้วแต่ผู้ก่อเหตุไม่ฟัง หลังก่อเหตุได้วิ่งหนีหลบหนีไป ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นร.ต.อ.อลิส พวงไสว รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้วิทยุสกัดจากคนร้ายตามเส้นทางที่หลบหนี แต่ยังไร้วี่แวว จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแสรวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  มีดแทง ,ผัวหึงโหด

คุณอาจสนใจ

Related News