สังคม

ผัวสุดโหดใช้มีดปักคอเมียดับ ปมเหตุหึงหวง ก่อนผูกคอตาม

โดย parichat_p

12 เม.ย. 2567

268 views

ผัวโหดใช้มีดปักคอเมียดับก่อน ผูกคอตายตาม เหตุหึงหวงเพราะเมียเป็นคนชอบช่วยเหลือสังคม


สภ.ร้องกวาง จ.แพร่ ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านใน ต.ร้องเข็ม อ.ร้องกวาง ว่าได้รับแจ้งจากชาวบ้าน มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ ในบ้าน หลังรับแจ้งจึงประสานชุดสืบสวน สภ.ร้องกวาง และตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดแพร่ แพทย์เวร รพ.ร้องกวาง ร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิเพชรเกษม อ.ร้องกวาง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


บ้านหลังดังกล่าวชั้นล่างพบร่างผู้หญิง สภาพนอนหงายสภาพถูกมีดปลายแหลม ยาวประมาณ 25-30 ซม. ปักที่คอเสียชีวิตอยู่ห้าประตูชั้นล่างของบ้าน ทราบชื่อคือ นางกาญจนา เมื่อตรวจสอบภายในห้องนอนในบ้านพบร่าง นายบัญชา นอนอยู่หน้าประตูห้องนอน มีรอยเชือกมัดที่คอ ลักษณะขาด มีเชือกอีกอันมัดที่ขื่อเพดานห้องนอน เบื้องต้นทราบว่าทั้งสองคน เป็นสามีภรรยากัน ซึ่งในที่เกิดเหตุมีสนุขที่เจ้าของบ้านเลี้ยงนอนฝ้าศพไม่ห่าง


จากการสอบถามเจ้าของร้านค้าใกล้บ้านที่เกิดเหตุ ให้การว่าช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. บ่ายเห็นฝ่ายหญิงขับรถยนต์เข้ามาในบ้านหลังเกิดเหตุได้ประมาณ 30 นาที จากนั้นได้ยินเสียงกรี๊ดร้องจำนวน 3 ครั้งแล้วก็เงียบไป จนกระทั่งค่ำพบว่าบ้านหลังดังกล่าวไม่เปิดไฟตามปกติแล้วบ้านหลังนี้จะเปิดไฟตลอด จึงเรียกญาติๆ เจ้าของบ้านมาสอบถามและลองโทรติดต่อคนในบ้านปรากฎว่าไม่มีใครรับสาย จึงประสานผู้ใหญ่บ้านร่วมกับตำรวจสายตรวจประจำ ต.ร้องเข็ม มาทำการตรวจสอบก็พบว่าทั้งสองเสียชีวิตดังกล่าว


จากการสอบถามญาติๆทราบว่าทั้งสองมีอาชีพเป็นเกษตรกร ช่วงระยะหลังมีปัญหากันฝ่ายหญิงได้ขอไปดูแลแม่ที่บ้าน เนื่องจากแม่ถูกไฟลวกที่แขนจะต้องล้างแผลเป็นประจำทุกวันอาจทำให้เกิดการหึงหวง เนื่องจากภรรยาเป็นคนชอบช่วยเหลือสังคม อาจเป็นชนวนก่อเหตุดังกล่าว ส่วนเรื่องอื่นๆ ทั้ง 2 คน ไม่เคยบอกใคร เพราะบ้านห่างจากบ้านคนอื่น และต้องออกไปทำการเกษตร เช้า-เย็นก็กลับมาค่ำมืด จึงไม่ได้สุงสิงกับใคร จึงไม่ทราบว่า มีสาเหตุอย่างอื่นหรือไม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผัวหึงโหด ,ผัวฆ่าเมีย

คุณอาจสนใจ

Related News