สังคม

เจอตัวแล้ว หนุ่มรถน้ำแข็ง เมาปาดหน้าสาว-ยิงปืนขึ้นฟ้าขู่ พบเป็นปืนแก๊ปของเล่น โดนปรับ 500

โดย thichaphat_d

10 ม.ค. 2565

421 views

สาวขับรถยนต์กลับบ้าน ถูกรถขนน้ำแข็งปาดหน้ากระชั้นชิดจนเกือบชน เร่งเครื่องตามจะถามว่าปาดหน้าทำไม ถูกคนขับรถขนน้ำแข็งชักปืนยิงขู่ขึ้นฟ้าสองนัด นำหลักฐานเข้าแจ้งความ ตำรวจเรียกตัวผู้ก่อเหตุอายุ 22 ปี อยู่ในอาการมึนเมาและพบว่าเป็นปืนแก๊ปของเล่นปรับไป 500 บาท

นางสาวชลธิชา วงศ์โคกสี อายุ 20 ปี นำภาพจากกล้องติดหน้ารถของตนที่บันทึกภาพขณะที่กำลังขับรถออกจากหน้าร้านค้าเพื่อจะเดินทางกลับบ้านพัก จังหวะนั้นมีรถคู่กรณีซึ่งเป็นรถขนส่งน้ำแข็ง ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน บม 454 ขอนแก่น ขับปาดหน้าในระยะกระชั้นชิด

ทำให้ต้องเหยียบเบรกกะทันหัน เมื่อตั้งสติได้จึงเร่งเครื่องตาม เพื่อจะถามว่าขับรถปาดหน้าตนทำไม แต่หลังจากขับตามไปได้ไม่ไกลถึงกลางชุมชนรถขนส่งน้ำแข็งได้จอดข้างทาง จังหวะนั้นคนขับได้เปิดกระจกรถแล้วยื่นมือออกมา โดยที่ในมือมีกำสิ่งของทีมีลักษณะคล้ายอาวุธปืนสั้น หันปลายกระบอกปืนขึ้นฟ้าแล้วยิงออกไป 2 นัด

ทำให้นางสาวชลธิชา รู้สึกตกใจมาก เพราะเป็นผู้หญิงขับรถมาคนเดียวแล้วมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ เหตุเกิดเมื่องวันที่ 9 มกราคม 2565 เวลาประมาณ 17.00 น.

นางสาวชลธิชา เล่าว่า หลังเกิดเหตุได้รีบขับรถกลับมาบอกตาและแม่ จึงได้พาเข้ามาแจ้งความที่ สภ.เมืองไหม ต.โคกสี อ.เมือง จ.ขอนแก่น เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งหลังจากตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุ ได้เรียกผู้ก่อนเหตุทราบชื่อ นายนัท อายุ 22 ปี ชาวตำบลโคกสี มีอาชีพขับรถขนส่งน้ำแข็ง ซึ่งพบว่าอยู่ในอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง แต่ยอมรับว่ากระทำจริง

และเมื่อตรวจค้นภายในรถพบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุซึ่งเป็นปืนเด็กเล่น ที่สามารถบรรจุแก้ปทำให้เกิดเสียงดังได้ โดยเบื้องต้นได้ตั้งข้อหา ยิงปืนโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน ชุมชน และเปรียบเที่ยบปรับเป็นเงิน 500 บาท พร้อมควบคุมตัวไว้ให้ตรวจสอบสารเสพติดในร่างกายเพิ่มเติมต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/jicVSNf5jx8

คุณอาจสนใจ

Related News