สังคม

มึงไม่ตาย กูก็ตาย! ป้าวัย 56 ใช้ไม้กวาดฮึดสู้ ชายป่วยจิตปรี่ชกคาบ้าน แฉก่อเหตุมาแล้ว 5 ครั้ง

โดย nattachat_c

26 เม.ย. 2567

22 views

ป้าวัย 56 ปี ถูกคนสติไม่ดีบุกทำร้ายถึงในบ้าน เจ้าตัวคว้าไม้กวาดสู้กลับ หวังเอาชีวิตรอด คิดอย่างเดียว “มึงไม่ตาย กูก็ตาย” ก่อนรอดมาได้ แต่ก็เจ็บหนัก ศีรษะแตกต้องเย็บ 3 เข็ม ปวดช้ำไปทั้งตัว พร้อมเผย ผู้ก่อเหตุเคยทำร้ายคนในหมู่บ้านมาแล้วรวม 5 ครั้ง


ผู้ใช้ facebook ชื่อ Janpen Kammaneejan หรือ น.ส.จันทร์เพ็ญ คำมณีจันทร์ อายุ 29 ปี โพสต์คลิปนาทีระทึก


เมื่อคุณแม่ของเธอ วัย 56 ปี ถือไม้กวาดวิ่งหนีคนร้าย ซึ่งเป็นชายวัย 52 ปี ใส่เสื้อเหลือง สวมกางเกงขายาว เอาเสื้อดำมาปิดบังใบหน้า บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายถึงในบ้าน ซึ่งคุณแม่ของเธอวิ่งหนีสุดชีวิต ขณะที่ คนร้ายวิ่งไล่ตามพร้อมชกเข้าที่หน้าและศีรษะไปหลายหมัด


คุณแม่วิ่งหนีเข้ามาในครัว พร้อมด้วยอาวุธคือไม้กวาดป้องกัน และสู้สุดใจหวังเอาชีวิตให้รอด พร้อมกับส่งเสียงดังสุดเสียง ให้ลูกชายคนเล็กช่วย ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะหลบหนีไป แล้วรอดมาได้


โดยภายหลังทราบว่า เป็นเพื่อนบ้านที่มีบ้านอยู่ติดกัน ส่วนหญิงในคลิปได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกเย็บ 3 เข็ม ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ขามป้อม อ.พระยืน จ.ขอนแก่น เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 24 เม.ย. 67 ที่ผ่านมา


ซึ่งหลังเกิดเหตุลูกสาวคุณป้าลำใย ส่งคลิปวงจรปิดเพิ่มเติมให้ทีมข่าวดูด้วยหลังคนร้ายหนีไปได้ ซึ่งจะเห็นว่าเลือดเต็มศีรษะคุณป้าลำใย ซึ่งเจ้าตัวอยู่ในอาการบาดเจ็บ เอามือจับศีรษะห้ามเลือดไว้ก่อนไป รพ.


น.ส.จันทร์เพ็ญ โพสต์คลิปนี้ พร้อมข้อความระบุว่า #เตือนภัยใกล้ตัว อยู่บ้านตัวเองแท้ๆ เข้ามาจนถึงหลังบ้าน บ้านตัวเองยังไม่ปลอดภัย #แตกเย็บ3เข็ม

--------------

วานนี้ (25 เม.ย. 67)  ทีมข่าวได้คุยกับคุณป้าลำไย คำมณีจันทร์ อายุ 56 ปี หญิงผู้บาดเจ็บในคลิป เล่าว่า


วันเกิดเหตุ เป็นช่วงบ่าย ตอนแรกตนนอนเปิดแอร์อยู่ในห้อง ซึ่งด้านนอกอากาศร้อนมาก จึงคิดว่าจะไปตักน้ำให้สุนัขกินที่หน้าบ้าน พอเดินมาถึงหน้าบ้าน ก้มตักน้ำแข็งที่จะไปให้สุนัขเสร็จ พอเงยหน้าขึ้นมา ถูกคนร้ายฟาด และชกเข้าที่หน้าแบบรัว ๆ


จากนั้น ตัวเองก็ล้มลงไป จังหวะที่ล้ม ปรากฏว่ามือคว้าไปจับไม้กวาดได้พอดี พอลึกขึ้นได้ จึงเอาไม้กวาดฟาดกลับทันที แต่คนร้ายยังวิ่งตามมา


จากนั้น ตนเรียกให้ลูกชายคนเล็ก และหลานชายมาช่วย จากนั้น คิดว่าจะวิ่งหนีไปทางหน้าบ้าน แต่ลูกชายได้ยิน และวิ่งออกมา คนร้ายมองเห็นจึงวิ่งหนีไป


ตอนที่ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกาย คิดว่าน่าจะเป็นการชกด้วยกำปั้นอย่างเดียวเลย เพราะตอนเงยหน้าขึ้นมาก็ไม่เห็นอะไรแล้ว ถูกฟาดไม่ยั้ง ไม่เห็นว่ามีอาวุธอะไรมาด้วย


คนร้ายแต่งตัวมิดชิด เอาผ้าปิดหน้า ปิดตามาอย่างดี คาดว่าตั้งใจมาทำร้ายเลย ซึ่งคนที่ทำเป็นชายที่อยู่บ้านติดกัน ทราบว่ามีอาการทางจิต ทุกคนรู้ และตัวเองไม่เคยมีปัญหาอะไรด้วย ไม่เคยไปยุ่ง


ซึ่งตนนับว่าเป็นคนที่ 5 แล้ว ที่ถูกชายรายนี้ทำร้ายร่างกาย ตอนที่ตัวเองโดน ตกใจมาก แต่ก็สู้ สู้เพื่อหวังเอาชีวิตรอด ตอนนั้นคิดอย่างเดียวว่า “มึงไม่ตาย กูก็ตายแหละ” พอเงยหน้าขึ้นมา ปรากฏว่าเลือดอาบมาทั่วหน้า จนได้เอาผ้าถุงมาเช็ดหน้า


หลังเกิดเหตุไม่ได้คุยอะไรกับคนก่อเหตุเลย มีแต่ญาติมาคุย พร้อมบอกว่าไม่มีอะไรสักอย่าง ก่อนเอาเงินมายัดใส่มือตัวเอง 2,000 บาท ตนก็บอกไปว่าเข้าใจ แต่มาทำร้ายแบบนี้ถึงในบ้าน ก็รู้สึกผวา กลัว พร้อมกับถามญาติคนก่อเหตุไปว่า ถ้าตัวเองแจ้งความดำเนินคดีจะว่าอะไรไหม ญาติของผู้ก็เหตุก็บอกว่าทำได้เลย


เบื้องต้น จึงได้มีการแจ้งความแล้วไว้แล้ว และทราบว่า แพทย์จะมารับตัวไปโรงพยาบาลด้านจิตเวชในวันนี้ (25 เม.ย. 67)


ตนได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ เย็บ 3 เข็ม และยังรู้สึกปวดตามบริเวณคอ บ่า ไหล่ ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ ผวามาก ไม่กล้าแม้ออกมาหน้าบ้าน อยู่แต่ในบ้านอย่างเดียวเลย     


ด้าน น.ส.จันทร์เพ็ญ ลูกสาวของคุณป้าลำใย บอกว่า ตนเองตกใจ และหวาดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะขนาดแม่ของตนเองอยู่ในบ้านตัวเองแท้ ๆ ยังถูกคนบ้าเข้ามาทำร้ายได้ขนาดนี้


ซึ่งตนก็รู้จักกับผู้ก่อเหตุ เพราะบ้านติดกัน ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับครอบครัวของตนเองมาก่อน ไม่คิดว่านายจ่อยจะมาทำร้ายแม่รุนแรงขนาดนี้


ซึ่งตนเองตั้งข้อสังเกตว่า การที่มาทำร้ายแม่ตนเองในครั้งนี้ มีใครอยู่เบื้องหลังสั่งให้มาทำร้ายแม่หรือไม่ เพราะหากการก่อเหตุเกิดจากอาการคลุ้มคลั่ง เหตุใดผู้ก่อเหตุจึงมีการแต่งกายปิดบังตัวเองอย่างมิดชิด ราวกับว่ามีการวางแผนมาเป็นอย่างดี


และทุกครั้งที่ผู้ก่อเหตุปั่นจักรยานผ่านหน้าบ้าน ก็ยิ้มทักทายกันปกติ ก็มักจะสวมเพียงกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อมิดชิดแบบนี้


อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ตนเองอยากวอนไปยังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ให้จัดการกับผู้ก่อเหตุอย่างเด็ดขาด เพราะหากปล่อยให้ออกมาอยู่ในชุมชนแบบนี้ ก็อาจจะกลับมาก่อเหตุในลักษณะนี้กับใครอีกก็ได้ และอาจจะรุนแรงมากกว่านี้ก็ได้

------------------
รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/RwYxYe1z--o

คุณอาจสนใจ

Related News