สังคม

'ไก่ ปริศนา' หมอลำชื่อดัง ซิ่งเก๋งฝ่าไม้กั้น เฉียดชนรถไฟ

โดย thichaphat_d

10 ม.ค. 2565

286 views

จากกรณีที่ เมื่อช่วงสายวานนี้ (9 ม.ค. 65) มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ รถเก๋งสีเทาดำ พุ่งชนฝ่าไม้กั้น ทางรถไฟอโศก เส้นทางมุ่งหน้ามาจากแยกพระราม 9 ก่อนถึงแยกอโศกมนตรี เล็กน้อย ทำให้ไม้กั้นเสียหาย และหวิดชนรถจักรยานยนต์ที่จอดติดไม้กั้นอยู่

วานนี้ (9 ม.ค. 65) ทีมข่าวช่อง 3 ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุดังกล่าว พบวินรถจักรยานยนต์รับจ้างที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเช้าวานนี้ ตนเองอยู่ระหว่างการรอผู้โดยสารอยู่ที่วินรถจักรยานยนต์ ได้ เห็นว่าไม้กั้นทางรถไฟได้เลื่อนลงมากั้นถนน เนื่องจากจะมีรถไฟใช้เส้นทางผ่านจุดดังกล่าว โดยมีรถจักรยานยนต์สองคันที่อยู่บริเวณเลนขวาสุด และเล่นกลางถนนจอดเพื่อรอไม้กั้น และให้รถไฟผ่านไป


ไม่กี่วินาทีต่อมา มีรถเก๋งสีดำเทา วิ่งมาด้วยความเร็ว และพุ่งชนไม้กันทะลุข้ามทางรถไฟไป โดยที่เฉียดกับรถจักรยานยนต์สองคันที่จอดอยู่บริเวณขวาสุดและกลางถนนเพียงเล็กน้อย ก่อนรถเก๋งจะไปจอดเลยทางข้ามรถไฟไปเล็กน้อย และนายสถานีการรถไฟได้เดินเข้าไปพูดคุย


ส่วนตัวไม่ทราบว่า สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้มาจากเหตุใด เนื่องจากจุดเกิดเหตุดังกล่าวมักเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง ซึ่งหลังรถเก๋งคันนี้พุ่งชนไม้กัน เพียงไม่กี่วินานาที มีรถไฟใช้เส้นทางผ่าน ซึ่งหากรถเก๋งคันนี้มาช้ากว่านี้อีกเล็กน้อยอาจจะเกิดอุบัติเหตุใหญ่อาจมีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตได้


ด้านหัวหน้าสถานีรถไฟมักกะสัน ซึ่งควบคุมเส้นทางดังกล่าว ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริง ซึ่งมีรถเก๋ง เข้ามาพุ่งชนไม้กัน ก่อนผู้ขับขี่จะลงมาพูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่การรถไฟ และยินดีชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด แม้ว่ารถคันดังกล่าวไม่มีประกัน โดนคนขับระบุว่า ยืมเพื่อนมาจากจังหวัดสกลนคร เพื่อเดินทางมาทำธุระที่กรุงเทพ


คนขับแจ้งว่า ขณะผ่านจุดเส้นทางดังกล่าว เห็นว่าไฟแดงข้ามแยกทางอโศกมนตรีเป็นสัญญาณไฟเขียว จึงเร่งเครื่องเพื่อให้ผ่านไปทันเวลา แต่ไม่ได้สังเกตุเห็นไม้กันที่ขวางจึงทำให้เกิดการชน เบื้องต้นได้ลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน แล้ว ส่วนความเสียหายคาดว่าอยู่ที่ระดับหลักหมื่นบาท

สำหรับผู้ขับขี่รถเก๋ง ทราบว่า คือ นางปริศนา วงศ์ศิริ ชื่อเล่น ไก่ นักร้องหมอลำและนักแสดงชื่อดัง ชาวจังหวัดสกลนคร เคยได้ตำแหน่งนางงามท้องถิ่นและรองนางสาวไทย ปี พ.ศ. 2520 มาก่อน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/m0u4UrL8k0Q


คุณอาจสนใจ