อาชญากรรม

รองเจ้าอาวาส ซิ่งเก๋งฝ่าไฟแดงชนกระบะตู้ทึบ มรณภาพคาที่

โดย olan_l

11 ก.ค. 2567

171 views

จุดเกิดเหตุเป็นกลางสี่แยกไฟแดงกระบะตู้ทึบเชฟโรเลต โคโลราโด สีดำ ทะเบียนยโสธร อยู่ในสภาพถูกชนล้อขวาพัง ส่วนคนรถกระบะเป็นชายและหญิงได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลป่าติ้วแล้ว

บริเวณจุดที่เกิดเหตุใกล้กันพบรถเก๋งมิตซูบิชิ สีน้ำเงิน ทะเบียน กง 9355 อำนาจเจริญ ด้านหน้าถูกชนพังยับเยิน ไปในรถ ที่นั่งคนขับพบ ผู้เสียชีวิต พระฉลอง อายุ 60 ปีรองเจ้าอาวาสวัดระฆังทอง ต.นาหมอม้า อำเภอเมืองอำนาจเจริญ จังหวัดอำนาจเจริญ เสียชีวิตถูกอัดคาพวงมาลัย กู้ภัยเพชรเกษมต้องใช้เครื่องตัดถ่าง นานถึง20นาทีจึงสามารถนำร่างออกมาได้

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ทราบว่ารถกระบะตู้ทึบขับออกมาจาก ตำบลโคนาโก กำลังจะเลี้ยวขวามุ่งหน้า ไปอำเภอป่าติ้ว พอมาถึงสามแยกสัญญาณไฟจราจรเป็นสีเขียว ซึ่งรถกระบะขับออกไปถึงเลนใน จู่จู่มีรถเก๋ง ที่พระฉลอง รองเจ้าอาวาส เป็นคนขับมาด้วยความเร็วมุ่งหน้าไปจังหวัดอำนาจเจริญฝ่าไฟแดง จราจรชนเข้าข้าง รถกระบะอย่างแรง และจากการตรวจสอบ บริเวณถนนไม่มีร่องรอยในการเบรกแต่อย่างใด ของรถเก๋ง

เบื้องต้นมีเจ้าหน้าที่ นำร่างผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นพระ ส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลป่าติ้ว และสอบสวนสาเหตุ ของการเกิดอุบัติเหตุต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News