สังคม

วิจารณ์ยับ! ดรามานาคเกือบไม่ได้บวช ให้ทิป 1 พันหมอลำชื่อดังเด้งรับเงิน

โดย taweelap_b

25 พ.ย. 2566

458 views

กรณีงานบวชที่บ้านดอนนาแก ต.หลุบ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ เป็นงานบุญมหากฐินและอุปสมบท แต่เกิดเป็นดรามา จังหวะที่หมอลำสาวชื่อดัง “ใหม่ พัชรี” ทำการแสดงให้แขกผู้เข้าร่วมงานได้ชมฟรี ๆ อย่างสนุกสนาน เจ้าของงานที่เป็นนาคนำเงินสดแบงก์พันไปมอบหน้าเวที แล้วนำคลิปไปโพสต์ลง TikTok และ REEL เกิดดังเป็นไวรัล ทำให้มีคอมเมนท์ต่าง ๆ นานา เป็นจำนวนมาก


ล่าสุดวันที่ 25 พ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้ติดต่อไปยังเจ้าของงาน เจ้าของคลิปแล้ว แต่ยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ เพราะไปทำธุระต่างจังหวัด แต่ได้บอกถึงความรู้สึกว่า “เราก็มองว่าภาพที่เผยแพร่ออกไปก็อาจจะดูไม่เหมาะสมจริง ๆ ตามที่คนส่วนใหญ่ดรามา แต่โดยเจตนาเราก็ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีของพิธีการบวชครับ ส่วนตัวรู้อยู่แล้วว่า ใหม่พัชรีแสดงประมาณนี้ ก็เป็นความตั้งใจจะให้ทิปนักร้อง ที่เราจ้างมาก็เท่านั้นเองครับ เป็นช่วงเวลาสนุกสั้น ๆ ไม่ได้คิดอะไรไปมากกว่านี้ครับผม”


ขณะที่เฟซบุ๊กบัญชี Karom Polkaison โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความ ว่า แถลงการณ์จากเมืองทิพย์ ฉบับที่ 1 สำหรับกรณีดรามาคลิปงานบวชของผม ในวันที่ 15 พ.ย. 66 ที่ผ่านมา ที่ตัวผมเองได้เข้าไปให้ทิปนักร้องในงานมหรสพคอนเสิร์ต ใหม่ พัชรี จนเกิดเป็นไวรัล ถึงความไม่เหมาะสมของตัวศิลปิน และตัวผมเอง ดังนั้นจึงขอชี้แจงดังนี้


1.สำหรับภาพที่เผยแพร่ออกไป ต่างคนต่างมุมมอง ถ้ามองให้สนุกก็สนุก ถ้ามองให้ดูไม่เหมาะสม ก็ดูไม่เหมาะสมจริง ๆ ครับ ตรงนี้ขอน้อมรับทุกอย่างครับ


2.ไผอยากดรามากะดรามาโลด ขั่นเจ้าบ่ขี้ค้านพิมพ์กะด่ากะป้อยมาโลดแม่เอ้ย มันแม่นความเจ้าเบิดนั่นล่ะ สิถ่าอ่านดอก พอได้หัวยุ


3.บ่ได้ขอโทษไผทั้งนั้นเด้อ เพราะว่าบ่ได้ยากเงินไผมาจ้างนำ มักกะจั่งจ้าง มักไผมักมัน เพราะฉะนั้น กรุณาอย่ามาแต่ง ขอชี้แจงเพียงเท่านี้ครับ ขอบคุณครับ

คุณอาจสนใจ