สังคม

นักเพาะกาย แฉคลิปถูกหนุ่มหัวร้อน ใช้แท่งเหล็กตีจนกระดูกแตก เดือดปมขับรถปาดหน้า

โดย thichaphat_d

16 ธ.ค. 2564

79 views

ภาพจากกล้องหน้ารถ นายสุรญาณช์ ปานเดย์ อายุ 34 ปี นักกีฬาเพาะกาย โดยนางสาวลลดา เตชะปฐมทอง แฟนสาว ได้ส่งมาร้องเรียนกับทีมข่าว เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

โดยเป็นเหตุการณ์บนสะพานตากสิน ขาออก แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กทม. ถูกชายคู่กรณี ทราบชื่อ นายอดิศักดิ์ ลงจากรถเก๋งยังไม่มีการเจรจากัน ก็เริ่มมีปากเสียงด่าทอกันกับนายสุรญาณช์ ที่เดินเข้าไปหาคู่กรณีท้ายรถเก๋งของเขา

จากนั้น นายอดิศักดิ์ รับหยิบแท่งเหล็กออกมาจากท้ายรถ แล้วเริ่มผลักอก บีบคออีกฝ่ายออกมาอย่างแรง ก่อนนำแท่งเหล็กที่ถืออยู่ในมือ ฟาดเข้าไปที่แขนซ้ายเต็มแรงมือหลายครั้ง จนนายสุรญาณช์ ต้องถอยออกไปริมรถของตนเอง แล้วก็มีพลเมืองดีที่อยู่ในคลิป ขี่จักรยานยนต์ผ่านมาพอดี ได้มาช่วยห้ามปรามเอาไว้

เมื่อนายสุรญาณช์ เริ่มโทรหาตำรวจ และเรียกเจ้าหน้าที่ประกันให้มาจุดเกิดเหตุ แต่นายอดิศักดิ์ อารมณ์ยังไม่สงบ มองหน้าคู่กรณี สายตาขวาง พร้อมกับเข้ามาชี้หน้า แล้วเดินดูรอบๆ รถเก๋งของตนเอง ก่อนที่จะขับรถหนีไป

ทีมข่าวติดต่อสอบถาม นายสุรญาณช์ ผู้บาดเจ็บ และแฟนสาว เล่าว่า ขณะที่กำลังขับรถไปทำงาน ตนเองขับมาทางเลนขวา แล้วรถเก๋ง สีดำ ซึ่งขับมาตัดหน้า ซึ่งมาฝั่งเลนขวาเช่นกัน จากนั้นคุณสุรญาณช์ ก็ยอมรับ ว่าขับรถไปตัดหน้ารถนายอดิศักดิ์อีกที

จากนั้น ก็เริ่มมีการขับรถไล่ล่ากัน แล้วนายอดิศักดิ์ ก็ได้ขับรถมาชนรถของตน กระแทกประมาณ 3-4 ครั้ง ตนพยายามขับรถหลบ จนรถชนกับขอบราวสะพานตากสิน ขับไปต่อไม่ได้ แล้วรถของอีกฝ่าย ก็ขับมาจอดขวางหน้ารถของตน

ก่อนจะเดินเข้าไปหานายอดิศักดิ์ แล้วถามว่า ทำไมต้องมาชนรถของผม จากนั้นก็เริ่มมีปากเสียงกัน ก่อนถูกแท่งเหล็กของนายอดิศักดิ์ฟาดที่แขนของตนเองจนกระดูกแตก แล้วก็ขับหนีไป โดยไม่รอเจรจากับตำรวจ เจ้าหน้าที่ประกัน ตามเหตุการณ์ที่ปรากฎในภาพดังกล่าว

จากนั้นตนได้โทรแจ้งเหตุรถพยาบาล แต่ว่าทนรอไม่ได้ ก็เลยขับรถไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเอง เหตุการณ์ตอนนั้นที่จริง ตนไม่ได้อยากมีเรื่องกับนายอดิศักดิ์ และพยายามโทรเรียกตำรวจ เจ้าหน้าประกันให้มาเคลียร์ให้จบภายในที่เกิดเหตุ แต่ว่าทางฝั่งนั้น เหมือนจะไม่ยอมฟัง แล้วเกิดปากเสียงก่อน

โดยกระดูกแขนของตนเองได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกแตก จนต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล ส่วนสภาพความเสียหายของรถ มีรอยถลอก บังโคลน รถบุบพัง แถมล้อแม็กซ์ก็มีครูดถลอกเสียหายหมด


ล่าสุด ได้นำหลักฐานแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สน.สำเหร่ เพื่อให้คู่กรณีมารับทราบแล้ว และทางฝั่งนายสุรญาณช์ ขอให้รักษาตัวก่อน เมื่อออกจากโรงพยาบาลแล้วถึงจำดำเนินการเรื่องคดีต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/7_x-AvZU5B0

คุณอาจสนใจ