สังคม

หนุ่มเชียงใหม่เดือด! ต่อย 'เค ร้อยล้าน' เลือดอาบ ฉุนถูกขับรถปาดหน้า 2 รอบ

โดย nut_p

17 ก.ย. 2566

1.9K views

หนุ่มเดือด! ถูก 'เค ร้อยล้าน' ขับรถปาดหน้า 2 ครั้ง ทนไม่ไหวปล่อยหมัดใส่ไป 2 ครั้ง โหนกแก้มขวาแตกเลือดอาบ หน้าสถานีตำรวจท่องเที่ยวเชียงใหม่



ภาพจากกล้องวงจรปิดด้านหน้าสำนักงานตำรวจท่องเที่ยวเชียงใหม่ ของช่วงเช้าวันที่ 15 ก.ย. 66 เวลา 6.30 น.ใกล้กับลานอนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย บันทึกภาพ เคร้อยล้านขับรถเก๋งมาจอดบริเวณถนนห้วยแก้ว ฝั่งตรงข้ามตำรวจท่องเที่ยว ก่อนที่นายเค ร้อยล้านจะข้ามถนน มายังฝั่งหน้าสถานีตำรวจท่องเที่ยวเชียงใหม่ จากนั้นนายเคได้นั่งลงกับพื้น ก้มกราบพื้น 5 ครั้ง จากกล้องจะเห็นว่ามีชายวัยรุ่นคนหนึ่งได้ขี่รถจักรยานยนต์หยุดมองนายเค เมื่อนายเคได้เดินข้ามถนนไปยังอีกฝั่ง เพื่อใส่บาตรพระ ชายคนดังกล่าวได้เดินตามนายเคไป ซึ่งขณะที่นายเคกำลังก้มกราบพระที่เดินมาบิณบาตรและกำลังใส่บาตรนั้น หนุ่มคนดังกล่าวได้ต่อยเขาที่แก้มข้างขวาของนายเคไป 2 หมัด ทำให้ตัวนายเคเซไปโดนโต๊ะขายอาหารใส่บาตรล้มลงระเนระนาด ก่อนที่นายเคจะวิ่งขึ้นรถเก๋งของตัวเองขับหลบหนีไปทางลานครูบาศรีวิชัย



ความคืบหน้าของคดีนี้ เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 17 ก.ย. 66 พ.ต.อ.มนัสชัย อินทร์เถื่อน ผกก.สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.ภูพิงค์ เร่งจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ เมื่อทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดหลังเกิดเหตุ ก็สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ได้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายสหัสวรรษ กุกำจัด อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ที่ 4 ต.ทุ่งข้าวพวง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่



จากการสอบสวนเบื้องต้นรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง สาเหตุที่ทำไปนั้นเนื่องจากเกิดความโมโหอย่างมาก วันเกิดเหตุได้กลับมาจากการทำงาน จะไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ช่วงแรกนั้นได้ขับรถมาตามถนนห้วยแก้ว และมีรถยนต์เก๋งนิสสัน ซึ่งได้เบรกกระทันหันและผมขับรถตามท้ายมา โชคดีที่หักหลบได้ทันเกือบชนท้าย แต่ตอนนั้นก็ตกใจ และจอดรถดูว่าใครเป็นคนขับรถ หลังจากนั้นคู่กรณีได้ถือภาพพระบรมฉายาลักษณ์ลงมาจากรถและลงไปกราบไหว้ หลังจากนั้นจึงเห็นว่าเป็น 'เค ร้อยล้าน' ก็เคยเห็นคลิปว่าบวชอยู่ ไม่คิดว่าจะมาเจอที่เชียงใหม่



จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์กลับไปที่ห้องพักที่ใกล้ลานอนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย เมื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็กำลังจะเดินทางกลับบ้านที่ อ.เชียงดาว ก็ได้ขี่รถกลับออกมา จังหวะดังกล่าวที่มาถึงด้านหน้าสำนักงานตำรวจท่องเที่ยว ก็มีรถยนต์นิสสันคันเดิมปาดเข้ามาในเลนของตนอีก ซึ่งตนก็หักหลบทัน ทำให้เกิดความโมโห เพราะเหตุเกิด 2 ครั้งแล้ว จึงจอดรถด้วยความโมโห ใช้หมัดต่อยไป 2 ครั้งจนล้มลงกับพื้น แล้วพูดกวนโมโหบอกว่าในรถมีปืน ทำให้เกิดความโมโหจะเข้าทำร้ายอีก แต่ว่าคู่กรณีได้วิ่งขึ้นรถ แล้วขับขึ้นไปจอดด้านหน้าลานอนุสาวรีย์ครูบาศรีวิชัย แล้วก็ได้หยิบมือถือมาถ่ายคลิป ก่อนจะถือมีดมาจะเอามาแทงผม เมื่อผมเห็นว่าเขามีอาวุธ จึงเดินมาที่รถและขับรถกลับ ส่วนเรื่องที่จะขอโทษเรื่องสำนึกผิดนั้น ถ้าเขาไม่ทำพฤติกรรมแบบนั้นก็คงไม่ทำ



ร.ต.อ.สมโภช น้อยคง พนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงค์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้ถือเป็นคดีทำร้ายร่างกายทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ มีอัตราโทษปรับไม่เกิน 4,000 บาท โทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี เหตุเกิดในช่วงเวลาประมาณ 6.30 ของวันที่ 15 กันยายน 2566 ผู้เสียหายคือ นายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชาน หรือที่รู้จักกันในชื่อ เค ร้อยล้าน อายุ 48 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณโหนกแก้มข้างขวา เข้ามาร้องทุกข์ว่าถูกวัยรุ่นทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ภายหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้บันทึกข้อมูลเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ให้ทางเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.ภูพิงค์ฯ ขับรถนำเพื่อให้ "เค ร้อยล้าน" ไปตรวจร่างกายจากการโดนทำร้าย แต่ปรากฏว่า ได้แยกออกไปคนละทางไม่ได้ตรวจ และเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ แต่เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีทำร้ายร่างกาย และเกิดขึ้นในพื้นที่ ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดในช่วงที่เกิดเหตุ และตามเส้นทางที่คาดว่าคู่กรณีที่ทำร้าย "เค ร้อยล้าน" ใช้หลบหนี ก็ได้รู้ว่าเป็นใคร พักอาศัยอยู่ที่ไหน จึงได้ติดตามจับกุมตัวมาได้ ซึ่งผู้ต้องหาก็ยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง และใช้หมัดต่อยด้วยความโมโหไปสองครั้ง มีบาดแผลที่โหนกแก้มขวา โดยคดีนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็เตรียมทำสำนวนส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ