สังคม

รถเมล์สาย 89 ขับเบียดทับเสายางเพื่อเข้าเลน

โดย gamonthip_s

21 ต.ค. 2566

173 views

จากกรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิรน์ part 6 ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ และข้อความที่ รถเมล์สาย 89 ขับรถเบียดเพื่อเปลี่ยนเลน โดยในภาพรถเมล์คันดังกล่าว ได้ขับทับเสายางแบ่งช่องทางจราจรเพื่อเข้าช่องทางด่วน โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กได้มีข้อมูลในโพสต์ว่า



รถเมล์สายอะไรหว่า...เบียดแบบนี้ผิดกฎไหมอ่ะ...ถถถ เบียดออก แถวราชพฤกษ์ค่ะ 20 ต.ค. 2566 เวลา 18:30 โดยประมาณค่ะ 



ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปในจุดเกิดเหตุที่รถเมล์สายขับรถทับเสายางจราจร โดยในจุดที่เกิดเหตุ เป็นถนนราชพฤกษ์ทิศทางมุ่งหน้าถนนบรมราชชนนี ช่วงเชิงทางขึ้น สะพานข้ามคลองบางระมาด แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบลักษณะเสายางที่แบ่งช่องการจราจร มีลักษณะเสากลม ความสูงประมาณ 1 เมตร สีส้ม โดยที่เสาดังกล่าวมีร่องรอยการเฉี่ยวชน




โดยผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับ คนขับรถเมล์สาย 89 คันเกิดเหตุ คือ นายวาณิช อายุ 26 ปี โดยได้ให้สัมภาษณ์กับทีมผู้สื่อข่าวว่า ตนเองนั้นขับรถในช่องคู่ขนานมาทางซ้าย แล้วมาจอดส่งผู้โดยสารก่อนถึงจุดทางเบี่ยง เนื่องจากมีผู้โดยสารลง ในส่วนตนเองนั้นก็ต้องมีความจำเป็นเบี่ยงออกขวา พอส่งผู้โดยสารเสร็จจึงทำให้ไม่สามารถต่อแถวเข้าเลนขวาเพื่อเบี่ยงเข้าทางเบี่ยงได้ จึงทำให้เกิดภาพเหตุการณ์ว่าตนเองนั้นขับรถทับเสายางจราจร ตนเองก็ต้องขอโทษผู้ใช้เส้นทางที่ตนเบียด และทับตัวอย่างดังกล่าว ตนอยากจะอธิบายให้เข้าใจรถเมล์นิดนึง บางทีผู้โดยสารจะลงแต่มักเล่นโทรศัพท์จนทำให้เลยป้าย ตนก็ต้องปล่อยให้ผู้โดยสารลง จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว และเวลาทำผิดคนก็มักถ่ายคลิปลงโซเชียลกัน อยากให้เห็นใจพนักงานขับรถด้วย ในตัวคนขับรถเอง ถ้าทำผิดก็โดนหักตังค์

คุณอาจสนใจ