สังคม

ชายวัย 37 ผูกคอดับคารถบรรทุก ริมถนนโคราช - กบินทร์บุรี คาดมีปัญหาภาระหนี้สิน

โดย panisa_p

10 พ.ย. 2564

5.4K views

วันนี้ (10 พ.ย.64) เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนผูกคอ เสียชีวิต ริมถนน 304 นครราชสีมา - กบินทร์บุรี บริเวณจุดกลับรถบ้านเก่าสะแกราช ต.สะแกราช อ.ปักธงชัย


ในที่เกิดเหตุพบ รถบรรทุกพ่วงอีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 71-6123 ฉะเชิงเทรา ด้านหลังบรรทุกข้าวเปลือกมาเต็มคันรถ บริเวณริมประตูฝั่งซ้ายด้านข้างคนขับ พบศพนายกิตติกรณ์ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 23 ม.9 ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ใช้เชือกผูกคอกับด้านข้างประตูรถ โดยผูกเชือกเข้ากับราวเหล็กหลังคารถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.ปักธงชัย


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะผูกคอ ฆ่าตัวตาย โดยต้องรอผลชันสูตรการตายอย่างละเอียดจากแพทย์อีกครั้ง แต่จากการสอบถามญาติของผู้ตาย ทราบว่า ในช่วง 2 - 3 สัปดาห์ก่อนวันเกิดเหตุ ผู้ตายมีอาการเครียด และเก็บตัว ไม่พูดคุยกับเพื่อนร่วมงาน


สาเหตุมาจากภาระหนี้สิน โดยในวันนี้ ผู้ตายมีคิวขับรถบรรทุกข้าวเปลือกไปส่งให้ลูกค้าที่จังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมกับเพื่อนที่ขับรถบรรทุกไปพร้อมกันอีก 2 คัน เมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ผู้ตายได้บอกกับเพื่อนที่ขับรถบรรทุกมาพร้อมกันว่า ง่วงนอน ขับรถต่อไม่ไหว และขอจอดรถนอนพัก โดยบอกกับเพื่อนร่วมงานให้ขับรถเดินทางล่วงหน้าไปก่อน จนกระทั่งมาทราบทีหลังว่า ผู้ตายผูกคอเสียชีวิตแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News