สังคม

หนุ่มวัย 20 ขับรถไปทวงโทรศัพท์จากเพื่อนน้องสาว ถูกรุ่นพี่ใช้ไม้เบสบอลตีกระจกแตกยับ

โดย panisa_p

9 พ.ย. 2564

471 views

ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด นายไชยา อายุ 20 ปี เดินทางมาแจ้งความกับ ร.ต.อ.บุญมา ทาทอง ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองตราดว่า รถยนต์ของตนถูกชายใช้ไม้เบสบอลตีจนกระจกแตกละเอียด หลังจากไปทวงโทรศัพท์คืนจากเพื่อนของน้องสาว ภายในซอยข้างโรงเรียนบ้านท่าเรือจ้าง ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด


จากนั้นนายไชยา เจ้าของรถได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบรถคันที่ถูกตี เป็นรถยนต์เก๋ง ซูซูกิ เซียส สีขาว หมายเลขทะเบียน กง 3941 ตราด สภาพกระจกหน้าและกระจกประตูหลังแตก ไฟหน้ามีรอยถูกตี ส่วนนายไชยาคนขับรถ พร้อมด้วยแฟนสาวและน้องสาวที่โดยสารมาด้วย ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด




สอบถามนายไชยา เจ้าของรถเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ น้องสาวได้ขอให้ตนไปเอาโทรศัพท์คืนจากเพื่อนที่ยืมไปหลายสัปดาห์ก่อน แต่เพื่อนของน้องสาวคนดังกล่าวก็ผลัดวันมาเรื่อย จนวันนี้ตนได้แชตไปบอกกับเพื่อนของน้องสาวว่าต้องการเอาโทรศัพท์คืน แต่เพื่อนของน้องสาวก็อ้างว่ายังทำซิมการ์ดไม่เสร็จ จนสุดท้ายตนได้ให้น้องสาวพาไปบ้านของเพื่อนของน้องสาว


เมื่อมาถึงตนได้โทรศัพท์ให้เพื่อนของน้องสาวเดินเอาโทรศัพท์ที่ยืมไปมาคืนให้บริเวณหน้าบ้าน เมื่อคืนเสร็จระหว่างที่กำลังจะขับรถกลับนั้นมีชายเดินถือไม้เบสบอลออกมาเคาะกระจกรถก่อนจะใช้ไม้ฟาดไปที่กระจกหน้ารถและกระจกประตูจนแตกละเอียด จากนั้นตนจึงรีบขับออกมาจากที่เกิดเหตุ




นายไชยา เล่าต่อว่าชายคนที่ตีกระจกรถ ชื่อนายวิวัฒน์ หรือนายตู๋ อายุประมาณ 34 ปี โดยก่อนหน้านี้แฟนของน้องสาวตนเคยมีเรื่องด้วยที่หน้าร้านต้มเลือดหมูที่เคยเป็นข่าว แต่มาวันนี้ตนไม่ได้จะมีปัญหาด้วย เพียงแต่จะมาเอาโทรศัพท์คืน และแฟนของน้องสาวก็ไม่ได้อยู่บนรถ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าทำไมนายตู๋ถึงตีรถของตน


เบื้องต้น ร.ต.อ.บุญมา ทาทอง ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะสอบปากคำเพิ่มเติมและรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และจากการตรวจสอบประวัติ นายวิวัฒน์ มีหมายจับศาลจังหวัดตราด คดีเกี่ยวข้องกับยาเสพติดอยู่ด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กระจกแตก ,พังยับ ,ทวงของ

คุณอาจสนใจ

Related News