สังคม

ผีขับรถ? แม่ค้าช็อค กระบะพุ่งชนร้านถั่วปั่น 5 สี งงเปิดดูรถไม่มีคนขับ

โดย pichaya_s

3 พ.ย. 2564

1.9K views

วันที่ 2 พ.ย.64 คลิปวงจรปิดจากกล้องหน้าร้านในตลาดโต้รุ่ง คิวรถนางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เห็นภาพชัด รถกระบะไหลมาชนร้านถั่วปั่น 5 สี (น้ำปั่นเพื่อสุขภาพ) ระหว่างกำลังเก็บร้าน โชคดีรถไหลไม่แรง ทำให้ร้านเสียหายเล็กน้อย ส่วนลูกสาว 3 ขวบที่วิ่งเล่นหลังร้านปลอดภัย เพราะรถไม่แรง


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบ พบนางสาวเฟื่องฟ้า เจริญวรรณ์วัฒนา อายุ 26 ปีแม่ค้าขายถั่วปั่น5สี ที่ตลาดโต้รุ่งคิวรถนางรอง เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 20.00 น.ตอนนั้นกำลังเก็บร้าน


เห็นรถกระบะสีขาวที่จอดอยู่ฝั่งตรงข้าม ค่อยเคลื่อนออกมา แล้วข้ามถนนมาทางร้านตน ตอนแรกคิดว่าคนขับจะเลี้ยวรถ พยายามทำมือบอกให้ระวัง เนื่องจากปกติจะมีรถมาเลี้ยวรถหรือหลีกรถกัน ทุกครั้งจะเอามือโบกให้ว่าไปได้หรือไม่ได้ เพราะทางแคบ แต่ไม่เป็นอย่างที่คิด รถกลับค่อยๆเลื่อนมาชนร้านของตน หลายคนต้องวิ่งหนีเอาตัวรอด แล้วรถก็พุ่งเข้าชนร้านของตัวเองอย่างช้าๆ ได้รับความเสียหายบางส่วน


จากนั้นร้านข้างกันได้ไปเคาะกระจกรถ บอกคนขับ คิดว่าน่าจะหลับหรือเมาอยู่ในรถ ปรากฏว่าเมื่อเปิดประตูออกมาไม่มีคนขับ ทุกคนที่อยู่บริเวณนั้นตกใจคิดว่า”ผีขับรถ”จนกระทั่งเจ้าของรถวิ่งออกมาว่าเป็นรถของตัวเอง สาเหตุที่รถไหล คาดว่าเบรกมือเสีย ส่วนที่รถเลี้ยวมาเพราะคนขับอาจไม่ได้คืนพวงมาลัยตรงก่อนจอด


นาวสางเฟื่องฟ้า บอกด้วยว่า ถือว่าโชคดีที่บริเวณนั้นไม่ใช่ที่เนินสูง ที่จะทำให้แรงโน้มถ่วงของโลกทำให้รถวิ่งเร็วกว่านี้ มิเช่นนั้นลูกสาวของตนวัย 3 ขวบ ที่วิ่งเล่นอยู่หลังร้านอาจได้รับอันตรายด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถไหล ,ผีขับรถ

คุณอาจสนใจ

Related News