สังคม

หนุ่มยังคาใจ ภรรยาแท้งลูกหลังฉีดไฟเซอร์ แม้แพทย์แจ้งรกพันคอเด็ก

โดย thichaphat_d

20 ก.ย. 2564

197 views

จากกรณีที่มีเพจอยากดังเดียวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 โพสต์ข้อความระบุว่า เกิดเหตุการณ์สาววัย 24 ปี ตั้งครรภ์ อายุ 7 เดือน ไปฉีดวัคซีนแล้วเกิดเหตุการณ์แท้ง เสียเด็กในครรภ์ไป โดยไม่ทราบสาเหตุ


ล่าสุดหลังทีมข่าวช่อง 3 ได้ลงพื้นที่ไปสอบถามครอบครัวของผู้เสียหายรายนี้เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทราบว่า ในช่วงเย็นวันที่ 18 ก.ย. สาววัย 24 ปี ที่เกิดภาวะแท้ง ได้คลอดลูกวัย 7 เดือนออกมา และพบว่าสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้มาจากสาเหตุรกพันคอ


นายธนวัต ธารีรัตน์ แฟนหนุ่มของสาววัย 24 เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ตนได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลวชิระ เพื่อติดตามการคลอดของภรรยา ซึ่งเมื่อถึงเวลาแพทย์ก็ได้ให้ทางครอบครัว ดูคลิปวิดิโอที่แพทย์บันทึกไว้ขณะทำการคลอด ซึ่งในคลิปจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า มีรกพันอยู่รอบคอลูกของตนสองรอบ และมีการพันเป็นปม ซึ่งแพทย์ระบุว่านี่คือสาเหตุของการเสียชีวิต


แต่ลึกๆ นายธนวัต ยังระบุว่ายังคงแอบคิดว่าวัคซีนมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ เพราะก่อนหน้าไปฉีดก็ยังปกติดี ดิ้นแรงตามปกติ แต่เมื่อไปฉีดแล้วลูกก็เสียชีวิตภายในวันที่ฉีดเลย และตนเองเมื่อโพสต์เรื่องราวลงสื่อออนไลน์ ก็มีคนติดต่อมาแจ้งว่ามีลักษณะคล้ายกันสองเคส มีเคสที่ได้รับวัคซีนแอสตรา กับอีกเคสเป็นไฟเซอร์เหมือนกัน


ซึ่งทั้งสองเคสเป็นการเสียชีวิตของเด็กแบบไม่ทราบสาเหตุ แต่ทราบว่าทางครอบครัวทั้งสองครอบครัวได้ดำเนินการเผาร่างน้องไปแล้ว และไม่ได้เรียกร้องผ่านสื่อแต่อย่างใด ซึ่งตอนแรกตั้งใจว่าจะทำเรื่องส่งชันสูตรร่างของลูก แต่เมื่อทางครอบครัวมาปรึกษากันจึงตัดสินใจไม่ส่งเรื่องชันสูตร เพราะคิดว่าไม่น่าจะได้ความชัดเจนอะไรเพิ่มเติม บวกกับภรรยาก็สงสารลูกด้วย


แต่เบื้องต้น ทางโรงพยาบาลวชิระได้แจ้งกับทางครอบครัวว่า จะมีการส่งเรื่องให้ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ชี้แจง หรืออาจจะได้รับเงินเยียวยา ซึ่งคาดว่าจะเป็น สปสช. ที่ดูแลเรื่องวัคซีน ซึ่งคงต้องรอความชัดเจนในรายละเอียดอีกครั้ง


ส่วนร่างลูกขณะนี้ยังอยู่ที่โรงพยาบาล เพราะทางครอบครัวยังต้องรอให้ภรรยาตนเองพักฟื้นก่อน คาดว่าจะออกจากโรงพยาบาลได้ในวันนี้ (20 ก.ย.) หลังจากนั้นจะดำเนินการทางศาสนาต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/T4W43i_oJvA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แท้งลูก ,ฉีดไฟเซอร์ ,รกพันคอ

คุณอาจสนใจ

Related News