บันเทิง

ใจสลาย ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ แจ้งข่าวเศร้า สูญเสียลูกคนที่ 2 ในครรภ์

โดย chutikan_o

1 ส.ค. 2566

655 views

ต้องขอแสดงความเสียใจกับ นักร้องสาว ‘เจนนี่ - รัชนก สุวรรณเกตุ’ หรือ ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ กับสามี ‘ยิว ฉัตรมงคล’ ที่หลังจากออกมาประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนที่ 2 ไปเมื่อวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา เป็นของขวัญวันเกิด ‘น้องยูจิน’ ที่เตรียมมีน้อง


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (31 ก.ค.) เจนนี่ก็ได้โพสต์ภาพขณะนั่งรถวีลแชร์อยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมกุมมือกับสามี แจ้งข่าวเศร้า สูญเสียลูกน้อยในครรภ์ ระบุว่า “ผลอัลตราซาวด์วันนี้ คุณหมอไม่เจอหัวใจน้องแล้วนะคะ เนื่องจากร่างกายของน้องไม่สมบูรณ์ค่ะ โชคดีนะตัวเล็ก ไว้มาใหม่นะลูก แม่จะรอนะ”


และเจ้าตัวก็ได้โพสต์ ชี้แจงผ่านเพจ น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พร้อมภาพเหตุการณ์ความเสียใจที่เกิดขึ้น ระบุข้อความว่า “ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้แชร์ประสบการณ์สั้นๆ ให้ฟังนะคะ อย่างที่ทุกคนทราบกันว่าเจนนี่ได้ตั้งครรภ์มีลูกคนที่ 2 เจนนี่ตรวจเจอน้องเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา จนกระทั่งน้องอายุครรภ์ได้ 7 สัปดาห์กว่าๆ เจนนี่มีเลือดไหลบริเวณช่องคลอด จึงได้ไปหาลุงหมอ ลุงหมอตรวจอัลตร้าซาวด์น้องหัวใจเต้นปกติ อยู่ในบริเวณมดลูกปกติ แต่คุณหมอบอกว่ามีเลือดไหลเยอะกว่าปกติ จึงให้เจนนี่ฉีดยากันแท้ง มีสั่งยากลับบ้านให้เจนนี่สอดยาเช้าเย็นทุกวัน รวมถึงกินยาฮอร์โมนวันละ 3 เวลา เพื่อเพิ่มฮอร์โมนในรังไข่ เพราะคุณหมอบอกว่าสาเหตุของการมีเลือดไหล อาจจะมาจากฮอร์โมนไม่เพียงพอ หรืออีกสาเหตุคือน้องไม่สมบูรณ์ คุณหมอก็มีบอกให้ทำใจไว้บ้าง เพราะเคสแบบนี้เจอเยอะมากๆ


หลังจากนั้นเจนนี่ก็กลับบ้านมา กินยา สอดยาตามหมอสั่ง ผ่านไปสักระยะ เลือดมีไหลมากขึ้นและเจนนี่มีอาการปวดท้องน้อย เจนนี่จึงได้โทรนัดตรวจกับป้าหมออีก รพ.เพื่อความชัวร์ ตรวจหลายๆ ที่เพื่อความสบายใจ จนกระทั่งวันนี้ที่เจนนี่ได้อัลตราซาวด์ครั้งที่สอง ปรากฎว่าป้าหมอไม่เจอหัวใจของน้องแล้ว (ป้าหมอพูดไม่ทันจบป๊ายิวก็ร้องไห้แล้วเดินออกไปจากห้องตรวจ) มดลูกของเจนนี่ไม่มีแผล ไม่มีอาการผิดปกติ แต่สาเหตุมาจากน้องไม่สมบูรณ์ เคสแบบนี้ถือเป็นการคัดเลือกแบบธรรมชาติ เปรียบเสมือนการปลูกเมล็ดถั่ว บางเมล็ดสามารถเติบโตได้ บางเมล็ดไม่สามารถเติบโตได้ วินาทีนั้นช่างบีบหัวใจจริงๆ ต่อให้เราทำใจมาบ้างแล้ว เมื่อถึงเวลาก็รับไม่ไหวอยู่ดี หลังจากทราบอาการและรายละเอียดต่างๆ คุณหมอจึงได้นัดขูดมดลูกในวันพรุ่งนี้ค่ะ เจนนี่ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามานะคะ เรื่องแบบนี้ทำใจยอมรับได้ยากมากๆ จริงๆ แม่ขอให้ลูกโชคดีนะตัวเล็ก ไว้กลับมาหาแม่ใหม่ในวันที่หนูพร้อมนะ รู้มั๊ยป๊าเขาร้องไห้ทุกครั้งที่คิดถึงหนูเลยนะ หลังจากแม่เสร็จภารกิจ แม่กับป๊าจะทำบุญไปให้นะลูกรัก”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/0GA10L5Nebo

คุณอาจสนใจ

Related News