สังคม

สาวป่วยโควิดเต้นใน รพ.สนาม แจงแค่อยากออกกำลังกาย เผยไม่เห็นคนไข้อื่นบ่นถูกรบกวน

โดย thichaphat_d

30 เม.ย. 2564

389 views

อ่างทอง-มีการแชร์คลิปสองสาววัยรุ่น ผู้ป่วยโควิด-19 ที่เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลสนามแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดอ่างทอง ที่ในคลิปมีการเปิดเพลงเสียงดังสนั่น และเต้นกันอย่างเมามัน สนุกสนาน ซึ่งดูแล้วเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม อาจเป็นการสร้างความรำคาญ และรบกวนผู้ป่วยคนอื่น


ต่อมาเพจ หมอแล็บแพนด้า ยังโพสต์ตำหนิว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม ที่ติดโควิดก็เพราะจัดปาร์ตี้ชุดนอน แล้วยังไปเต้นปาร์ตี้รบกวนคนอื่นใน รพ.สนาม อีก


ล่าสุด น.ส.เอ (นามสมมติ) หนึ่งในหญิงสาวที่เต้นในคลิป เผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นว่า ต้องขอโทษสังคม ทำไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แค่อยากออกกำลังกายไม่ให้เครียด แล้วส่งต่อในกลุ่มไลน์ผู้ป่วย และหมอ แค่อยากชวนเพื่อน ๆ ผู้ป่วยออกกำลังกายเท่านั้น ไม่รู้ว่าคลิปนี้หลุดออกไปได้อย่างไร เพราะไม่ได้ตั้งใจโพสต์ในโซเชียล ส่วนที่บอกว่ารบกวนคนอื่น ก็ไม่เห็นมีคนไข้คนไหนบ่นอะไร


ด้าน นายแพทย์ศรีศักดิ์ ตั้งจิตธรรม นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอ่างทอง เผยว่า เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว ได้พูดคุยทำความเข้าใจกับน้อง ๆ แล้ว เพราะน้องแข็งแรง ติดเชื้อแต่ไม่มีอาการ อาจเครียดและเบื่อ จึงหากิจกรรมทำแก้เหงา แต่อาจรบกวนคนไข้คนอื่น โดยขอให้งดกิจกรรมแบบนี้ก่อน ซึ่งทางโรงพยาบาลจะประชุมหาแนวทางแก้ไขต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Jpm2efVNzmY


คุณอาจสนใจ

Related News