สังคม

คนขับมีช็อก หลังเคาะค่าเสียหาย รถเทรลเลอร์ชนสะพานลอยร่วม 2 ล้าน ซ้ำรถไม่มีประกัน

โดย nattachat_c

8 ม.ค. 2567

1.2K views

จากกรณี อุบัติเหตุรถบรรทุกเทรลเลอร์เฉี่ยวชนสะพานลอยพังเสียหาย บริเวณขาขึ้นนครสวรรค์ กม.ที่ 55+800 หมู่ 4 ต.ตลาดกรวด อ.เมือง จ.อ่างทอง โดยคานสะพานลอยหล่นลงมากลางถนน ทับรถเทรลเลอร์ติดคาสะพานลอยในสภาพชี้ฟ้า ส่วนหัวลากวิ่งไปจอดไกลจากจุดเกิดเหตุกว่า 300 เมตร โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต  


แต่ก็ทำให้การจราจรขึ้นภาคเหนือไม่สามารถผ่านได้  เนื่องจากคานสะพานลอยหล่นลงมาขวางถนนทั้ง 4 เลน ส่งผลให้มีรถติดสะสมหลายกิโลเมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองอ่างทอง ตำรวจทางหลวง และกู้ภัย ต้องอำนวยความสะดวก ให้ประชาชนใช้เส้นทางเลี่ยง

----------

วานนี้ (7 ม.ค. 67)  กระทั่งเวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ได้เปิดการจราจรให้ประชาชนใช้สัญจรได้ทุกช่องทางแล้ว หลังจากเจ้าหน้าที่กู้ซากกระบะพ่วงของรถบรรทุกหัวลากออกจากพื้นผิวการจราจร และคานสะพานที่มีน้ำหนักประมาณ 30 ตัน ที่ตกลงมาขวางถนนสายเอเซียนำไปเก็บไว้บริเวณข้างทาง โดยใช้รถเครน 2 คัน ยกซากทั้งหมดออกจากผิวการจราจร แล้วทำความสะอาดเคลียร์พื้นที่ จนเปิดให้ใช้ถนนได้ตามปกติ


สำหรับมูลค่าความเสียหายประมาณ 2 ล้านบาท โดยรถเทรลเลอร์ไม่มีประกันภัย


หลังจากนำผู้ขับขี่ไปตรวจสอบหาสารเสพติด แต่ไม่พบว่ามีสารเสพติด หรือใช้ยาเสพติด แต่อย่างใด


ทั้งนี้ ด้านเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงอ่างทองได้เข้าแจ้งความแล้ว พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ พร้อมเก็บหลักฐานอย่างละเอียด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

-----------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/mIKUn1-C0UE

คุณอาจสนใจ

Related News