สังคม

สาวสองเร่ร่อนพกมีด คลั่งอาละวาด กัดมือ-ข่วนหน้า ผู้ช่วย ผญบ.อ่างทอง โชคดีไม่โดนแทง

โดย nattachat_c

12 ก.พ. 2567

32 views

วานนี้ (11 ก.พ. 67) ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง รับแจ้งเหตุ สาวประเภทสองซึ่งเป็นคนเร่ร่อน เกิดคลุ้มคลังอาละวาด ไล่ทำร้ายผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 1 ตำบลย่านซื่อ จนได้รับบาดเจ็บ แล้วถือมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 10 เซนติเมตร เดินส่งเสียงเอะอะโวยวายไปตามถนนเทศบาล 8 ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันปราบปราม สภ.เมืองอ่างทอง จึงรีบไประงับเหตุ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุกำลังเดินโวยวายอยู่บริเวณหน้าร้านค้าในชุมชน ในมือถือมีดด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ และกู้ภัย พร้อมด้วยไม้ง่าม จึงค่อย ๆ วางกำลังโอบล้อม และเข้าชาร์จตัวทันที


หลังโดนจับกดลงกับพื้น ผู้ก่อเหตุยังดิ้นรนโวยวาย ร้องโหยหวน และด่าเจ้าหน้าที่ไม่หยุด กว่าจะควบคุมตัว เอาขึ้นเปลหาม จับมัด และนำขึ้นรถฉุกเฉิน ไปส่งโรงพยาบาลได้ ก็เล่นเอาเจ้าหน้าที่เหนื่อยหอบไปตาม ๆ กัน

----------------

นาย พิพัฒน์ วันดี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 1 ตำบลย่านซื่อ เล่าให้ฟังว่า

ลูกบ้านมาแจ้งว่า มีคนเร่ร่อน เดินไปมาขอเงินชาวบ้านอยู่บริเวณตลาด และวัดต้นสน มานานแล้ว  


แต่วานนี้ มีอาการคลุ้มคลั่ง โวยวายอยู่ที่หน้าร้านค้าของหมู่บ้าน ตนได้รับแจ้งจากชาวบ้าน จึงไปว่ากล่าวตักเตือน แต่ผู้ก่อเหตุกลับเข้ามาทำร้ายตน ทั้งกัดมือ ข่วนหน้า จนได้รับบาดเจ็บ


เท่านั้นยังไม่พอ ผู้ก่อเหตุยังถือมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 10 เซนติเมตร ไว้ในมือด้วย โชคดีที่ตนไม่โดนแทง จึงโทรแจ้งตำรวจทันที เพราะเกรงว่าชาวบ้านจะได้รับอันตราย  
----------------



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/hwaTNCW7-XU

คุณอาจสนใจ

Related News