สังคม

'ดีเจมะตูม' ขอรักษาโควิดให้หายขาด ก่อนพบ ตร.- ปาฏิหาริย์ 'ผู้ว่าฯปู' หายใจได้เอง วาดกุหลาบให้ภรรยา

โดย thichaphat_d

15 ก.พ. 2564

116 views

ความคืบหน้ากรณีดีเจมะตูม จัดปาร์ตี้วันเกิดที่โรงแรมย่านสาทร จนเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 มีผู้ติดเชื้อไปกว่า 10 คน ซึ่งตำรวจได้ออกหมายเรียกมาให้ปากคำและรับทราบข้อหาในความผิดตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ และผิดตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน วันนี้ (15 ก.พ.)


แต่ล่าสุดผู้จัดการของดีเจมะตูม ได้ประสานเข้ามาแล้ว เพื่อขอเลื่อนนัดออกไปก่อน เนื่องจากยังอยู่ระหว่างรักษาอาการป่วย ขอให้อาการหายดีก่อนและร่างกายแข็งแรงเป็นปกติ จึงจะแจ้งนัดวันเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนอีกครั้ง


ส่วนความคืบหน้าของคดี ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานไปได้เกือบครบทั้งหมดแล้ว เหลือเพียงดีเจมะตู่และกลุ่มเพื่อนที่ติดเชื้อและยังรักษาอาการอยู่ ซึ่งหากได้สอบปากคำและแจ้งข้อหาแล้ว จะสรุปสำนวนการสอบสวนส่งให้กับพนักงานอัยการเพื่อมีความเห็นสั่งฟ้องศาลต่อไป


ขณะที่ กทม.มีการเปิดเผยไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อโควิดรายใหม่ใน กทม.เพิ่มอีก 16 ราย โดยมีที่น่าสนใจคือรายที่ 887 เป็นผู้ป่วยหญิง อาชีพบุคลากรด้านการแพทย์ ใกล้ชิดกับผู้มาตรวจโควิด โดยเธอมีอาการไอ มีน้ำมูก ตั้งแต่ 23 ม.ค. แต่ตรวจไม่พบเชื้อ จึงได้ใช้ชีวิตตามปกติ ไปกินข้าว กินหมูกระทะ ไปทำงาน ต่อมาเริ่มมีอาการอีกรอบ จึงตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด


ด้าน จ.สมุทรสาคร สัญญาณดี พบผู้ติดเชื้อเพียง 44 ราย เตรียมเปิดปฏิบัติการล้าง 22 ตลาด ขณะที่อาการของนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ล่าสุดดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง สามารถหายใจได้เองตลอดทั้งวันทั้งคืน โดยไม่ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ สามารถเขียนหนังสือด้วยมือซ้ายที่ถนัด ทั้งการเขียนชื่อตัวเอง ชื่อแพทย์เจ้าของไข้ และยังวาดดอกกุหลาบให้ภรรยาเนื่องในวันวาเลนไทน์อีกด้วย 



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/yieW1OKojYg

คุณอาจสนใจ

Related News