บันเทิง

‘ดีเจมะตูม’ ห่วง ‘หนิง ปณิตา’ แอดมิทวันเกิด ต้องทำเซอร์ไพร์สถึง รพ. ไม่รู้ปัญหาครอบครัวเพราะเป็นคนนอก

โดย paweena_c

15 ธ.ค. 2566

122 views

‘ดีเจมะตูม เตชินธ์’ เผย ‘หนิง ปณิตา’ แอดมิทโรงพยาบาล เพราะพักผ่อนน้อยและเครียดสะสม ส่วนปัญหาครอบครัวไม่รู้รายละเอียดเพราะเป็นคนนอก

นักข่าวได้เจอกับ ‘ดีเจมะตูม’ ที่ไปทำหน้าที่พิธีกรในงาน “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023” ‘มะตูม’ ก็ได้ถือโอกาสอัพเดทอาการป่วยของพี่สาวสุดที่รัก ‘หนิง ปณิตา’ ที่ล่าสุดต้องฉลองวันเกิดในโรงพยาบาล หลังถูกนำตัวแอดมิทในวันเกิดตัวเอง (14 ธันวาคม)

ซึ่ง ‘มะตูม’ ก็บอกว่าเพิ่งไปเยี่ยมมาเมื่อคืนวันพุธ ‘พี่หนิง’ อาการปลอดภัย ซึ่งอาการส่วนใหญ่มาจากการพักผ่อนน้อย และลืมกินข้าวกินปลา บวกกับมีอาการเครียดสะสมด้วย ก็เลยต้องแอดมิท ส่วนที่เห็นว่าเพื่อนๆ แห่ไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลกันตั้งแต่วันแรก ก็เพราะว่าตอนแรก ได้จองร้านอาหารกันไว้ ตั้งใจว่าจะจัดเซอร์ไพร์สวันเกิดเล็กๆ ให้ ‘พี่หนิง’ กับ ‘พี่ตอง ภัครมัย’ ที่มีวันเกิดใกล้ๆ กัน ซึ่งก็มีการจัดดอกไม้ไว้เรียบร้อยแล้วด้วย แต่ปรากฏว่า ‘แนน’ (น้องพี่หนิง) โทรมาบอกว่า ‘พี่หนิง’ เข้าโรงพยาบาลด่วน ก็เลยต้องยกทุกอย่างที่งานปาร์ตี้ที่ร้านอาหารไปจัดที่โรงพยาบาลแทน เพราะบอก ‘พี่หนิง’ ไว้ก่อนแล้วว่า ไม่ว่าคุณจะอยู่ไหน เราจะไปหา

ส่วนที่ ‘แนน’ (น้องสาวหนิง) โพสต์บอกว่าสาเหตุที่ ‘หนิง’ ป่วยว่า “ที่จริงวันนี้ 13/12 ช่วงเย็นนัดทานข้าวกะเพื่อน และเลยเห็นว่าพุ่งนี้วันเกิดนางเลยคิดว่าถือโอกาสจัด surprise วันเกิดให้หมวยไปด้วยซะเลย @ningpanita แต่...สุดท้ายมาลงเอยที่แอดมิทเพราะ คนเห็นแก่ตัวหนึ่งคน ที่สร้างหนี้ สร้างเรื่องราวไว้ไม่จบสิ้น และไม่มีรับผิดชอบใดใดจนต้องมาปวดหัวถึงนังหมวย จึงทำให้วันนี้ต้องแคนทุกอย่างเลยทั้งร้านอาหารต้องขอโทษ และขอบคุณพี่จุ๊บ อุ๋ม พี่น้อง พี่เอ๋ ที่เตรียมเรื่องอาหาร เครื่องดื่มใดใดไว้ แล้วต้องมาแคนทุกอย่างในช่วงเวลาสุดท้าย ณ ร้าน @coal_bakeandgrill

ต้องขอโทษมากมาก ขอบคุณเพื่อนชาย ป๊อป ที่เตรียมจัดดอกไม้สุดอลัง แต่สุดท้ายต้องรวบมาส่งรพ แทนอลังไปไหม?...ขอบคุณแม่อั้มที่เตรียมมาเซอไพรซ์เพื่อนสุดท้ายเจอเซอไพรซ์กลับ?  พี่น้องนี  สำหรับเค้กมาที่ส่งโรงพยาบาล และ @whanpavarisa กับความน่ารักให้พวกพี่เสมอกับดอกไม้สุดอลังใดทุกงาน @dj_matoom ที่เป็นห่วงเป็นใยพี่หนิงมาเสมอ...

@hussaweee ลูกสุดรักของพี่หนิงที่รักและเป็นห่วงพี่หนิงมาโดยตลอด เพิ่งบินกลับจากอังกฤษเมื่อช่วงเย็นก็รีบพุ่งมาหาแม่และขอบคุณเพื่อนเพื่อน พี่พี่ น้องน้องที่เตรียมตัวมาร่วมงานเย็นนี้ ที่ให้ความรักหนิงมาโดยตลอดแค่ส่งหาว่าอยากเซอร์ไพรซ์ให้หนิงหน่อยอยากให้นางแฮปปี้เพราะว่าปีนี้จะไม่จัดงานเลี้นงเพราะนางจะอยู่ลูก ยัยณิรินตัวแสบ และทุกคนพร้อมเคลียและพูดเหมือนกันไปพร้อม และมาร่วมงานเย็นนี้แน่นอน และพี่พี่บางท่านก็เคลียไม่ได้จริงก็ส่งของขวัญมาไม่ว่าเป็นพี่ส้ม พี่ขวัญ พี่เป๊กกี้ หนูแดง ฮาน่า พี่แหน พี่อ้อ ตั้ม เบน ตกหล่นไปบ้างต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้... หายไวไว นะจ๊ะหมวย #พี่ข้าใครอย่าแตะ”


‘มะตูม’ ก็บอกว่า ตนเองเป็นคนนอก เป็นแค่น้องของ ‘พี่หนิง’ ไม่ใช่คนในครอบครัว ก็เลยไม่ได้รู้รายละเอียดในครอบครัวเขาว่าเป็นยังไง ก็เลยคิดว่าทุกอย่างก็ตามที่ ‘พี่แนน’ โพสต์เลย ส่วนตัวเองก็มีหน้าที่ให้กำลังใจพี่สาวแค่นั้น แต่ก็ยอมรับว่าตอนเจอกัน ก็มีถามเรื่องที่โพสต์เหมือนกัน จะให้บอกว่าไม่มีเลยก็เหมือนโกหก แต่แค่อยากให้ ‘พี่หนิง’ ยิ้มเยอะๆ เพราะว่าคิดว่าของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดคือรอยยิ้มและความสุข

‘มะตูม’ บอกว่าเป็นห่วง ‘พี่หนิง’ สุดใจ เพราะวันที่ตนเองนอนติดเตียงอยู่ที่โรงพยาบาล วันที่ต้องการกำลังใจ ‘พี่หนิง’ คือคนที่โทรมาหาทุกวันตอนที่อยู่ในวอร์ด ICU ‘พี่หนิง’ คือคนที่ส่งหนังสือสวดมนต์มาให้ แม้กระทั่งวันที่ตนเองบวช ‘พี่หนิง’ ก็ยังมาเป็นแม่งาน เพราะฉะนั้นไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่ปกป้องและดูแลเคียงข้างพี่สาวคนนี้ พร้อมบอกว่าไม่ว่าพี่หนิงจะหันมาเมื่อไหร่ ตนเองก็จะอยู่ข้างๆเสมอ 

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/S-8Lz0yVHho

คุณอาจสนใจ

Related News