สังคม

ใครกุเรื่อง! 'เท่ง' ยันไม่ได้ส่งแชตขู่เมีย พร้อมเคลียร์ใจ 'ปัทมา - อาคม' รับเจ็บใจเห็นเมียกอดผัวเก่า

โดย paweena_c

29 ส.ค. 2567

178 views

ใครคือคนกุเรื่อง! 'เท่ง' ลั่นเจอกันได้เลย 3 คน พร้อมเคลียร์ใจ 'ปัทมา' และ 'อาคม' ยืนยันไม่ใช่คนส่งแชตขู่เมีย รับเจ็บใจ เห็น 'ปัทมา' สวมกอด 'อาคม'

จากกรณีที่ ปัทมา สาวโรงงานรายหนึ่งขอความช่วยเหลือผ่านทางเพจแมน สะพานบุญบ้านเพและทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ว่าตัวเองถูก นายอาคม อดีตสามีขู่ฆ่าลูกชาย, ขู่ทำคุณไสยใส่และบังคับให้ถ่ายคลิปโป๊ ส่งให้ ซึ่งตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ปัทมา เชื่อมาตลอดว่า เป็นนายอาคมกระทั่งเมื่อวันจันทร์รายการโหนกระแส ทำเรื่องนี้ปรากฏว่าคดีพลิกนายอาคมไม่ใช่คนที่ปลอมเฟซบุ๊ก มาข่มขู่, สังคมก็เทความสงสัยพุ่งเป้าไปที่นายเท่ง อดีตสามีอีกคนของปัทมา

ล่าสุดเพจโหนกระแสได้โพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้งโดยระบุว่า นายสุบัน หรือ เท่ง อดีตสามีและพ่อของลูกของ นางสาวปัทมา ออกมาชี้แจงว่าตัวเองบริสุทธิ์ ยืนยันว่าไม่ได้ปลอมเฟซบุ๊กไปข่มขู่อดีตภรรยา แถมบอกอีกว่าพร้อมเผชิญหน้ากับ ปัทมา และ อาคม เจอกันได้เลย 3 คน จะได้เคลียร์ใจ เคลียร์ปัญหากันไป

ขณะที่ นายอาคม หลังทราบข่าวว่า นายเท่ง ยืนยันไม่ได้เป็นคนปลอมเฟซบุ๊ก และแชทข่มขู่ ปัทมา อาคม บอกเลยว่า ความจริงก็คือความจริง พร้อมเมื่อไหร่นัดมาได้ แถมยังมีช็อตเด็ด ที่อาคมและปัทมา สวมกอดกันแนบแน่น หลังได้เคลียร์ใจกันที่ปัทมาเข้าใจผิดมาตลอด 4 ปีว่า คนที่ปลอมแชทมาข่มขู่ตนเองนั้นคือนายอาคม

ทีมข่าวเที่ยงวัน ทันเหตุการณ์ ได้พูดคุยกับนายเท่ง บอกว่า ยืนยันตนไม่ได้เป็นคนปลอมเฟซบุ๊กดังกล่าวขึ้นมา พร้อมให้ทีมงานหรือตำรวจตรวจสอบได้

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างตนกับปัทมา ยอมรับว่ายังรักและยังเป็นห่วงเพราะตนกับปัทมาก็มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ซึ่งตอนนี้ลูกชายอยู่ที่บ้านที่จังหวัดศรีสะเกษ ทางญาติช่วยกันเลี้ยง สำหรับตนแล้ว ไม่เคยเลิกกับปัทมาแม้แต่วันเดียว แม้ว่าปัทมาจะอยากเลิกกับตนแค่ไหน ตนก็ยังรักเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน และ เจ็บใจมากที่เห็นปัทมาไปสวมกอดกับอาคม และพุ่งเป้ามา เข้าใจว่าตนคือคนที่ปลอมเฟซบุ๊กไปข่มขู่

ด้าน นายอาคม เปิดเผยว่า ตนก็รู้สึกเสียใจที่ทางปัทมาเข้าใจผิดมาตลอด แต่อีกใจหนึ่งก็รู้สึกโล่ง เพราะได้พิสูจน์ข้อเท็จจริงแล้วว่าตนเองไม่ได้เป็นคนทำ และตนเองไม่โกรธ ไม่เกลียดปัทมา แต่เรื่องความสัมพันธุ์มันไปต่อกันไม่ได้จริง ๆ ภาพที่สวมกอดกันแนบแน่น กอดกันด้วยความรู้สึกเป็นห่วงและสงสารที่รู้ว่า ปัทมาต้องเจออะไรมา 4 ปี

ขณะที่ ปัทมา บอกว่า เธอไม่ได้รู้สึกเอะใจอะไรเลยเพราะ 4 ปีที่ผ่านมา เธอเชื่อมาตลอดว่า อาคมเป็นคนปลอมเฟซบุ๊กมาข่มขู่เธอ จนทำให้เธอรู้สึกโกรธและเกลียดอาคมมาก แต่พอมาวันนี้ความจริงปรากฏพบว่าอาคมไม่ได้ทำ เธอรู้สึกผิดต่ออาคมเป็นอย่างมาก

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ ตอนนี้เธอโสด แต่ถ้าจะให้กลับไปคบกับอาคม ตนก็ยังไม่พร้อม อยากพิสูจน์ความจริงให้ได้ก่อนว่า ใครคือคนปลอมเฟซบุ๊กมาข่มขู่เธอ ซึ่งส่วนตัวลึก ๆ เชื่อว่าคนที่ทำคือ เท่ง อดีตสามี



https://youtu.be/m6-wU_-MInM


คุณอาจสนใจ

Related News