สังคม

คดีพลิก! ด.ญ.13 สารภาพ ไม่ได้ถูกคนขับรถตู้ขืนใจ ถูกล่วงละเมิดจริง แต่ไม่ใช่คนบนรถตู้

โดย nut_p

9 พ.ย. 2566

2K views

คดีพลิก! ด.ญ. 13 รับสารภาพกุเรื่อง คนขับรถตู้โดยสารข่มขืนกระทำชำเราบนรถตู้โดยสารขณะเดินทางไปหาพ่อและแม่ที่ กทม. หลังตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เข้าสอบปากคำที่ รพ.ขอนแก่น วันนี้ ส่วนรายละเอียดจะแถลงข่าวพรุ่งนี้ 13.00 น.



วันที่ 9 พ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายเดช อายุ 50 ปี คนขับรถตู้โดยสารไม่ประจำทางตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาในคดีข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ. วัย 13 ปี ชาว อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น ขณะที่นั่งรถตู้คันดังกล่าวลงไปหาพ่อและแม่ที่กรุงเทพมหานคร ในช่วงปิดภาคเรียน แต่ระหว่างทาง ด.ญ. วัย 13 ปี อ้างว่าได้ถูกคนขับรถตู้ข่มขืนกระทำชำเรา จนผู้เป็นย่า เห็นความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับหลานสาว ก่อนจะทราบในภายหลังว่าหลานสาวได้ถูกคนขับรถตู้ข่มขืน จนทำให้หลานสาวเสียสติ เหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างวันที่ 1-2 ต.ค. ที่ผ่านมา



ล่าสุด มีรายงานว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ได้สอบปากคำ ด.ญ.วัย 13 ปี ที่ รพ.ขอนแก่น หลังจากที่เข้ารับการรักษาและอาการดีขึ้นตามลำดับ โดยหลังจากการสอบปากคำของตำรวจ ท้ายที่สุด ด.ญ. วัย 13 ปี ได้รับสารภาพว่า ได้กุเรื่องขึ้นมา และเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง หลังได้รับรายงานข่าวเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง พ.ต.อ.สมมาตย์ มั่งไธสง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแวงน้อย จ.ขอนแก่น เพื่อยืนยันรายงานข่าวนี้ ซึ่ง พ.ต.อ.สมมาตย์ ตอบเพียงสั้นๆ ว่า เป็นจริงตามรายงานข่าว ซึ่งในรายละเอียดทั้งหมด พล.ต.ต.อนุวัตร สุวรรณภูมิ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น จะแถลงต่อสื่อมวลชนที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ในวันพรุ่งนี้ เวลา 13.00 น.



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งนี้ เด็กหญิงวัย 13 ไม่เคยออกมาระบุว่าคนขับรถตู้เป็นผู้กระทำล่วงละเมิด แต่เป็นการให้ข้อมูลของครอบครัวเด็กหญิงคนดังกล่าว อย่างไรก็ตาม รายงานว่าเด็กหญิงถูกล่วงละเมิดจริง ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสืบสวน โดยเบื้องต้นคนบนรถตู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง คาดว่าน่าจะเป็นคนใกล้ชิดเป็นผู้กระทำ

คุณอาจสนใจ

Related News