สังคม

ส่อคดีพลิก! ผัวคนที่ 2 ยันไม่ใช่มือแชตคุกคามเมีย พบเบอร์คนสนิทถูกใช้เปิดบัญชีแชตปริศนา

โดย paweena_c

27 ส.ค. 2567

159 views

ผัวคนที่ 2 อื้น ยันไม่ใช่มือแชตปริศนาคุกคามเมีย พร้อมทำทุกอย่างเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ หากผิดจริง ยินดีรับโทษทางกฎหมาย ล่าสุดพบเบอร์คนสนิท ถูกใช้เปิดบัญชีเฟซบุ๊กส่งแชตปริศนา

จากกรณีหญิงสาวรายหนึ่ง ชื่อปัทมา ออกมาร้องขอความช่วยเหลือ พร้อมกับออกรายการโหนกระแส ระบุว่าตัวเองมีแฟนเก่าชื่ออาคม ตอนแรกคบกันปกติดี แต่ต่อมามีพฤติกรรมเสพยา เล่นคุณไสย ทำร้ายร่างกาย เคยให้โอกาสก็ไม่กลับตัว สุดท้ายเลิก ต่อมา ปัทมา มีแฟนใหม่ ชื่อเท่ง หรือสุบรรณ ก็กลับถูกอาคม ตามคุกคาม ข่มขู่ ส่งตุ๊กตามาทำคุณไสยใส่ต่างๆ นานา จนแฟนใหม่มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป สุดท้ายบังคับให้ถ่ายคลิปช่วยตัวเอง ก่อนเอาไปประจาน

ต่อมาในรายการโหนกระแส พี่หนุ่ม ได้โทรศัพท์ต่อสายหา อาคม ซึ่งขณะนั้นถูกตำรวจชุดสืบ จ.ระยอง ควบคุมตัวไว้ โดยตำรวจไม่ให้จับโทรศัพท์ เปิดสปีคโฟนให้คุย ซึ่งอาคม ยืนยันว่าไม่ได้ทำ ตัวเขาเองบริสุทธิ์ เรื่องไสยศาสตร์ก็ไม่เคยไปยุ่ง ยินยอมให้ตรวจสอบทุกอย่าง เพราะอยากรู้เหมือนกันว่า คนที่ทำเป็นใครกันแน่ ทำให้ตัวเองโดนกล่าวหามานาน

ขณะเดียวกันในขณะที่รายการออนแอร์อยู่ และอาคม ถูกตำรวจควบคุมตัวอยู่ โทรศัพท์ยังมีการแชตมาตลอดเวลา ทำให้รายการต่อสายไปหา คนชื่อ อุทัย คนที่โทรไปหาปัทมา อ้างตัวว่าเป็นตำรวจ บอกให้ไปขึ้นศาลเรื่องถูกฟ้องชู้ โดย อุทัย ให้ข้อมูลว่า ตนเองอยู่ที่จังหวัดศรีสะเกษ มีคนบอกให้โทรติดต่อมาหาเขาทางเฟซ บอกว่าเป็นแฟนเก่าของฝ่ายหญิง ชื่อ สุบรรณ อ้างว่าติดต่อกับฝ่ายหญิงไม่ได้ ตนเองแค่รู้จักจึงโทรติดต่อให้แค่นั้น ไม่ได้รู้เรื่องคดีอะไรด้วยเลย

ปรากฎว่าพอมาถึงตรงนี้กลับกลายเป็นว่า คดีพลิกซะงั้น เพราะเท่งก็อยู่ศรีสะเกษ ทำให้ผู้ต้องสงสัย กลายเป็น นายเท่ง ขึ้นมาทันที ไม่ใช่ฝีมือ อาคม คนที่ปัทมา สงสัยมาตั้งแต่แรก

ล่าสุดทีมข่าวของเราลงพื้นที่ไปที่ อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ บ้านของเท่ง ผู้ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ว่าเป็นมือแชตปริศนาข่มขู่ผู้เสียหาย โดยนายเท่ง ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว และเปิดแชตหลักฐานให้กับผู้สื่อข่าวดูเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

นายเท่ง เปิดเผยว่า ในช่วงแรกที่ตนทักไปจีบนั้น ปัทมา บอกว่าโสด แต่ตนก็พอทราบว่า คบหากับนายอาคมมาก่อน พอช่วงแรกที่คบหากับตนนั้น นายอาคม ก็ยังวนเวียนไปมาหาสู่กันกับปัทมา จนกระทั่งตนกับปัทมา มาอยู่กินด้วยกันแบบจริงจังที่จังหวัดระยอง และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ก็ไม่ได้ติดต่อกับนายอาคมอีก

แต่ในช่วงแรกที่ตนคบกับ ปัทมา ก็เจอลักษณะเหมือนโดนคุณไสย ที่เรียกว่า ลมเพลมพัด ซึ่งอาการจะมีลักษณะขาบวม ต้องให้พระเป่ารักษาให้จนหาย จากนั้นก็เริ่มมีแชตปริศนาทักเข้ามาหาตน ทั้งทักมาก่อกวนตน และทักแชตไปหาเพื่อนของตน โดยเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องที่ตนเป็นชู้ และเรื่องเกี่ยวกับปัทมา

และทางปัทมาเอง ก็เคยเล่าให้ตนฟังเช่นกันว่า มีแชตแปลกๆ ทักหา ด้วยถ้อยคำหยาบคาย กล่าวหาว่า เป็นผู้หญิงขายบริการ และว่าตนนั้นเป็นชู้ ต่างๆ นานา

ส่วนเรื่องการทำคุณไสยข่มขู่นั้น ตนเองไม่มีความรู้เรื่องไสยศาสตร์แต่อย่างใด และหากคิดว่าตนเป็นคนปลอมเฟซบุ๊กเป็นแฟนเก่า เพื่อไปข่มขู่นั้น ตนอยากถามว่า จะทำไปเพื่ออะไร แล้วจะอยู่ด้วยกันไปทำไม จะมีลูกด้วยกันไปทำไม ไม่มีพ่อที่ไหนจะขู่ฆ่าลูกตัวเอง

อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าตนเองเป็นคนขี้หึง เวลาปัทมา กลับบ้านดึกตนก็จะนั่งคอย จนกระทั่งเขากลับมา และตนไม่เคยทำร้ายร่างกายเขา มีเพียงทะเลาะกันธรรมดา มีแต่ปัทมา นั่นแหละที่เคยทุบตีตน แต่ตนก็ไม่ได้ตอบโต้ มีแค่เพียงปัดป้องเท่านั้น

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้ทุกคนคิดว่า คนที่เป็นมือแชตปริศนา ที่ตามรังควานแฟนเก่าคือตัวเขา จะว่ายังไง นายเท่ง ตอบว่า ถ้าทุกคนคิดว่าเป็นตน ตนก็คงไม่ว่าอะไร ก็นำโทรศัพท์ของตนไปตรวจสอบดูได้ทั้งหมด

แต่ตัวเขายืนยันได้ว่า ไม่ได้เป็นคนทำเรื่องนี้ และเฟซบุ๊กของตนเอง ชื่อความรักฯ ก็โดนแฮ็กตลอด ซึ่งตนเคยให้ทั้งปัทมา และคนอื่นเปลี่ยนรหัสเฟซบุ๊กให้

นายเท่ง บอกด้วยว่า ความสัมพันธ์ตอนนี้กับปัทมา จริงๆ ก็ยังไม่ได้เลิกกัน กับตนก็ยังไม่เลิกกัน อยากฝากไปถึง ปัทมาว่า หากคิดว่าเป็นตน ตนก็คงไม่ว่าอะไร ยอมแล้ว เพราะตนก็เหนื่อยแล้ว แชตปริศนาก็ยังทักมากวนประสาทตลอด ซึ่งสุขภาพจิตตอนนี้ของตนพังไปหมดแล้ว ตนกล้าแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้เป็นคนทำในเรื่องนี้ และได้บอกกับทางทนายไพศาลไปแล้วว่า อีก 12 วัน ตนจะลงไปพบกับทนาย แต่จะไปที่โรงพัก เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

ส่วนของลูกชายคงต้องให้ย่าเป็นคนเลี้ยง ที่ผ่านมาปัทมา บอกว่าจะกลับมา แต่ก็ไม่ได้กลับ มีแต่ให้เพื่อนทักมาขอเงินค่ารถกลับบ้าน บอกจะกลับมาพักสมอง ตนก็โอนเงินให้ไปสุดท้ายก็ไม่กลับมา 

ล่าสุด นายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความที่ทำคดีดังกล่าว ได้ข้อมูลใหม่ว่า เบอร์โทรศัพท์ที่ใช้เปิดบัญชีเฟซบุ๊ก ถูกเปิดใช้โดยชื่อคนสนิทของเท่ง



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/ecj3zxGp8mw

คุณอาจสนใจ

Related News