สังคม

รับน้องโหด! จับรุ่นน้องกระทืบ บังคับกรอกเหล้าจนไตวาย อาการหนักหามเข้าไอซียู

โดย nicharee_m

28 มิ.ย. 2567

195 views

แม่ร้องขอความช่วยเหลือ รุ่นพี่สถาบันศึกษาชื่อดังย่านรามคำแหงจัดกิจกรรมรับน้องโหด กระทืบ-ต่อย รุ่นน้อง บังคับกรอกเหล้าขาวเกินขนาดจนไตวาย หามเข้าไอซียู

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เดือน คร้ามศรี แม่ของ น้องเดล ลูกชาย อายุ 18 ปี เรียนอยู่ชั้น ปวส. ปี 1 สาขาช่างไฟฟ้า ที่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง ได้ร้องขอความช่วยเหลือหลังจากที่ลูกชายถูกรุ่นพี่รับน้องโหด โดยเล่าว่าวันที่เกิดเหตุที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยลูกชายบอกว่า จะขอไปร่วมงานกิจกรรมรับน้องที่วิทยาลัย ซึ่งน้องบอกว่าทางวิยาลัยไม่ได้จัดกิจกรรม แต่รุ่นพี่บางกลุ่มจัดกิจกรรมมาเอง โดยไม่ได้จัดในวิทยาลัย ไปจัดกิจกรรมข้างนอก

คุณเดือน บอกว่า วันที่ลูกชายจะไปเข้าร่วมกิจกรรมรับน้อง ตนพยายามตักเตือนลูกชายแล้ว แต่ลูกชายไม่ฟัง จึงได้แค่บอกว่าให้ดูแลตัวเองให้ดี หลังจากนั้นพอไปถึงงาน เวลาประมาณ 19.00 น.ลูกชายก็ไลน์มาหาบอกว่าถึงที่หมายแล้ว หลังจากนั้นเวลา 20.30 น. ลูกชายโทรไลน์มาหาพ่อ บอกว่าขอเลขบัตรประชาชน 13 หลักหน่อย บอกว่าจะไปหาหมอ หายใจไม่ออก แน่นหน้าอก

หลังจากนั้น น้องเดล โทรมาหาพ่อ บอกว่าไม่ไหวแล้ว และเสียงก็ขาดหายไป จนรุ่นพี่มาคุยโทรศัพท์แทน แล้วบอกว่า "แม่ครับ ผมให้น้องออกกำลังกายเยอะ น้องไม่ไหวแล้ว" ตนจึงบอกว่าให้รีบส่งลูกชายไปที่โรงพยาบาล จากนั้นตนได้ตามมาที่โรงพยาบาล เห็นสภาพของลูกชาย สภาพสะบักสะบอม มีอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง และตนก็พยายามถามลูกว่าเป็นอะไร แต่ลูกชายไม่กล้าพูดความจริง บอกว่ารถล้ม

หลังจากนั้น หมอจึงเอกซเรย์ทั่วร่างกาย ไม่พบกระดูกหัก จึงให้ยากลับบ้าน พอกลับมาอยู่ที่บ้าน ลูกชายไม่สามารถนอนหลับได้ต้องนั่งหลับ และมีอาการร้องโอดครวญตลอดเวลา จากนั้นมีการฉี่เป็นสีน้ำตาล และเริ่มฉี่ไม่ออก ตนพยายามสอบถามลูก แต่ลูกกลัวไม่กล้าบอกความจริง

จากนั้น ช่วงหัวค่ำของวันที่ 24 มิถุนายน ตนเลยพาน้องกลับมาที่โรงพยาบาล แต่น้องก็ยังหลอกอยู่ว่ารถล้ม คุณหมอบอกว่า ตอนนี้อาการน้องไม่ค่อยดี เม็ดเลือดแดงแตก กล้ามเนื้อสลายเฉียบพลัด และมีอาการไตวายเฉียบพลัน จำเป็นต้องเจาะคอ เพื่อฟอกไต ทำให้แม่ตกใจเป็นอย่างมาก ทางคุณหมอถามย้ำว่าไปทำอะไรมา แต่ลูกชายก็ไม่ยอมบอก

ซึ่งตนและครอบครัวคิดว่าไม่ใช่เหตุรถล้มแล้ว จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ สน.วังทองหลาง หลังจากแจ้งความเสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบมาสอบปากคำน้อง จึงรู้ความจริงว่า น้องถูกถูกรุ่นพี่ต่อยหน้าอก โดนกระทืบหลัง บังคับให้ดื่มเหล้าขาวจำนวนมากและนอกจากลูกชายตัวเองแล้ว ยังพบว่า มีเพื่อนที่ไปรับน้องด้วย มีอาการแบบเดียวกัน คือ ไตวายเฉียบพลัน เช่นกัน ซึ่งอยากให้ตำรวจตามจับรุ่นพี่ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว


https://youtu.be/lxzp9UY7vxQ

คุณอาจสนใจ

Related News