สังคม

พกเอง เจ็บเอง! ชายมากับลูกเมีย ขี่ จยย.ล้ม พลาดทำปืนลั่นหน้า รร.โดนขาตัวเองเป็นแผลฉกรรจ์

โดย paweena_c

6 มี.ค. 2567

62 views

ชายทำปืนลั่นหน้า รร.ราษฎร์บูรณะ หลังขี่จยย.มากับลูกเมียแล้วล้ม ก่อนบาดเจ็บที่ขา กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล ตร.สอบปากคำภรรยา-ผู้บาดเจ็บหาสาเหตุที่แท้จริง

วันนี้ (6 มี.ค. 2567) เมื่อเวลา 8.25 น. เกิดเหตุปืนลั่นในที่สาธารณะ หน้าโรงเรียนราษฎร์บูรณะ เขตทุ่งครุ อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าไปช่วยกันปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์

นายอนุรุธ เปรมเดช อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู กล่าวว่า เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบนายพงศ์สิทธิ์ พงษ์ขุขันธ์ อายุ 39 ปี มีแผลฉกรรจ์ฉีกขาด บริเวณขาข้างขวา แต่ยังมีสติพูดคุยได้ ให้ข้อมูลว่า ระหว่างที่มอเตอร์ไซค์ล้ม มีเสียงดังคล้ายระเบิด เมื่อตำรวจ สน.ทุ่งครุมาถึง ได้ตรวจค้นตัวรถมอเตอร์ไซค์ และกระเป๋าของภรรยาที่มาด้วยกัน ก็พบอาวุธปืนลูกซองสั้นอยู่ในกระเป๋าภรรยา ตำรวจจึงนำตัวภรรยาไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.ทุ่งครุ ซึ่งตำรวจยังไม่สามารถระบุได้ว่า บาดแผลเกิดจากปืนลั่นหรือไปเกี่ยวกับชิ้นส่วนของรถ แต่พบด้านข้างตัวรถ มีเศษชิ้นส่วนเนื้อบริเวณขา ติดที่ตัวรถด้วย

จากการสอบถามชาวบ้าน เบื้องต้นทราบว่า รถผู้บาดเจ็บ น่าจะขับตามกันมากับคู่กรณี ซึ่งมีการทะเลาะวิวาทกันและเสียหลักรถล้ม

ต่อมา มีรายงานจากตำรวจ สน.ทุ่งครุ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าว ผู้เป็นพ่อได้ขี่มอเตอร์ไซค์ส่งลูกสาวซึ่งเรียนอยู่ชั้นอนุบาลไปโรงเรียนพร้อมกับภรรยา ต่อมาผู้เป็นพ่อเกิดมอเตอร์ไซค์ล้ม ทำให้ปืนลั่นใส่ที่ขา โชคดีที่กระสุนไม่ได้ถูกภรรยาและลูกสาว ขณะนี้ตำรวจได้คุมตัวพ่อเด็กไปทำแผลที่โรงพยาบาล และจะนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม

ทั้งนี้ตำรวจจะต้องดำเนินคดีพ่อของเด็ก ในความผิดเกี่ยวกับการพกปืนไปในทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร และหากตรวจสอบแล้วพบว่า เป็นปืนเถื่อน หรือไม่ถูกต้องตามกฎหมาย ก็จะมีการดำเนินคดีในความผิดส่วนนี้ด้วย


https://youtu.be/AEF-rDbCgtE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขี่จยย.ล้ม ,ทำปืนลั่น

คุณอาจสนใจ

Related News