อาชญากรรม

วัยรุ่นบางซื่อแว้นไกลถึงประชาอุทิศ เด็กเจ้าถิ่นกว่า 20 คน ถือมีดไล่ทำร้าย หนีจนรถล้ม เจ็บ 2 ดับ 1

โดย chutikan_o

13 มี.ค. 2567

1K views

วัยรุ่นบางซื่อแว้นไกลถึงประชาอุทิศ เจอวัยรุ่นเจ้าถิ่นกว่า 20 คน พร้อมอาวุธมีด ขี่จยย.ไล่ฟัน ทำเสียหลักเฉี่ยวชนกันเองจนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 2 ราย

วันที่ 13 มีนาคม 2567 เวลา 03.47 น. ร้อยตำรวจเอก จีระศักดิ์ หอมนาน รอง สว.สอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ปากซอยสุขสวัสดิ์ 30 และภายในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย มีผู้เสียชีวิตเป็นชายอีก 1 ราย

ภายในจุดเกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเยาวชนชาย 2 ราย อายุ 15-16 ปี อาสาสมัครปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลบางประกอกหนึ่ง 1 ราย และผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย อาสาสมัครนำส่งโรงพยาบาล ไอเอ็มเอช อย่างเร่งด่วน และภายในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นเยาวชนชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายณัฐวุฒิ รื่นสุนทร อายุ 16 ปี ในสภาพแขนขาหักผิดรูป มีบาดแผลถลอกหลายแห่งตามร่างกาย ห่างไปอีกประมาณ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตล้มตะแคงคว่ำอยู่บนพื้นผิวถนนได้รับความเสียหาย และถัดมายังพบกับรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน ซึ่งเป็นของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปแล้ว ในสภาพล้มตะแคงคว่ำอยู่กับพื้นผิวถนนได้รับความเสียหายเช่นกัน

นายดลภัทร คุ้มเมือง อายุ 16 ปี ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ขี่จักรยานยนต์กันมาจากบางซื่อ มาขี่รถเล่นกัน ขี่เข้าไปในประชาอุทิศ แล้วไปเจอกลุ่มผู้ก่อเหตุกับอีกกลุ่มหนึ่งตีกัน ตนเองเลยขี่เข้าไปหลบในซอย สักพักก็ขี่กันออกจากประชาอุทิศ แล้วพวกนั้นเห็นจึงขี่ไล่พวกเขามา ตะโกนบอกว่า เอาเปล่าๆ พวกเราก็ไม่ได้ตอบอะไร ขี่หนีอย่างเดียว พวกนั้นมากัน 10-20 คัน ซ้อนกันมา ถือมีดกันทั้งนั้นเลย เราก็ขี่มาทางนี้เพื่อจะกลับบ้าน พอมาถึงตรงนี้เราก็ขี่ตีคู่กับรถน้องมาก็ใช้ความเร็วเพื่อจะหนี เพราะพวกนั้นยังขี่เอามีดไล่ฟันมาอยู่ แล้วรถน้องก็แฉลบชนกับขอบ แต่พวกนั้นยังตามลงมาจะฟันอีก เราเลยร้องบอก พี่ดูน้องเราสิ แล้วพวกนั้นก็ขี่กันไป แล้วบอกกลับมาว่า โทรเรียกรถพยาบาลสิ คันที่ล้มซ้อนกันมา 3 คน

นายวินและนายอั้ม กล่าวว่า ขี่กันมาจากบางซื่อ มาทั้งหมด 3 คัน 7 คน ขี่มาเจอมันไล่ตีกันก่อน 10-20 คัน ตรงประชาอุทิศ 30 แล้วก็ขี่ไล่พวกเรามา แต่ก็ไม่เคยรู้จัก พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถก็เสียหลักชนฟุตบาทล้ม

ด้านนายมนตรี นักฆ้อง อายุ 56 ปี อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู กล่าวว่า ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ พบรถจักรยานยนต์ล้ม 2 คัน และมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย จากการตรวจสอบมีบาดแผลที่สาหัส 2 ราย หนึ่งในนั้นขาผิดรูปท่อนบน หมดสติ 1 ราย ทำการ CPR ไม่เป็นผล เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์นิติเวชได้ทำการตรวจสอบสภาพร่างของผู้เสียชีวิตแล้วพบว่ามีกระดูกหักหลายแห่งและมีบาดแผลถลอกจนทั่วร่างกาย จึงมอบหมายให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และจะให้ญาติมารับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News