อาชญากรรม

ชาย 33 ขี่จยย.เอาขวดเหล้าเหน็บเอว รถล้มขวดแตกเสียบท้อง เสียชีวิตคาที่

โดย chutikan_o

5 ก.พ. 2566

2.8K views

ชายวัย 33 ขี่ จยย.ไปซื้อเหล้า ขากลับเอาขวดเหน็บเอว ระหว่างทางรถล้มขวดแตกแทงท้องเสียชีวิตคาที่ ภรรยาเชื่อเกี่ยวข้องกับสิ่งลี้ลับ ฝันเห็นเด็กเตือนไม่ให้สามีไปไหนคนเดียว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 4 ก.พ.66 ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถล้ม บริเวณสามแยก ถนนฝั่งทิศ ตะวันตก บ้านกระจวน หมู่ 4 ต.โคกสะอาด อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินขาว ล้มอยู่ริมถนน ห่างกัน 3 เมตร พบร่างนายเชาวลิตร บรรฑิตธรรม อายุ 33 ปี นอนหงายเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ


นางสันศนีย์ มีประสงค์ อายุ 44 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้เลิกจากทำงานก่อสร้างมาและนั่งดื่มกันกับญาติที่ไซต์งานก่อสร้าง สะพานข้ามลำห้วยกระจวน ท้ายเขื่อนโป่งขุนเพชร บ.กระจวน ต.โคกสะอาด อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ จากนั้นเหล้าหมด ผู้เสียชีวิตจึงได้ขี่รถออกมาซื้อเหล้า แต่หายไปนานราว 30 นาที ญาติจึงได้ออกมาตามหา และพบว่าผู้เสียชีวิตเกิดอุบัติเหตุรถล้ม นอนหายใจรวยริน จึงได้ตามเพื่อนและญาติมาช่วยปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ คาดสาเหตุน่าจะเกิดจากถนนที่ทำใหม่ยังไม่เสร็จและมีฝนตก ทำให้ถนนลื่นจนรถล้ม ทำให้ขวดเหล้าที่ผู้เสียชีวิตเหน็บมาที่เอวแตกจนแทงท้องเสียชีวิต


ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวอีกว่า สาเหตุที่แฟนเสียชีวิตในครั้งนี้น่าจะมาจากมีสิ่งที่ไม่คาดคิดหวังเอาชีวิตสามีไป เนื่องจากก่อนนี้ฝันเห็นเด็กมาขอร้องให้ช่วยเอาเขาขึ้นจากน้ำ พร้อมบอกว่าอย่าให้ออกไปไหนคนเดียว เธอเคยถามชาวบ้านที่มาทำงานด้วยว่าที่แห่งนี้เคยมีเหตุอะไรไหม จากคำบอกเล่า บริเวณที่เธอและครอบครัวมาทำงานก่อสร้างอยู่นี้ เดิมทีเป็นสถานที่ท่องเที่ยวมีน้ำตก ชาวบ้านบ้านมักจะมาเที่ยวและเคยมีเด็กจมน้ำเสียชีวิตจริง ขณะเดียวกัน คืนก่อนเกิดเหตุ แฟนก็บอกว่าฝันเห็นแมวที่เลี้ยงไว้ติดเบ็ด จึงห้ามไม่ให้พูด เพราะเกรงจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้น สุดท้ายก็มาเกิดเหตุขึ้นกับสามีจนได้


จากการตรวจสอบพบว่า ที่เกิดเหตุมีเศษขวดเหล้าแตก อยู่ที่พื้นถนนบางส่วน แถมยังพบขวดเหล้าเหน็บอยู่ที่เอวของผู้เสียชีวิตอีกส่วนหนึ่ง จึงได้เก็บหลักฐานในจุดเกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมให้แพทย์ส่งชันสูตรหาสาเหตุอย่างแน่ชัด และให้ญาติติดต่อรับร่างนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News