สังคม

ตบตลาดแตก! 'เจ๊นุช' ตบหญิงท้อง 6 เดือนหวิดแท้ง ยันไม่ได้ทำร้าย แค่จิกหัว

โดย paweena_c

5 ก.ย. 2566

307 views

สาวท้อง 6 เดือน ร้องสื่อ ถูกเจ้าของร้านเสริมสวย พร้อมพวกรุมตบกลางตลาด จนต้องนอนโรงพยาบาลถึง 4 วัน โดยมีเลือดซึมจากช่องคลอดตลอดเวลา แจ้งความแล้ว แต่กลัวเรื่องเงียบ เพราะคู่กรณียังโพสต์โซเชียลเยาะเย้ยไม่หยุด ล่าสุดเจ๊นุชมือตบ ยันไม่ได้ทำร้ายร่างกายสาวท้อง

นางสาวดาว อายุ 25 ปี ตั้งท้อง 6 เดือน ผู้เสียหาย นำคลิปที่ถูกทำร้ายร่างกาย มาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว บอกว่า เธอเป็นคนถ่ายคลิป ขณะคนเสื้อขาว คือ นางสาวเพชร อายุ 28 ปี พี่สาวของเธอนั่งคุย ทำความเข้าใจกับ นางสาวเนย ซึ่งเป็นลูกของ เจ๊นุช เจ้าของร้านเสริมสวย


แต่จู่ ๆ เจ๊นุช ก็เดินเข้ามาต่อว่า นางสาวเพชร ว่า เป็นตัวปัญหาในชุมชน พร้อมด่าทอ แล้วปรี่เข้ามาทำร้าย นางสาวดาว ที่ถ่ายคลิปอยู่ เห็นพี่สาวกำลังถูกทำร้าย จึงปรี่จะเข้าไปช่วย ก็ถูกเจ๊นุชพุ่งเข้ามาหา จนกล้องที่ถ่ายคลิปอยู่ก็ดับไป

นางสาวดาว เล่าว่า เหตุเกิดวันที่ 27 สิงหาคม ได้ไปที่ตลาดท่าช้าง อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี กับ นางสาวเพชร ระหว่างนั้นได้เจอกับ นางสาวเนย ที่กำลังมีปัญหากันอยู่ เพราะ นางสาวเนย นำเรื่องของ นางสาวเพชร ไปพูดจาในทางที่เสียหาย นางสาวเพชร จึงเข้าไปคุย หวังจะเคลียร์ปัญหากัน

แต่จู่ ๆ เจ๊นุช ซึ่งเป็นแม่ของ นางสาวเนย ได้เดินเข้ามาต่อว่า ด่าทอ นางสาวเพชร ว่าเป็นตัวปัญหาในชุมชน แล้วเริ่มปรี่เข้ามาจะทำร้าย โดยใช้มือบีบที่คาง ตนจึงปรี่จะเข้าไปช่วย จึงถูกเจ๊นุช และพวกประมาณ 3 คน จิกศีรษะรุมทำร้าย ทั้งตบและถีบเข้าที่ท้อง ก่อนจะมีชาวบ้านมาแยกให้ทั้งสองฝ่ายแยกออกจากกัน

นางสาวดาว ยืนยันว่า ในวันที่เกิดเหตุตนเองล้มลงไป และเอามือป้องกันบริเวณศรีษะ มีคนรุมตบตนเองจริง ซึ่งตอนนั้นตนเองไม่เห็นว่าเป็นใครบ้าง หลังจากนั้นตนเองรู้สึกเจ็บท้อง จึงไปพบแพทย์ที่ โรงพยาบาลเดิมบางนางบวช รักษาตัวนานถึง 4 วัน แต่หลังจากออกจากโรงพยาบาล ก็ยังรู้สึกว่าร่างกายไม่ปกติ เพราะมีเลือดไหลซึมออกมาจากช่องคลอดตลอดเวลา

ซึ่งตอนนั้นภาวะเลือดออกบ่อยครั้งและรู้สึกว่าเด็กในท้องดิ้นน้อยลง ทานข้าวได้น้อยปวดท้องและทานข้าวได้น้อยลง

ทั้งนี้ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด อยากให้ฝ่ายที่ทำร้ายออกมาเยียวยาตนบ้าง เนื่องจากตนเองรู้สึกเคลียดและมีภาวะแท้งลูกอีกด้วย

เรื่องราวที่เกิดขึ้นได้แจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เดิมบางนางบวช แต่เกรงว่าคดีจะไม่มีความคืบหน้า เพราะหลังเกิดเหตุ เจ๊นุชยังโพสต์ข้อความเยาะเย้ยในเฟซบุ๊กอยู่ตลอดเวลา อาทิ ชุดไหนดี ช่วยเลือกหน่อยค่ะ สีไหนดีคะ พอดีจะไปออกโหนกระสือ พร้อมอีโมจิหัวเราะ กรู หัวเราะ เยาะ ล่วงหน้าก่อน เลยได้ไหม ตบที่หน้า ฉีกที่... มีอยู่จริง

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทีมงานโหนกระแสพา นางสาวดาว ไปตรวจครรภ์ ที่โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท เนื่องจากมีเลือดออกในช่องคลอดไม่หยุด เพราะอายุครรภ์แค่ 6 เดือน จากการตรวจของแพทย์ พบว่าหัวใจเด็กเต้นปกติ

ด้านเจ๊นุช คู่กรณี ได้ชี้แจงว่า เรื่องที่ นางสาวดาว ให้ข่าวนั้น ไม่เป็นความจริง โดยวันนั้นไม่ได้มีการทำร้ายร่างกาย นางสาวดาว กันเลย มีแค่การจิกผม ซึ่งยอมรับว่ามีจังหวะที่ดาวเข้ามาพลักตนเอง ลูกสาวของตนเองเห็นและกลุ่มเพื่อนจึงเข้าไปช่วยห้ามและมีการพลักกัน จิกหัวกัน หลังจากนั้นตนเองไม่เห็นว่าเกิดอะไรขึ้น

เจ๊นุช บอกว่า ยืนยันว่าไม่ได้มีการทำร้าย นางสาวดาว แต่อย่างใดเนื่องจาก นางสาวดาวไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/I3oihRA0OuY

คุณอาจสนใจ

Related News