สังคม

สลด หญิงวัย 55 รมควันในรถดับ แล้วเผาตัวเองพร้อมสุนัขอีก 2 ตัว

โดย paweena_c

11 ก.ค. 2566

1.4K views

สลด หญิงวัย 55 ปี ตัดสินใจรมควันในรถยนต์แล้วเผาตัวเองเพื่อฆ่าตัวตายพร้อมสุนัขอีก 2 ตัว พบประวัติมีโรคประจำตัวและป่วยซึมเศร้า

ตำรวจ สน.บางเขน เข้าตรวจสอบสภาพรถยนต์ฮอนด้าแอคคอดสีดำ หลังถูกไฟไหม้พังเสียหายทั้งคัน โดยรถคันนี้จอดอยู่ภายในบ้านเลขที่ 27 ซอยพหลโยธิน 48 ย่านบางเขน เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

ทั้งนี้จากการตรวจสอบ นอกจากจะพบว่ารถถูกไฟไหม้แล้ว ยังมีมอเตอร์ไซค์สกูปปี้สีเหลือง ซึ่งจอดอยู่ใกล้กับรถเก๋ง ถูกไฟไหม้เสียหายอีกคัน รวมถึงยังพบร่างของนางสาวศศพร เศรษฐาพิชัย อายุ 55 ปี เสียชีวิตอยู่ใกล้กับรถที่ถูกไฟไหม้

ส่วนการตรวจสอบภายในรถพบเตาปิ้งย่างอยู่เบาะหน้าข้างคนขับ ส่วนเบาะหลังพบเตาอั้งโล่ และซากสุนัขถูกไฟคลอกตาย 2 ตัว ทั้งนี้พบว่าเตาทั้ง 2 เตาที่พบในรถยังมีเศษถ่านอยู่ในเตา

นายอนุภัทร เพิ่มไธงสง ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ขณะที่นอนอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่น ตอนแรกคิดว่ามีนักเรียนตีกันเลยวิ่งออกมาดู แต่เมื่อมาถึงพบว่าเห็นไฟกำลังไหม้รถยนต์จึงเรียกคนให้มาช่วยดับเพลิง จนเมื่อควันและเปลวไฟเบาบางลงก็เห็นร่างของผู้เสียชีวิตอยู่ข้างรถ จำได้ว่าเป็นนางสาวศศพร

ขณะที่นายธำรงค์ ตั้งสัจจกุล ประธานชุมชนทิมเรืองเวช กล่าวว่า หลังมีชาวบ้านมาบอกให้ช่วยดับไฟจึงได้ใช้ถังดับเพลิงดับก่อน จากนั้นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงตามมาสมทบ เบื้องต้นเท่าที่ทราบผู้ตายจะอยู่บ้านกับสุนัขเพียง 2 ตัวเท่านั้น

ก่อนเกิดเหตุมีชาวบ้านเดินผ่านบ้านของผู้ตาย และผู้ตายได้ขอความช่วยเหลือโดยบอกว่าเข้าบ้านไม่ได้มา 4 วันแล้ว เพราะกุญแจบ้านหาย คาดว่าน่าจะติดไปกับถุงขยะแล้วเจ้าหน้าที่เก็บขยะไปแล้ว

ตลอดทั้ง 4 วันที่เข้าบ้านไม่ได้ต้องนอนอยู่ที่โรงรถ และกินน้ำประปาเพื่อประทังชีวิต ชาวบ้านจึงไปซื้อก๋วยเตี๋ยวมาให้กิน จนกระทั่งมาเกิดเหตุสลดขึ้น ทั้งนี้เท่าที่ทราบผู้ตายมีโรคประจำตัวคือ เบาหวาน และความดัน ทำให้เป็นคนไม่มีแรง รวมถึงปกติก็จะอยู่คนเดียวไม่คอยสุงสิงกับใคร

พันตำรวจเอกอนันต์ วรสาตร์ ผู้กำกับการ สน.บางเขน เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุรวมถึงสอบปากคำพยานเบื้องต้น เชื่อว่าผู้ตายน่าจะตัดสินใจฆ่าตัวตายเองไม่ใช่การฆาตกรรมอำพราง เนื่องจากภายในรถนอกจากจะพบเตาถึง 2 เตาและมีเศษถ่านแล้ว ยังได้กลิ่นน้ำมันภายในรถด้วย จึงน่าเชื่อว่าผู้ตายน่าจะใช้วิธีรมควันแล้วเอาน้ำมันราดในรถเพื่อจะเผาตัวเองและสุนัข 2 ตัวทั้งเป็น แต่อาจจะทนกลิ่นน้ำมันไม่ไหวจึงหนีออกมานอกรถแล้วหมดสติเสียชีวิต ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการชันสูตรจากแพทย์นิติเวชเพื่อยืนยันสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตว่าถูกไฟคลอกหรือขาดอากาศหายใจ



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/qJPVajpzWP0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รมควันในรถ ,เผาตัวเอง

คุณอาจสนใจ