อาชญากรรม

เจ้าของบริษัทขายสระน้ำเครียดปัญหาธุรกิจ รมควันจบชีวิตในรถ เมียช็อกไม่คิดว่าผัวจะคิดสั้น

โดย panisa_p

28 ก.พ. 2566

251 views

วันที่ 28 ก.พ. 66 ร.ต.ท.ณัฐิดา สัมดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุโพธิ์ทองว่า เกิดเหตุมีผู้รมควันฆ่าตัวตายในรถยนต์ที่บริเวณด้านหน้าโกดังแห่งหนึ่ง ซอย 17 ต.โพธิ์ อ.เมืองศรีสะเกษ จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ณัฐกิตติ์ เกษสุวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษทราบ และรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ฟอร์ด 4 ประตู สีดำ จอดอยู่บริเวณด้านหน้าประตูทางเข้าโกดังเก็บสินค้า ซึ่งเป็นสินค้าประเภทสระน้ำขนาดเล็ก ภายในรถพบร่างชายคนหนึ่ง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเหลืองและสวมกางเกงขาสั้นสีแสด ทราบชื่อภายหลังคือ นายเอกชัย อายุ 50 ปี เจ้าของบริษัทแห่งหนึ่ง บริเวณที่นั่งด้านหน้าข้างคนขับพบเตาอั้งโล่ จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายทำให้เสียชีวิตแต่อย่างใด


จากการสอบสวนเบื้องต้น นายบุญมาก อายุ 39 ปี พนักงานของบริษัทที่มาพบศพคนแรก เล่าว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของบริษัทขายสระน้ำ หรือเรียกว่าเสี่ยบอย อายุ 50 ปี โดยเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ พวกตนมาทำงานปกติและพบว่า รถกระบะของเสี่ยจอดอยู่ด้านหน้าโกดัง และเมื่อเข้าไปดูพบว่า เสี่ยนอนอยู่ในรถ ตนจึงได้เคาะกระจก แต่เสี่ยไม่ยอมตื่น ตนจึงได้ลองเปิดประตูรถและพบว่ารถไม่ได้ล็อก เมื่อเปิดประตูรถออกมาพบว่ามีควันไฟ พบว่าเสี่ยนอนเสียชีวิตภาย


น.ส.ฑิฆัมพร ภรรยาของผู้เสียชีวิตเล่าว่า เมื่อคืนนี้ ตนกับสามีนอนพูดคุยกันตามปกติ พอตื่นมาพบว่าสามีตื่นไปทำงานก่อนแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่สามีของตนจะลุกขึ้นไปทำงานตั้งแต่เช้าตรู่ ตนจึงได้ไปส่งลูกที่โรงเรียน และเมื่อได้รับโทรศัพท์จากคนงาน ตนจึงได้รีบมาดูสามีและพบว่ารมควันฆ่าตัวตายแล้ว


ส่วนสาเหตุการฆ่าตัวตายนั้น ปัญหาในครอบครัวไม่มีแต่อย่างใด แต่ว่าสามีมักจะบ่นกับตนเรื่องปัญหาธุรกิจ เนื่องจากช่วงนี้ขายสินค้าไม่ดีเท่าที่ควร ทำให้มีปัญหาเรื่องการเงิน แต่ตนไม่คิดว่า สามีจะคิดสั้นมาฆ่าตัวตายแบบนี้ ซึ่งตนไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด

คุณอาจสนใจ

Related News