สังคม

ลุงวัย 65 กลัวเมียเก่าทวงกระบะสุดรักคืน จุดไฟเผาตัวเองพร้อมรถ วอดทั้งคัน คนเจ็บสาหัส

โดย nut_p

25 พ.ย. 2566

380 views

ลุงวัย 65 ปี จุดไฟเผาตัวเองในรถ หวังตายไปพร้อมรถกระบะสุดรัก หลังเมียเก่าฟ้องเอารถคืน รถวอดทั้งคัน ส่วนคนเจ็บสาหัส อาการโคม่า



เมื่อเวลา 19.30 น. ร.ต.อ.ศุภวัฒน์ มนัสชัย รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ่อทอง ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถยนต์กระบะ มีคนเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดภายในตลาดล่างบ่อทอง ต.บ่อทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรงจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลบ่อทอง และกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียงพนัสนิคม จุดบ่อทอง



ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ TFR สีแดง สภาพถูกไฟไหม้วอดทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งระดมฉีดน้ำจนสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ แต่ก็พังเสียหายวอดทั้งคัน ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบร่างนายนิวัตร ก้อนพรหม อายุ 65 ปี นอนร้องโอดโอยเนื้อตัวถูกไฟไหม้เกรียมผิวหนังพุพองทั้งตัว กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาล ก่อนจะประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลบ่อทอง มารับตัวไปรักษาทันที



สอบถามนางสาวเอ (นามสมมุติ) เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กันเล่าว่าผู้บาดเจ็บได้เลิกกับเมียไปสักพักแล้ว โดยได้มีเมียอีกคนแต่ทางคนเจ็บได้นำรถกระบะมาทำมาหากินโดยคนเจ็บได้บอกว่าหลัง ๆ มาเมียจะฟ้องเอารถกระบะคืน เพราะรถคันดังกล่าวเป็นเป็นชื่อของเมีย ทำให้คนเจ็บมาบ่นให้ฟังว่า ถ้าเมียฟ้องเอารถไป ตนก็เหมือนถูกตัดแขนตัดขาหมดทางหากิน จึงเครียดและยังบ่นอีกว่า จะทำให้เป็นข่าวดังในอำเภอบ่อทองเลย โดยจะเผาตัวเองพร้อมรถคู่ใจ และก็ทำจริง ๆ



ในเบื้องต้นทางด้านตำรวจจะรอให้ทางคนเจ็บรักษาตัวให้หายดีก่อน และจะได้เรียกมาสอบสวนเพิ่มเติม ว่าสาเหตุที่แม้จริงของการก่อเหตุในครั้งนี้คืออะไร เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News