สังคม

เมาแล้วโชว์กร่าง! หนุ่มนามสกุลนักการเมือง ด่ากราด-ไล่กู้ภัยขณะเคลียร์อุบัติเหตุ แถมต่อยหน้าซ้ำ

โดย paweena_c

21 มิ.ย. 2566

164 views

หนุ่มนามสกุลนักการเมือง เมาแล้วโชว์กร่าง ด่ากราด-ไล่กู้ภัยขณะเคลียร์อุบัติเหตุ บอกไม่มีคนเจ็บจะอยู่กันทำไม แถมต่อยหน้าซ้ำ กู้ภัยไม่ทนโร่แจ้งความเอาผิด แฉครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชายเสื้อขาวออกมาโวยวายด่าทอเจ้าหน้าที่กู้ภัย หลังเข้ามาช่วยตรวจสอบอุบัติเหตุรถกระบะตู้ทึบ พุ่งชนกำแพงบ้านในซอยโรงโป๊ะ-เขาไม้แก้ว ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนกำแพงพังไปทั้งแถบ แต่ระหว่างที่กู้ภัยกำลังรอตำรวจมาที่จุดเกิดเหตุ จู่ๆ ชายเสื้อขาว ซึ่งมีอาการมึนเมา ก็ออกมาไล่กู้ภัย บอกว่า “พวกมึงกลับกันไปได้แล้ว ไม่มีคนเจ็บ พวกมึงจะอยู่กันทำไม”


กู้ภัยชี้แจงว่า มีทรัพย์สินชาวบ้านเสียหาย ตำรวจบอกให้กู้ภัยรออยู่ในที่เกิดเหตุก่อน ทำให้ชายคนนี้ไม่พอใจ ตะโกนด่ากู้ภัยด้วยคำหยาบคายว่า “พวกมึงไม่ต้องมาเผือก พวกมึงเก๋านักหรอ” แล้วท้าตีท้าต่อย กู้ภัยก็พยายามเดินหนี แต่ก็ถูกชายเสื้อขาวชกจนหน้าหงาย แล้วก็เกิดการชุลมุนกันขึ้น


ต่อมามีผู้ใหญ่บ้านมาช่วยเคลียร์ ทำให้ชายคนนี้สงบลง แต่ยังพูดวนไปวนมาว่า “ผมไม่ยอมขอโทษมันหรอก” ก่อนจะแยกย้ายกันไป โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา


หลังเกิดเหตุนายทวนทอง เทศรุ่งเรือง อายุ 36 ปี กู้ภัยที่ถูกทำร้าย ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.บางละมุง เอาผิดชายเสื้อขาว คือ นายสายชล ประกอบธรรม อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นญาติและมีนามสกุลเดียวกับผู้นำท้องถิ่นของเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย หลังถูกชกเข้าที่โหนกแก้มอย่างแรง ซึ่งที่ผ่านมานายสายชล มีพฤติกรรมชอบด่าทอกู้ภัย ที่เข้าไปช่วยเหลือชาวบ้านที่หมู่บ้านตะเคียนเตี้ยแบบเสียหายมาแล้วหลายครั้ง ในลักษณะไปช้าก็ด่า ทำอะไรก็ไม่ถูกใจ แต่ไม่ถึงขั้นลงไม้ลงมือ ซึ่งครั้งนี้หนักสุด จึงต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


ล่าสุดเช้าวันนี้ (21 มิ.ย.2566) ผู้สื่อข่าวได้ไปพูดคุยกับกู้ภัยอีกครั้ง กล่าวว่า หลังเกิดเหตุนายสายชลยังไม่ติดต่อมาขอโทษแต่อย่างใด ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตำรวจ สภ.บางละมุง เตรียมออกหมายเรียกนายสายชลมาสอบปากคำ ซึ่งจากกล้องหน้ารถที่เห็น นายสายชลชกไปเพียงครั้งเดียว อาจถูกดำเนินคดีแค่เปรียบเทียบปรับ แต่ทั้งนี้ต้องรอผลการตรวจร่างกายผู้บาดเจ็บอีกครั้ง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/gMIj2rs-i14


คุณอาจสนใจ

Related News