สังคม

ไม่มีความสุขเลย! 'นุ้ย-ตั๊ก' โร่แจ้งความ ถูกเพื่อนบ้านป่วยจิตด่าเช้ายันเย็น หวั่นเกิดอันตราย

โดย nut_p

22 มี.ค. 2567

77 views

‘ตั๊ก ศิริพร-นุ้ย เชิญยิ้ม’ ลั่นไม่มีความสุขเลย โร่แจ้งความ หลังเจอเพื่อนบ้านจิตเวชด่าหยาบเช้ายันเย็น โดย “ตั๊ก ศิริพร” โพสต์รูปภาพที่ระบุข้อความว่า “โรคทางจิตเวช ปัญหาทางสุขภาพจิตที่คนไทยไม่ควรมองข้าม!”



พร้อมระบายความในใจผ่านแคปชั่นว่า “พี่ดูข่าวทุกวันก็จะมีข่าวคนที่เป็นโรคจิตเวชทำร้ายชาวบ้านเยอะมากๆ ไม่คิดว่าวันนึงจะเกิดกับบ้านตัวเอง เนื่องจากบ้านตรงข้ามมีผู้ป่วยจิตเวชมาอยู่ เป็นผู้ชายสูงใหญ่เชียว จะนั่งหน้าบ้านแหกปากตะโกนทุกวัน พูดนั่นโน่นนี่ด่าคำหยาบๆ บางทีนั่งพูดตั้งแต่ 6 โมงเย็นยัน 6 โมงเช้า



แล้วบ้านพี่จะมีคนเข้าออกทุกวัน หลังๆ มานี่เริ่มลามปามมาบ้านพี่ล่ะ ใครมาบ้านพี่ก็ด่า ด่าแม้กระทั่งพี่ตั๊กพี่นุ้ยด่าหยาบ ๆ ด้วยค่ะ หลายครั้งแล้วจนเราไปแจ้งบ้านญาติของเค้าที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันก็ไม่เกิดประโยชน์อะไรเลย ไม่ทำอะไรเลยคนป่วยจิตเวชคุณปล่อยให้เค้าอยู่คนเดียวได้ยังไง แล้ววันนึงถ้าเกิดเค้าเกิดคุ้มคลั่งขึ้นมาจะทำไงเอาผิดอะไรได้ไหม สรุปวันนี้พี่ตั๊กพี่นุ้ยจะไปแจ้งความไว้ก่อนเพื่อความปลอดภัย เพราะเริ่มทนไม่ไหวแล้วนั่งตะโกนด่าทุกวัน ญาติก็ไม่มาดูแล ยังไงพี่ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เข้ามาดูแลด้วยนะคะ พี่อยากอยู่อย่างสงบ ๆ และปลอดภัยจังเลยค่ะ หรือต้องไปสายไหม คุณกัน จอมพลังดีหรือจะโหนกระแสเอาไงดีวะเนี่ย”



จากนั้น “นุ้ย เชิญยิ้ม” สามีเข้าแจ้งความในทันที ซึ่งตั๊กก็ได้โพสต์ภาพสามีถือใบหลักฐานยืนยันการแจ้งความเป็นที่เรียบร้อย โดยระบุแคปชั่นว่า “วันนี้พี่นุ้ยไปแจ้งความเรียบร้อยแล้วนะคะเพื่อความปลอดภัยของบ้านเรา #บ้านตรงข้ามเป็นผู้ป่วยจิตเวช”



หลังจากนั้น “ตั๊ก ศิริพร” โพสต์คลิปและแคปชั่นว่า “บ้านไหนมีคนป่วยจิตเวชต้องมีคนดูแลนะคะไม่ใช่ปล่อยเค้าอยู่คนเดียวพี่จะแจ้งหน่วยงานไหนได้บ้างให้มารับตัวไปอ่ะค่ะ” โดยในคลิปตั๊กบรรยายว่า



ลำบากมากเลยตอนนี้ ไม่มีความสุขเลย เมื่อคืนไม่ได้นอนเลย ทำไมอยู่ ๆ ต้องมามีอย่างนี้เค้าอยู่บ้านตรงข้ามกับพี่เลย เมื่อวานก็ด่าเรา ไม่มีสาเหตุ ใครไปใครมาก็ด่าเลย มาบ้านพี่ก็ด่าเค้าหมดเลย ให้ของลับบ้าง ด่าหยาบ ๆ คาย ๆ ไปพูดกับญาติพี่น้องเค้า ก็ไม่เอา ปัดความรับผิดชอบมากเลย ก็จ้างช่างติดเหล็กดัด เพราะบ้านเป็นกระจก เสียวโดนทุกทีเดียวกระจกแตกแล้ว กล้องวงจรปิดอาจติดเพิ่มส่องไปทางบ้านนั้น ดูข่าวเนาะก็มีข่าวคนป่วยจิตเยอะคลุ้มคลั่งทำร้ายคน แต่ตนไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์วัวหายล้อมคอก ญาติพี่น้องก็ไม่ดูดำดูดี บ้านตนมีแต่ผู้หญิง ต้องแจ้งหน่วยงานไหนได้บ้าง ไปทำงานไม่มีความสุขเลย

คุณอาจสนใจ

Related News