ข่าวโซเชียล

ไม่ใช่ที่รองรับอารมณ์ นร.ไม่ทน อัดคลิปประจาน รองผอ.เหม็นเหล้า ด่ากราดไม่สนครู-นร.

โดย nut_p

8 ก.ค. 2566

996 views

แชร์ว่อนเน็ต! นร.วิทยาลัยเทคนิคไม่ทน อัดคลิปแชร์ รองผอ.พฤติกรรมแย่ เมา กลิ่นเหล้หึ่ง ด่ากราดไม่สนครู-นร.



จากกรณีที่มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยพฤติกรรมของรองผอ.วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งในอำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา ว่อนอยู่ในโลกโซเชียลหนักขนาดนี้ ซึ่งในคลิปผู้ใช้อ้างว่ามีตำแหน่งเป็นถึงรองผอ.มีอารมณ์ฉุนเฉียว ด่ากราดใส่แม้กระทั่งอาจารย์ในวิทยาลัยดังกล่าว ทั้งนี้ผู้ใช้ยังระบุรายละเอียดลงในคลิปด้วยว่า



“วิทยาลัยแห่งหนึ่งรั้วเขียวแดงในพนุมสารคาม มีรองผ.อคนหนึ่งด่าทั้งอาจารย์ทั้งนักเรียน ทำนิสัยแย่ใส่ทุกคนแบบนี้มันได้หรอ แถมมีกลิ่นเหล้าติดตัว มีอาการมึนเมา มีพยานพบเห็นมากมาย ช่วยดันช่วยรีโพสต์กันหน่อยค่ะ ไม่อยากอยู่ในสภาพนี้แล้วเรียนไปก็เสียสุขภาพจิตไปวันๆไม่อยากไปเรียนเพราะต้องมาเจอคนแบบนี้ ผ.อควรพิจารณาได้แล้วนะคะ เพราะตอนนี้ไม่มีใครอยากทนแล้วค่ะ ถ้าคนนี้ยังอยู่ก็ไม่มีใครอยากมาสมัครเรียนที่นี่แล้วค่ะ พ่อแม่ไม่เคยด่าแรงขนาดนี้แต่ อันนี้คืออะไร ด่าอาจารย์กับนักเรียนทั้งไอ่เหี้ ไอสั พ่อแม่ทุกคนส่งลูกเพื่อไปเรียนไม่ใช่ส่งมาเพื่อให้คนอื่นด่าพวกเขาเป็นนักเรียน ไม่ได้เป็นที่รองตีนใคร แถมด่ารองผ.อ.ผู้หญิงอีกว่าเสือก อย่ามายุ่งเรื่องของผม ช่วยดันถึงกระทรวงการศึกษาหน่อยค่ะ ห่วยแตกชอบใช้ความรุนแรงกับนักเรียนห่วยแตก โครตห่วย พวกกูไม่ใช่ที่รองตีนมึง ได้ตำแหน่งรองมาได้ไง ล้วงไหมาหรอ? จรรยาบรรณความเป็นรองไม่มีเลยสักนิด”



ซึ่งในคลิปพบพฤติกรรม ซึ่งถูกอ้างว่าเป็น รองผอ.วิทยาลัยดังกล่าว ใช้น้ำเสียงและถ้อยคำหยาบคาย ใจความว่า “เฮ้ย ตามเด็กดิครูที่ปรึกษาอยู่ทำเหี้ยอะไร” ก่อนจะมีเสียงอาจารย์ผู้ชายประกาศผ่านเครื่องขยายเสียงเรียกเด็กให้มานั่งในแถว ก่อนรองผอ.คนดังกล่าวจะเดินไปด้านหลังหอประชุม ก่อนจะโวยวายต่ออีกว่า “เรียกเด็กเข้ามาดิ ตามเด็กพวกมึงเข้ามาดิ งานเมื่อไหร่มันจะเสร็จอ่ะ” แล้วก็มีเสียงอาจารย์ผู้ชายประกาศเรียกเด็กนักศึกษามานั่งแถวใหม่ข้างนักศึกษาแผนกการตลาด แต่ก็ยังมีเสียงรองผอ.ยังต่อว่าอาจารย์ “ถ้าครูไม่มีระเบียบ นักเรียนก็ไม่มีระเบียบ พวกมึง…”แล้วคลิปก็จบไป



ต่อมาเมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ (8 ก.ค. 66) ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปวิทยาลัยที่ระบุในคลิปมีรั้วเขียวแดง ซึ่งพบว่าเป็นวิทยาลัยเทคนิคพนมสารคาม ต.เกาะขนุน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา มีการเปิดประตูรั้วทางเข้า-ออกไว้ให้บุคคลภายในเข้า-ออกได้ตามปกติ แต่ไม่พบใครเพราะซึ่งเป็นวันหยุดจึงไม่พบผู้ใด



ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวก็สร้างความกังวลใจแก่กลุ่มนักศึกษาเป็นอย่างมาก จึงต้องการให้ผู้บริหารของวิทยาลัยเทคนิคพนมสารคาม จัดการพร้อมกับออกมาชี้แจงกรณีพฤติกรรมของรองผอ.คนดังกล่าวด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News