สังคม

หนุ่มรับเหมา เผย 13 ปีก่อนเคยรู้จัก 'แอม ไซยาไนด์' ถูกหลอกคอลเสียวเกือบปี สูญเงิน 1.7 แสนบาท

โดย chutikan_o

2 พ.ค. 2566

1.2K views

หนุ่มช่างรับเหมาเผยเรื่องราวในอดีตเมื่อ 13 ปี ก่อน ได้รู้จักและคอลสยิว กับ 'แอม ไซยาไนด์' นานเกือบปี สูญเงิน 1.7 แสนบาท เคยพยายามนัดเจอหลายครั้ง แต่ฝ่ายหญิงเบี้ยวนัดตลอด

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ได้พูดคุยกับ นายชัย ช่างรับเหมาก่อสร้าง บอกว่าตัวเองเคยรู้จักกับ "แอม ไซยาไนด์" เมื่อ 13 ปีก่อนผ่านทางเว็บไซต์หาคู่ ซึ่งแอมทักเข้ามาหาส่วนตัวบอกว่าชอบผู้ชายลักษณะแบบนี้

นายชัย บอกว่า หลังจากนั้นก็คุยกับแอมมาโดยตลอด โดยจากสังเกตุพฤกรรมของ แอม มักจะมีนิสัยชอบโชว์รวย บอกว่า ตัวเองทำธุรกิจปล่อยเงินกู้, รับจำนำรถเถื่อนและส่งรถหลุดจำนำไปขายในพื้นที่ภาคใต้

จากนั้น แอม ก็พยายามตีสนิท ชวนคุยเรื่องสยิว 18+ ขณะที่โทรคุยกัน ช่วงดึก ๆ แอมก็จะบอกว่ามีอารมณ์ขอให้นายชัยช่วยหน่อย จึงเริ่มคุยเซ็กโฟนกันเรื่อยมา ก่อนจะบ่นว่ามีปัญหาขาดสภาพคล่อง ไม่มีเงินรับจำนำรถขอยืมเงิน ชัย หน่อย โดยยืมครั้งละ 10,000-20,000 บาท จนยอดรวมกว่า 1.7 แสนบาท พยายามทวงเท่าไหร่ก็ไม่ยอมคืน บอกจะส่งรถกระบะมาใช้หนี้ให้ก็ไม่ส่ง

นายชัย บอกอีกว่า แอมเคยชวน ไปกินข้าวที่บ้านในอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี แต่พอนายชัยไปถึง แอมกลับปิดโทรศัพท์มือถือหนี หลังจากนั้นมีการพยายามนัดเจอกันอีก 2-3 ครั้ง แต่แอม ก็เบี้ยวนัดไม่ยอมเจอ ซึ่งมีครั้งหนึ่งนัดเจอกันที่วัดแห่งหนึ่งใน จังหวัดสุพรรณบุรี แอม ขับรถ ฟอร์จูนเนอร์สีดำ มีตราโล่ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่ประตูรถ จอดห่างกับรถนายชัย ประมาณ 30-40 เมตร แต่ แอม ก็ไม่ยอมลงรถมาเจอ ที่ออกมาพูดแค่อยากออกมาแฉพฤติกรรมของแอม


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/aLWjRKEjrSo


คุณอาจสนใจ