สังคม

พี่ชายโวย "หมอนวดเทวดา" จับของลับน้องสาววัย 18 โต้กลับ อาจมีนวดโดนบ้าง แต่ไม่คิดอะไร

โดย paweena_c

24 เม.ย. 2566

353 views

แม่ไม่ทน พาลูกสาววัย 18 เข้าแจ้งความเอาผิดหมอนวดรุ่นพ่อวัย 60 นวดโดนขอลับ เจ้าตัวอ้างมือพลาดไปโดน ไม่ได้ตั้งใจ ขอโทษผู้เสียหายแล้ว ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาอนาจาร

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปการสนทนาระหว่างผู้เสียหาย เป็นหญิงสาววัย 18 ปี มากับผู้ปกครอง คุยกับหมอนวด ผู้ชายอายุประมาณ 60 ปี โดยหญิงสาวบอกว่า ตนเองปวดหลัง แต่หมอนวดเอามือล้วงเข้าไปใต้ผ้าจับขอสงวน พอเธอตัวแข็งทำหน้าไม่ดี ลุงเลยเอามือออก ขณะที่หมอนวดบอก ลุงไม่ได้คิดอะไร จับตรงต้นขา รักษาทุกคนก็จับแบบนี้ ขณะที่ผู้ปกครองบอก ถ้าไม่คิด ก็ดีไป

ในโพสต์ระบุข้อความว่า "ประกาศเตือนภัยชาวหล่มสัก เพชรบูรณ์ เมื่อวานป้าได้พาน้องสาวผมไปนวด น้องผมปวดหลัง แต่ไปนวดส่วนอื่นที่ไม่ควรจะนวด แล้วไปจับที่ของสงวนน้องสาว น้องสาวนอนร้องให้ทั้งคืน แต่ที่บ้านพึ่งมารู้ตอนเช้า เลยพากันไปคุยวันนี้ ถ้าผมไปเองบอกเลยไม่จบดี น้องสาวผมยังเป็นเยาวชนอายุ18อยู่เลย #ส่วนคลิปผมตั้งใจปิดรูปไว้ เพื่อความปลอดภัยทางด้านกฎหมาย

ผู้สื่อข่าว สอบถามกับทางแม่ของ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี เล่าว่า ปกติลูกสาวอยู่ที่ อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ช่วงนี้ปิดเทอมได้ไปช่วยป้าขายของที่ อ.หล่มเก่า ซึ่งปกติลูกจะมีอาการปวดหลังเรื้อรัง จากการเล่นกีฬา เมื่อ 2 ปีที่แล้ว รักษามาหลายวิธีแต่อาการไม่ดีขึ้น

ต่อมาทางป้า บอกว่ามีหมอนวดอยู่คนหนึ่งเก่งมาก ชาวบ้านเรียกกันว่าหมอนวดเทวดา ซึ่งตัวป้าเองก็เคยไปนวดและอาการดีขึ้น เมื่อวานป้าจึงพาลูกไปลองนวดดู

เมื่อไปถึงตอนแรกหมอนวด ก็นวดให้ลูกปกติ ชวนคุยดี และชมว่าลูกผิวพรรณดี หน้าตาดี ซึ่งลูกก็ไม่ได้คิดอะไร พอนวดหลังเสร็จก็บอกให้ลูกนอนหงาย เพื่อที่จะนวดแขน แต่ลูกเริ่มรู้สึกแปลกๆ เพราะหมอนวด มองหน้าลูกไม่ละสายตา

เมื่อนวดแขน 2 ข้างเสร็จ หมอนวดบอกว่า เดี๋ยวลุงจะนวดเข่าให้ โดยใช้ผ้ามาคลุมไว้ จากนั้นก็ไล่ขึ้นมาตรงต้นขา แล้วเอาปลายมือจับอวัยวะเพศ กดๆ คลึงๆ อยู่พักใหญ่ ตอนนั้นลูกเริ่มตัวเกร็ง แสดงสีหน้าไม่พอใจ เมื่อหมอนวดเห็นจึงหยุดกระทำ ซึ่งจังหวะนั้นมีลูกค้ามาอีก 2 ราย หมอนวดเลยบอกว่า นวดเสร็จแล้ว หลังเกิดเรื่องลูกไม่กล้าบอกใคร นอนร้องไห้ทั้งคืน รุ่งขึ้นจึงตัดใจเล่าให้ป้าฟัง

ต่อมาป้าจึงพาลูกกลับไปที่บ้านหมอนวดอีกครั้ง เพื่อถามว่าทำแบบนั้นทำไม แต่หมอนวด ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ มืออาจจะไปถูกนิดหน่อย ก็ขอโทษก็แล้วกัน หลังทราบเรื่อง ตนจึงพาลูกสาวไปแจ้งความ เพื่อเอาผิดกับหมอนวดรายนี้

ขณะที่ หมอนวด อายุ 60 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนนวดให้ทุกคน ก็จะนวดตั้งแต่ปลายขาขึ้นไป อาจมีบ้างนวดไปถูกของสงวนลูกค้า แต่ตนไม่ได้คิดอะไร วันเกิดเหตุมีลูกค้ามานวดประมาณ 40 คน ส่วนที่จะนวดโดยของสงวน หรือไม่นั้น ตนไม่รู้ เพราะนวดแบบนี้ทุกคน คือน้องเขาปวดขามา การนวดขาต้องนวดไล่มา ต้องนวดแบบนี้ และได้คุยกับผู้เสียหาย และได้ขอโทษไปแล้ว บอกว่าไม่มีเจตนา ตนไม่ได้ตั้งใจ

ส่วนทางคดี เบื้องต้นตำรวจจะเรียกหมอชัยมาทำการสอบสวนก่อน หากพบว่ากระทำผิดจริง ก็จะแจ้งข้อหาอนาจาร


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/J5sj5Xif3io

คุณอาจสนใจ

Related News