สังคม

'สมรักษ์' ไม่หนักใจ พร้อมเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ลั่นให้ทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมาย

โดย panisa_p

13 ธ.ค. 2566

163 views

ความคืบหน้ากรณีหญิงสาว อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวหานายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ล่วงละเมิดทางเพศภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยข้อมูลจากแหล่งข่าวที่ร่วมในการสอบปากคำว่า ในช่วงของการสอบปากคำ หญิงสาวอยู่ในอาการเครียด และร้องไห้บางช่วง ซึ่งในภาพรวมของการสอบปากคำ หญิงสาวให้การว่า ได้ถูกนายสมรักษ์กระทำอนาจารในห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่ง ส่วนในประเด็นที่ว่า เหตุใดหญิงสาวจึงไม่มีท่าทีขัดขืนตั้งแต่ช่วงที่ออกจากสถานบริการ หญิงสาวให้การว่า ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น และที่ไม่ขัดขืนก็เพราะเห็นว่านายสมรักษ์ เป็นนักมวย จึงไม่กล้าขัดขืน


ทั้งนี้ หลังจากการสอบสวนเสร็จสิ้น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เตรียมแจ้งข้อกล่าวหากับนายสมรักษ์ 3 ข้อหา คือ 1.พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจาร 2.พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด และ 3.กระทำอนาจาร


ส่วนผลการตรวจร่างกายของหญิงสาว พนักงานสอบสวนได้ส่งตัวไปตรวจร่างกาย ที่ รพ.ขอนแก่น ตั้งแต่วันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผลการตรวจอย่างเป็นทางการจะส่งมายังพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ในวันพรุ่งนี้ (14 ธ.ค.66) โดยหลังจากนั้น พนักงานสอบสวน จะมีการประสานไปยังนายสมรักษ์ ให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป


พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถามไปยังนายสมรักษ์ คำสิงห์ ผู้ถูกกล่าวหา โดยนายสมรักษ์ บอกว่า ส่วนตัวยังไม่ได้หมายเรียกจากทางตำรวจแต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตาม พร้อมที่จะเดินทางไปพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาทันที ซึ่งตอนนี้ก็รอหมายเรียกอยู่ ซึ่งข้อหาต่างๆ ที่จะถูกแจ้งนั้น ไม่ได้หนักใจ ทุกอย่างว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News