สังคม

'อดีตหมอ' ยอมรับจับแขน-ขาสาวลาววัย 18 จริง แต่ไม่มีเจตนาลวนลาม แค่เอ็นดูเหมือนลูกหลาน

โดย panisa_p

4 มี.ค. 2567

227 views

วันนี้ (4 มี.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าจากกรณีสาว อายุ 18 ปีชาว สปป.ลาวมาทำงานเป็นแม่บ้านและดูแลผู้สูงอายุที่บ้านพักของอดีตนายแพทย์คนหนึ่ง ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยอดีตนายแพทย์เกษียนมาแล้วประมาณ 3 ปี เจ้าของบ้านได้กระทำลวนลาม อนาจารจนเจ้าตัวอยู่ด้วยไม่ได้ โทรหาพี่ชายที่ทำงานอยู่ จ.นครสวรรค์ ให้มาแจ้งความกับ ตร.สภ.เมืองอุดรธานี และให้ตร.พาไปช่วยเหลือน้องสาวออกมา เมื่อค่ำวานนี้ โดยสาวรายนี้มีอาการตกใจ ร้องไห้ตลอดเวลา และวันนี้ได้ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี ตร.ได้เดินทางไปสอบปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดี เตรียมแจ้งข้อหากระทำอนาจารกับอดีตนายแพทย์คนนี้


ขณะเดียวกัน อดีตนายแพทย์ห้สัมภาษณ์นักข่าวทางโทรศัพท์ว่า จะชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยจะนัดนักข่าวอีกครั้ง และยังคงยืนยันไม่ได้กระทำลวนลามอนาจารลูกจ้างสาวลาวแต่อย่างใด หากเขาจะออกไปก็ยินดีให้ออก และจะหาคนใหม่มาดูแลแม่แทน


ต่อมาเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวหลายสำนักเดินทางไปที่บ้านของอดีตนายแพทย์ เพื่อรอหมอชี้แจง แต่ก็ยังไม่ออกมาชี้แจงแต่อย่างใด ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามหมออดีตนายแพทย์อีกครั้ง โดยนายแพทย์ บอกว่า ตอนนี้ยังไม่ขอชี้แจง ถึงเวลาจะชี้แจงอีกครั้ง เรื่องที่เกิดขึ้นตนก็งงเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่เข้าใจน้องเขาเหมือนกัน ทำไมต้องไปตามพี่ชายมา แล้วพาน้องปีนรั้วออกไป ทั้งๆ ที่ตนก็อยู่ในบ้าน ตอนนี้ยังไม่ขอลงข่าว ส่วนข่าวที่ออกไปจะทำให้เสียหายก็ไม่ว่าอะไร ส่วนจะฟ้องกลับน้องหรือไม่ ตนไม่ฟ้องน้องเขาแน่นอน ไม่อยากหาเรื่องน้องเขา


ผู้สื่อข่าวถามว่ากรณีโอบกอด จับแขน จับขานั้น หมอบอกว่า มันไม่ใช่เรื่องจริงจังอะไร ไม่มีเจตนาอะไรเลย ตนก็ยังบอกขอโทษน้องเขา ส่วนที่จับมือจับแขนไม่มีเจตนาเรื่องชู้สาว เขายังเป็นเด็ก ส่วนจะแถลงหรือไม่นั้น ยังไม่ยืนยัน โดยขณะนี้ผู้สื่อข่าวยังรออยู่ที่หน้าบ้านของอดีตนายแพทย์



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/qT9-PAjCFc0

คุณอาจสนใจ

Related News