อาชญากรรม

2 หนุ่มร้องขอความช่วยเหลือ ถูกกลุ่มผู้มีอิทธิพลกว่า 20 คน รุมกระทืบปางตาย อ้างไปจับหน้าอกสาว

โดย kanyapak_w

28 ธ.ค. 2566

1.5K views

2 หนุ่มร้องขอความช่วยเหลือ ถูกกลุ่มผู้มีอิทธิพลกว่า 20 คน รุมกระทืบปางตาย อ้างไปจับหน้าอกสาว หลังหอบร่างสะบักสะบอมไปแจ้งความ ยังถูกรุมทำร้ายคาโรงพัก พร้อมขู่ ยิงคนตายกูยังไม่ติดคุก ไปแจ้งเลย เดี๋ยวจะยิงให้ตายเหมือนหมา



ภาพความชุลมุนขณะที่ผู้เสียหาย เป็นชาย 2 คน ถูกกลุ่มคนกว่า 20 คน รุมทำร้ายร่างกายทั้งกระทืบ เตะ โดยมีเสียงผู้หญิงกรีดร้องตลอดเวลา เสียงในคลิป มีทั้งด่าทอหาเรื่องกัน เสียงคนที่คอยช่วยห้าม และเสียงยิงปืนขึ้นฟ้า



หลังเกิดเหตุผู้บาดเจ็บยังบอกว่า ได้ไปแจ้งความที่ สภ.บ้านแพ้ว กลับไปเจอคู่กรณีบนโรงพัก แล้วก็ถูกรุมทำร้ายอีกครั้ง แบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย ซ้ำยังพูดจาข่มขู่ทำนองว่า "ยิงคนตายกูยังไม่ติดคุกเลย ไปแจ้งเลย เดี๋ยวจะยิงให้ตายเหมือนหมา"



ผู้บาดเจ็บจึงร้องขอความช่วยเหลือ ไปที่ ดร.ธนกฤต จิตรอารีย์รักษ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำรองนายกรัฐมนตรี เพราะคู่กรณีมีอิทธิพลในพื้นที่ และได้แจ้งความกลับ ข้อหาพยายามฆ่า ทั้งที่คนเจ็บมีมีดทำครัวเล่มเดียว ไว้ป้องกันตัวจากกลุ่มคนกว่า 20 คน ที่มีปืน จึงเกรงว่า จะไม่ได้รับความเป็นธรรม



เช้าวันนี้ ดร.ธนกฤต ลงพื้นที่ไปที่ สภ.บ้านแพ้ว สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ พันตำรวจเอก พรชัย อริยานนท์ ผู้กำกับการ สภ.บ้านแพ้ว เบื้องต้นทราบว่า เหตุเกิดช่วง 5 ทุ่ม ของวันที่ 23 ธันวาคม นายเชิดชัย และ น.ส.แสงเดือน ได้จัดงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ที่ตำบลยกกระบัตร อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร ในงานมีการจัดเลี้ยง และแสดงดนตรี กลุ่มผู้บาดเจ็บ คือ นายณรงค์ หรือ บอย อายุ 25 ปี และนายสมพงษ์ หรือ หรั่ง อายุ 28 ปี ทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน และบ้านใกล้กับบ้านงานได้ไปร่วมงานด้วย



หลังมีอาการมึนเมาได้ที่ นายหรั่งและนายบอย ได้ไปลวนลามภรรยาของนายพงศกร หรือ เอ็ม ซึ่งเป็นแขกที่มาจากต่างพื้นที่ ทำให้กลุ่มนายเอ็ม เกิดความไม่พอใจ คว้าเก้าอี้ ขวดสุรา ตีหัว ทำร้ายร่างกาย นายหรั่ง เมื่อนายบอยเข้าไปช่วยก็โดนด้วย ขนาดวิ่งหนีเข้าไปในซอยบ้าน ก็ยังถูกตามไปรุมทำร้าย ก่อนที่นายเอ็มจะยิงปืนขึ้นฟ้า แล้วหลบหนีไป ซึ่งนายบอยได้รับบาดเจ็บ หัวแตก มีแผลตามร่างกาย ส่วนนายหรั่ง ได้รับบาดเจ็บที่ตา



ต่อมาช่วงเที่ยง ของวันที่ 24 ธันวาคม หญิงผู้เสียหาย พร้อมกลุ่มเพื่อน 11 คน ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านแพ้ว เอาผิดนายบอย และนายหรั่ง ข้อหาทำอนาจาร และใช้มีดจี้คอในงานเลี้ยงทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ส่วนกลุ่มเพื่อนผู้ชายก็แจ้งความว่า ถูกนายบอยกับนายหรั่งทำร้าย จึงรับเรื่องไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย



ดร.ธนกฤต ได้สอบถามนายบอยกับนายหรั่ง ว่า ไปจับหน้าอกผู้หญิงในงานจริงหรือไม่ ทั้งคู่ยืนยันว่า ไม่ได้ลวนลามผู้หญิงในงานอย่างแน่นอน เพราะพาเมียและลูกไปที่งานด้วย แต่ที่ทำให้เข้าใจผิดกัน อาจเป็นเพราะช่วงที่อยู่หน้าเวที มีจังหวะที่เข้าไปใกล้ผู้หญิง เพราะคนแน่น แต่ไม่มีการลวนลามแน่นอน ไม่ได้เสพยา ยินยอมให้ตรวจปัสสาวะพิสูจน์ ส่วนเรื่องเอามีดจ่อคอผู้หญิงก็ไม่ได้ทำ แต่ยอมรับว่า ได้ถือมีดไว้เพื่อป้องกันตัว หลังเกิดเรื่องยังไม่กล้าเข้าบ้าน เพราะกลัวคู่กรณีที่มีอิทธิพลจะมาทำร้าย



หลังจากนี้ ดร.ธนกฤต จะพาทั้งคู่ไปส่งที่บ้าน หลังจากไม่ได้กลับบ้านมาหลายวัน ส่วนเรื่องคดี ได้กำชับให้ตำรวจ เร่งสอบสวนคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย และลงพื้นที่เก็บพยานหลักฐานตามจุดต่าง ๆ เพื่อสรุปสำนวนคดี



คุณอาจสนใจ

Related News