สังคม

เมียยุคใหม่! ฟิวส์ขาดกระทืบผัว-สั่งกราบเท้า ฉุนจัดกุเรื่องถูกจับหลอกเอาเงิน

โดย chutikan_o

3 เม.ย. 2566

316 views

เมียฟิวส์ขาด! จับได้ผัวโกหกอ้างถูกตำรวจยัดยาบ้า เรียกรับเงินกว่า 30,000 บาท สุดแสนจะโมโห สั่งกราบเท้า ประเคนหมัดไม่ยั้ง ผัวเสียงอ่อนขอโทษทำผิด

กรณีคลิปภาพขณะที่ภรรยาและสามีโต้เถียงกัน โดยสามีสารภาพว่า ไปกู้เงินมา แล้วไม่มีจ่าย จึงกุเรื่องโกหกภรรยา ว่า ถูกตำรวจยัดยาบ้า เรียกรับเงิน เมื่อภรรยาทราบโมโหประเคนหมัดเท้าใส่สามีไม่ยั้ง เรื่องนี้ สืบเนื่องจากเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ part6 ได้นำคลิปภาพของหนุ่มใหญ่วัย 53 ปี เล่าเหตุการณ์ตอนที่ ตนเองถูกตำรวจยัดยาบ้า จำนวน 12 เม็ด และรีดไถ่เงิน เพื่อแลกกับไม่ถูกดำเนินคดีให้กับภรรยาตนเองฟัง จากนั้นภรรยาจึงนำเรื่องมาร้องสื่อโซเชียล

โดยมีคลิปเสียงของสามี เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ตนได้ขี่รถมอเตอร์ไซด์ไปซื้อข้าว เวลาประมาณ 5 โมงเย็น ได้มีตำรวจตั้งด่านแถวๆ สะพานพระราม 7 และเรียกให้ตนจอดรถ จากนั้นตำรวจได้เปิดใต้เบาะรถ และค้นเจอยาบ้า 12 เม็ด ใส่หลอดเรียงกันอย่างดี ซึ่งตนได้ปฏิเสธไม่รู้เรื่อง แต่ตำรวจไม่เชื่อ เรียกเงิน 70,000 บาท

จากนั้นตนได้บอกกับตำรวจขอลดได้ไหม เพราะไม่มีเงิน ตำรวจบอกลดให้เหลือ 50,000 บาท ตนก็บอกไม่มีเงิน ขอต่อลงอีก สุดท้ายลดให้เหลือ 38,000 บาท แต่ต้องโอนมาวันนั้น และเดี๋ยวนั้นเลย ตนจึงไปโทรยืมเงินเพื่อนให้โอนมาให้ และตนโอนให้กับตำรวจอีกที ซึ่งกว่าจะเคลียร์เสร็จ อยู่ตรงนั้นถึง 2 ทุ่มกว่า และตำรวจสั่งให้ตนลบสลิปที่โอนให้ทิ้งทั้งหมด และยังขู่ว่าถ้าไม่ลบตนจะถูกดำเนินคดี

ในโพสต์ผู้ร้อง ยังระบุว่า ครอบครัวทำงานสุจริต ไม่เคยไปยุ่งกับยาเสพติด เลยไม่รู้ว่าใครเอายาไปซ่อนใต้เบาะ แต่กลับต้องเสียเงินให้กับตำรวจ อยากหาทนายเก่งๆ มาช่วยคดีนี้ค่ะ

ผู้สื่อข่าว สอบถามไปยัง 2 สามีภรรยาคู่นี้ สุดท้ายภรรยารับสารภาพว่า สามีโกหก โดยที่ตนเองไม่ทราบเรื่อง เรื่องจริงคือ สามีไปถูกแก๊งเงินกู้นอกระบบ แล้วถูกติดตามทวงหนี้ ทำให้สามีหาทางออกไม่ได้ จากนั้นจึงโทรศัพท์หาเพื่อน 3 คน ขอยืมเงินรวมกันได้ 30,000 บาท และโอนเข้าบัญชีให้กับแก๊งเงินกู้ จากนั้นก็ขับรถยนต์มาหาภรรยา ที่ จ.ระยอง ซึ่งเปิดร้านเสริมสวยอยู่ที่นี่

และเมื่อภรรยาทราบความจริงถึงกับเลือดขึ้นหน้า บังคับสามีกราบเท้าเพื่อขอโทษและให้ยอมรับผิด และขณะที่สามีกำลังก้มกราบเท้าภรรยา ด้วยความโกรธที่ถูกโกหก ภรรยาจึงใช้เท้าเหยียบหัวสามีด้วยความแค้นหลายที

ขณะที่ สามี บอกสาเหตุที่โกหกภรรยา ว่าตำรวจเจอยาบ้าในรถ และถูกเรียกเงินแลกกับไม่ถูกดำเนินคดี จึงโทรศัพท์ขอยืมเงินเพื่อนโอนไปให้ตำรวจ แต่เรื่องจริง คือเงินเดือนไม่พอใช้จ่ายในครอบครัว จึงกู้เงินนอกระบบมาให้ภรรยา แต่แก๊งเงินกู้เร่งรัดให้คืนเงิน ทำให้ไม่มีทางออก จึงไปขอยืมเพื่อน และโอนให้กับแก๊งเงินกู้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/OOSB1bAHRcE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เมียกระทืบผัว ,เมียด่าผัว

คุณอาจสนใจ