สังคม

เมียเดือด โทรหาผัวกว่า 30 สายไม่รับ ขับกระบะเจอที่ร้านเหล้า ลากออกมานอกร้านแล้วกระทืบน่วม

โดย nattachat_c

4 พ.ค. 2566

1.2K views

วานนี้ (3 พ.ค. 66) เวลา 00.00 น. ตำรวจสายตรวจ สภ.แกลง จ.ระยอง ได้รับแจ้งเกิดทะเลาะวิวาทกันอยู่บนฟุตบาท หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถ.สุขุมวิท ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง จึงเดินทางไปตรวจสอบทันที


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบกับผู้ชายที่นั่งอยู่กับพื้นฟุตบาท กำลังถูกผู้หญิงที่คาดว่าเป็นภรรยา กำลังลงมือทั้งกระชากผม กระทืบ นำน้ำราดศีรษะ และด่าอย่างรุนแรง


โดยมีเสียงคนรอบข้างพยายามห้าม แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะฝ่ายผู้ชายอยู่ในอาการมึนเมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปห้าม แต่ฝ่ายภรรยายังไม่ยอมหยุด อารมณ์ยังคงรุนแรงอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัวทั้งคู่ไปที่ สภ.แกลง เหตุการณ์จึงสงบลง โดยแจ้งข้อหาทะเลาะวิวาท


จากการสอบสวน นายแคนนี่ อายุ 35 ปี สัญชาติลาว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองเลิกงานแล้ว มานั่งดื่มสุรากับหัวหน้างาน โดยไม่ได้รับโทรศัพท์ที่ภรรยาโทร.เข้ามากว่า 30 สาย จนกระทั่งภรรยาโมโห ขับกระบะออกตามหา จนมาเจอตนเองอยู่ในร้าน ภรรยาเดินเข้าไปกระชากตนเองออกมานอกร้าน แล้วก็สาดน้ำใส่ ก่อนจะลงมือทั้งเท้าทั้งมือ จนอ่วมอย่างที่เห็น แต่ก็ไม่โกรธ เพราะบาดเจ็บเล็กน้อย


ส่วนภรรยาสาว ที่นั่งอารมณ์คุกรุ่น หลังรับทราบข้อกล่าวหา ก็รีบกระชากนายแคนนี่ขึ้นกระบะ  แล้วขับกลับไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่ทราบชะตากรรมว่า เมื่อถึงบ้านแล้ว นายแคนนี่จะเป็นอย่างไรบ้าง

-------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/BLNiBc-YVQ8


คุณอาจสนใจ

Related News