ข่าวโซเชียล

แอคติ้งมาเต็ม! ภรรยาคิดบทด่าสามี 'เปิดบัตรเครดิต' ให้เมียน้อย แก๊งคอลไปต่อไม่เป็น ต้องวางสายหนี

โดย nattachat_c

23 ก.พ. 2566

35 views

คอลเซ็นเตอร์ โทรหาสามี บอกค้างหนี้บัตรเครดิต เจอภรรยาป่วนกลับ แอคติ้งทะเลาะหาว่าสามีทำบัตรให้เมียน้อยใช้ - คอลเซ็นเตอร์ได้แต่ห้ามบอกใจเย็นๆ ก่อนทนฟังไหว วางสายทันที – ล่าสุดภรรยา เผย คิดบทสดๆตอนนั้น ลั่นไม่ใช่ความในใจ แต่คิดอีกทีเหมือนได้ระบาย ด่าสามีไปในตัว


วานนี้ (22 ก.พ. 66) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sirichai Upadist โพสต์คลิปซึ่งเป็นเรื่องราวของเพื่อนร่วมงาน ภายหลังแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่า มียอดค้างชำระค่าบัตรเครดิตเป็นเวลากว่า 3 เดือน


ซึ่งคอลเซ็นเตอร์พยายามสอบถามเจ้าของเบอร์มือถือว่า เปิดใช้งานเองหรือเปิดให้ใครใช้ ระหว่างนั้นฝ่ายชายที่เป็นสามีปฏิเสธไปว่า “ไม่มี”


ก่อนที่ฝ่ายหญิงที่เป็นภรรยาจะหยิบมือถือขึ้นมาบันทึกคลิป ก่อนคุยกับคอลเซ็นเตอร์ และบอกให้อธิบายรายละเอียดให้ฟัง แต่มิจฉาชีพจับสังเกตได้ว่าปลายสายอยู่กันหลายคน จากนั้นฝ่ายหญิงที่เป็นภรรยา ได้ตอบกลับไปทำนองว่า ชายเจ้าของเบอร์อยู่กับภรรยา คุยกันได้ทุกเรื่อง ไม่มีอะไรปิดบังกัน บอกรายละเอียดมาได้เลย จะได้รู้ว่าสามีเปิดบัตรเครดิตหรือแอบเอาไปให้ใครใช้หรือไม่


จากนั้นไม่นาน ฝ่ายหญิงที่เป็นภรรยาอารมณ์ขึ้น ถามฝั่งสามีทำนองว่า “เอ็งเอาไปให้ใครใช้ มึงมีเมียน้อยหรอ  เงินจะให้ตนและลูกกินทุกวันนี้ยังไม่มี แล้วเอาเงินไปให้ใครเปิดบัตรเครดิตเหรอ เปิดที่ไหน บอกมาเดี่ยวนี้”


พร้อมกันนี้ยังถึงขั้นขึ้นเสียงด่าว่า “ไอ้เวร” ถ้าเขาไม่โทรมาไม่รู้เลยนะ ขณะที่สาวคอลเซ็นเตอร์รายนี้ได้แต่ห้ามว่า “ใจเย็นๆ ใจเย็นๆนะคะ” ก่อนที่จะทนฟังไม่ไหว วางสายไปทันที


ด้านเจ้าของเฟซบุ๊กที่โพสต์คลิปนี้ ระบุแคปชั่นว่า “น้องมิจ มุงกลับมาเคลียร์ให้เค้าก่อนนน #ปั่นมาปั่นกลับ #แอคติ้งมาเต็ม

-------------

ทีมข่าวได้คุยกับนางสาวนิอร หรือ คุณอร อายุ 42 ปี ซึ่งเธอประกอบอาชีพเป็นแม่ค้าขายผัก ที่ตลาดแห่งหนึ่ง บอกว่า


เบื้องต้นเหตุการณ์เป็นไปตามคลิปเลย มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่า สามีค้างหนี้บัตรเครดิต 30,000 บาท แต่ไม่ได้บอกว่ามาจากธนาคารไหน ก็เลยเชื่อตั้งแต่ต้นว่าเป็นมิจฉาชีพ เพราะส่วนตัวทั้งสองไม่มีบัตรเครดิต อีกอย่างสามีตนไม่ได้มีใครด้วย ก็เลยตั้งใจถ่ายคลิปสนุกๆ ซึ่งตนไม่ได้คิดจะปั่นมิจฉาชีพอะไรเลย แค่ทำขำๆ กับสามีเท่านั้นเอง


คุณอร ยังเล่าว่า หลังจากที่หยิบโทรศัพท์สามีมาเปิดลำโพงแล้วคุย พอมิจฉาชีพถามว่า “เปิดเองหรือเปิดให้ใครใช้” เป็นประโยคที่ไปที่มา ทำให้หันมาถามสามี ซึ่งตอนนั้นคิดบทสดๆ พูดตามน้ำมิจฉาชีพ


ขณะเดียวกันหลังจากที่พูดออกไป สามีตนก็งงและเงียบ มองหน้าเรา และคงคิดไม่ถึงว่าจะเล่นใหญ่ถึงขนาดนี้ ทั้งนี้ ยังยืนยันด้วยว่าไม่ได้เป็นการพูดความในใจอะไรเลย เพราะสามีก็ไม่มีเรื่องแบบนี้ให้ต้องมาว่า


แต่พอมาคิดดูอีกที ก็เหมือนกับว่าเป็นระบาย เพราะช่วงนี้ไม่มีเรื่องให้ด่าให้ว่าสามีเลย เพื่อนที่ตลาดก็แซวๆ เหมือนกันว่า เปรียบเป็นการได้ระบาย ได้ด่าสามี

-------------
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ZBxhqVm2zjI

คุณอาจสนใจ

Related News