สังคม

เต็มคาราเบล! ผัวเมาเก็บทรงไม่อยู่ รถล้มเมียกระทืบซ้ำจนปากเจ่อ รุ่งขึ้นเมียยัน ยังรักกันเหมือนเดิม

โดย petchpawee_k

19 ม.ค. 2566

803 views

มีผู้โพสคลิปใน Tiktok เป็นเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดหน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่งใน ต.คลองแม่ลาย อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เป็นภาพสามีภรรยาคู่หนึ่งขับรถจักรยานยนต์มาคนละคัน และมาจอดรถซื้อของภายในร้านค้าดังกล่าว หลังจากซื้อของเสร็จแล้ว ก็ได้คร่อมรถจักรยานยนต์เพื่อเตรียมจะกลับบ้าน

แต่ในขณะที่ฝ่ายชายกำลังสตาร์ทรถอยู่ๆ ก็เกิดเสียหลักประคองรถไม่อยู่ ทำให้รถจักรยานยนต์ล้มทับตนเอง จากนั้นฝ่ายหญิงได้ลงจากรถของตนลงมาพุ่งตรงเข้าไปหาสามี ทั้งถืบและเตะไม่ยั้ง จนมีพลเมืองดีเข้ามาห้าม จากนั้นก็แยกย้ายกันไป โดยคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ลงไปในโลกโซเชียลมีผู้เข้าไปรับชมและแชร์กันอย่างแพร่หลาย โดยจากคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 12 ม.ค.66 เวลา 18.09 น.


วานนี้ (18 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวก็ได้เดินทางไปพบกับภรรยา ชื่อ น.ส. แตง อายุ 25 ปี เล่าว่า ตนได้ขับรถไปรับสามีเพื่อกลับบ้าน ซึ่งสามีก็ได้ดื่มเหล้าจนเมาพอมาถึงร้านชำก็แวะซื้อบุหรี่ และจะขอซื้อเหล้าดื่มอีก แต่เจ้าของร้านบอกว่าเมาแล้วไม่ขายให้ จากนั้นก็ได้กลับมาที่รถจะสตาร์ทรถกลับบ้าน แต่ปรากฏว่ารถได้ล้มลง ด้วยความที่โมโห ตนจึงเดินเข้าไปถีบและเตะสามีหลายครั้งอย่างที่เห็นในคลิป ซึ่งหลังจากนั้นเช้าวันรุ่งขึ้นก็ได้พูดคุยกันและปรับความเข้าใจกัน สามีก็รับปากว่าจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว ซึ่งก็ยังรักกันเหมือนเดิม


ทางฝ่ายสามี นายตี๋ ซึ่งปากยังบวมเจ่ออยู่เพราะโดนไปเต็มๆ หลายที บอกว่า วันนั้น กินเลี้ยงกันที่บริษัทเยอะไปหน่อย แฟนจึงไปตามพอถึงที่ร้านขายของ แล้วพอสตาร์รถขาอ่อนรถล้ม จากนั้นภรรยาก็เข้ามาทำร้ายตน ซึ่งคิดว่าตนเองมาแล้วเก็บทรงไม่อยู่ ซึ่งจากนั้นก็ได้กลับบ้านและได้ปรับความเข้าใจกัน ขอโทษกันและคืนดีกันแล้ว


จากนั้นผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ พบนางสมบัติ เจ้าของร้านเกิดเหตุ เล่าว่า ระหว่างเกิดเหตุตนกำลังขายของอยู่ภายในร้าน ทราบอีกทีก็เห็นทั้งคู่ทะเลาะวิวาทกันแล้ว ซี่งตนก็ร้องให้หยุด ส่วนลูกค้าอีกคนที่มาซื้อของก็ช่วยห้าม โดยฝ่ายสามีนั้นมีอาการเมา และภรรยาก็ไปรับสามีที่ทำงาน แต่ฝ่ายชายจะแวะซื้อบุหรี่ และซื้อเหล้ากิน แต่ภรรยาไม่ยอมให้ซื้อเหล้า เลยมีปากเสียงกันจนเป็นเหตุให้ทะเลาะกันด้งกล่าว


นายชัชชัย ชาวบ้านที่เข้ามาห้าม เล่าว่า วันเกิดเหตุตนได้พาลูกชายไปซื้อขนมที่ร้านดังกล่าว ซึ่งสองสามีภรรยาก็ได้มีปากเสียงกันตั้งแต่มาจอดรถ เมื่อซื้อของเสร็จก็เห็นว่า ทั้งสองคนทะเลาะกันและลงไม้ลงมือกันตามคลิป จึงเข้าไปห้ามปราม ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกย้ายกันกลับ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/rqj9Hg8mHGU


คุณอาจสนใจ

Related News