สังคม

เมียฉุนผัวโทรหา 30 สายไม่รับ บุกตามหาเจอนั่งกินเหล้า ลากมากระทืบหน้าร้านจนอ่วม

โดย parichat_p

3 พ.ค. 2566

585 views

เมียโหดฉุนผัวโทรหา 30 สายไม่รับ บุกตามหาเจอนั่งกินเหล้า ลากออกมากระทืบหน้าร้านจนอ่วม


วันนี้ (3 พ.ค.66) เมื่อเวลา 00.00 น. เจ้าหน้าตำรวจสายตรวจ สภ.แกลง ระยอง ได้รับแจ้งเกิดทะเลาะวิวาทกันอยู่บนฟุตบาท หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถ.สุขุมวิท ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง จึงเดินทางไปตรวจสอบทันที เมื่อไปถึงพบกับผู้ชายที่นั่งอยู่กับพื้นฟุตบาท กำลังถูกผู้หญิงที่คาดว่าเป็นภรรยา กำลังลงมือทั้งกระชากผม กระทืบ นำน้ำราดศีรษะ และ ด่าอย่างรุนแรง


โดยมีเสียงคนรอบจ้างพยายามห้าม แต่ก็ไม่เป็นผลเพราะฝ่ายผู้ชายซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปห้าม แต่ภรรยายังไม่ยอมหยุด อารมณ์ยังคงรุนแรงอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัวทั้งคู่ไปที่ สภ.แกลง ระยอง เหตุการณ์จึงสงบลง โดยแจ้งข้อหาทะเลาะวิวาท


จากการสอบสวนนายแคนนี่ อายุ 35 ปี สัญชาติลาว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองเลิกงานแล้ว มานั่งดื่มสุรากับหัวหน้างาน โดยไม่ได้รับโทรศัพท์ที่ภรรยาโทรเข้ามากว่า 30 สาย จนกระทั่งภรรยาโมโห ขับรถยนต์กระบะออกตามหา จนมาเจอตนเองอยู่ในร้าน ภรรยาเดินเข้าไปกระชากตนเองออกมานอกร้าน แล้วก็สาดน้ำใส่ก่อนจะลงมือทั้งเท้าทั้งมือ จนอ่วมอย่างที่เห็น แต่ก็ไม่โกรธ เพราะบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนภรรยาสาว ที่ยังอารมณ์คุกรุ่น หลังรับทราบข้อกล่าวหา ก็รีบกระชาก นายแคนนี่ สามีขึ้นกระบะ แล้วขับกลับไป อย่างรวดเร็ว โดยไม่ทราบชะตากรรมว่าถึงบ้านแล้ว นายแคนนี่จะเป็นอย่างไรบ้าง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เมียฉุนผัว ,เมียกระทืบผัว

คุณอาจสนใจ