สังคม

'นศ.สาว' ร้อง! ถูก ด.ต.มอมเหล้า ขืนใจ ถ่ายคลิปแบล็กเมล โทรเคลียร์ห้ามแจ้งความ

โดย JitrarutP

27 มี.ค. 2566

173 views

ผู้กำกับการ สภ.คลองห้า ชงเรื่องตั้งกรรมการสอบวินัย ดาบตำรวจสืบสวนมอมเหล้าขืนใจนักศึกษาสาว พร้อมถ่ายคลิปแบล็กเมล์ ยันให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย ขณะที่ผู้เสียหายขอความเป็นธรรม จ่อเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

กรณีนายอาชาน โอภาสธนากูร ผู้ร่วมก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พา น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังย่านคลอง 6 เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ พัชรนิตยธรรม ผกก.สภ.คลองห้า หลังถูกดาบตำรวจนายหนึ่ง สังกัด สภ.คลองห้า หลอกมอมเหล้าแล้วพาไปขืนใจ พร้อมถ่ายคลิปแบล็กเมล์

เหตุเกิดวันที่ 18 มีนาคม น.ส.บี ไปนั่งกินข้าวกับเพื่อนที่ร้านแห่งหนึ่ง ดาบตำรวจรายนี้เข้ามาขอทานข้าวด้วย แล้วชวนไปดื่มต่อที่ร้านอีกแห่ง คาดว่าน่าจะเป็นร้านของตำรวจคนดังกล่าว พยายามคะยั้นคะยอให้ น.ส.บีดื่มเหล้า หลังรู้ตัวเองว่าเมา น.ส.บี ขอกลับบ้าน แต่ดาบตำรวจก็ชวนไปต่ออีกร้าน พอขับรถไปถึงก็ออกอุบายให้เพื่อน น.ส.บี ที่มาด้วย ลงไปจองโต๊ะ ระหว่างวนหาที่จอด แต่กลับพา น.ส.บี ไปโรงแรมบังคับขืนใจจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง

ระหว่างนั้นแฟนหนุ่ม น.ส.บี เช็คพิกัดจากจีพีเอสโทรศัพท์มือถือ แล้วตามมาหาที่โรงแรม แต่เจ้าหน้าที่โรงแรมไม่ยอมให้เข้า พร้อมเคลียร์ทางให้ดาบตำรวจพา น.ส.บี ไปอีกโรงแรม น้องต้องยอมไปด้วย เพราะถูกดาบตำรวจถ่ายคลิปไว้แบล็กเมล์ กระทั่งเช้าดาบตำรวจจึงพาน้องไปส่งที่บ้านเพื่อน

พอดาบตำรวจรู้ว่า น.ส.บี มาขอความช่วยเหลือที่เพจสายไหมต้องรอด ก็รีบโทรศัพท์มาเคลียร์ไม่ให้แจ้งความ แต่ น.ส.บี ยืนยันจะเรียกร้องความเป็นธรรม โดยมีหลักฐานสำคัญเป็นภาพถ่ายในโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหาย

ด้านพันตำรวจเอก ปิยะวัฒน์ พัชรนิตยธรรม ผู้กำกับการ สภ.คลองห้า กล่าวว่า ตำรวจที่ถูกกล่าวหาเป็นตำรวจของ สภ.คลองห้าจริง อยู่งานสืบสวน เบื้องต้นได้พูดคุยโทรศัพท์ บอกว่า เครียด แต่ก็ให้การภาคเสธ รับบ้างไม่รับบ้าง เจ้าตัวบอกว่าไม่ได้เป็นเจ้าของผับบาร์ แต่เป็นคนชอบกินชอบเที่ยว และไม่ได้เป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ แต่เป็นตำรวจที่นี่มา 10 กว่าปี ก็รู้จักคนเยอะเป็นเรื่องธรรมดา

จึงได้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง พร้อมตั้งกรรมการสอบสวนทางวินัยควบคู่ไปด้วย เพราะถ้าทำผิดตามนั้นจริง ถือว่ามีความผิดทางวินัยร้ายแรง ขณะเดียวกันตำรวจได้สอบสวนน้องผู้หญิง และส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อนำมาประกอบสำนวน ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่าย

จากนั้นได้พา น.ส.บี ไปชี้จุดเกิดเหตุ จุดแรกเป็นโรงแรมที่พา น.ส.บี ไปล่วงละเมิด จุดที่ 2 เป็นร้านเหล้าย่านคลองหก ที่ดาบตำรวจหลอกให้ผู้เสียหายไปจองโต๊ะ แล้วขับรถพาผู้เสียไปโรงแรม และจุดที่ 3 เป็นบ้านเพื่อนของผู้เสียหายย่านคลอง 4 ธัญบุรี ที่พาผู้เสียหายไปส่ง

ส่วนความคืบหน้าทางคดี วันนี้ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวน ซึ่งอยู่ระหว่างติดต่อดาบตำรวจที่ถูกกล่าวหา มาให้ปากคำ และจะนำเรื่องส่งกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี เพื่อแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/RAoyaky6Xp4

คุณอาจสนใจ

Related News