สังคม

‘สาวแบงก์’ แจ้งความแฟนหนุ่ม ทำร้ายร่างกาย ข่มขืน ซ้ำแอบถ่ายคลิปแบล็กเมล์ ไถเงิน 3 แสน

โดย paweena_c

14 ก.พ. 2566

341 views

สาวแบงก์วัย 42 ไม่ทนเข้าแจ้งความ หลังคบหาหนุ่มรุ่นน้องวัย 27 ไม่ถึงปี ออกลายทั้งทำร้ายร่างกาย ข่มขู่ ซ้ำยังข่มขืน แอบถ่ายคลิปแบล็กเมล์ เรียกเงินไปแล้ว 300,000 บาท



นางสาวดา (สงวนชื่อนามสกุล) อายุ 42 ปี นำภาพร่องรอยบาดแผล มาเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ว่าถูกทำร้ายร่างกาย ซ้ำยังถูกข่มขู่คุกคาม หนักสุดมีการข่มขืน และแอบถ่ายคลิปลับ เพื่อเรียกเงิน ซึ่งเธอเสียเงินไปแล้วเกือบ 300,000 บาท และล่าสุดมาโดนทำร้ายตามร่างกาย ทั้งที่ตัวและใบหน้า



นางสาวดา กล่าวว่า เธอทำงานที่ธนาคารแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และได้รู้จักกับนายเสือ (สงวนชื่อนามสกุล) อายุ 27 ปี ทำงานเป็นพนักงานขับรถพยาบาล ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะได้ทำงานด้วยกันอยู่ในกลุ่มประกันโควิด ทำให้ได้พูดคุยกันมากขึ้น ก่อนจะตกลงคบหากันมาเกือบ 9 เดือน ช่วงแรกๆ ที่คบกันก็ปกติดี แต่พอเริ่มหลังๆ เขาเริ่มมีปัญหาเรื่องเงิน เพราะรถมอเตอร์ไซค์จะโดนยึด ก็เลยมาข่มขู่จะเอาเงิน



เหตุการณ์ครั้งแรก เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ต.ค. 65 เวลาประมาณ 23.00 น. เขามารับเธอที่บ้าน และบังคับให้เข้าโรงแรมและข่มขืน พร้อมกับข่มขู่ถ้าไม่ให้เงินจะไม่ให้โทรศัพท์ และยังทำร้ายร่างกาย เธอจึงต้องจำยอมโอนเงินให้ไป 20,000 บาท



ส่วนครั้งที่ 2 และ 3 ที่ถูกทำร้ายคือ วันที่ 26 และ 27 ตุลาคม เขาก็ไปรับเธอที่บ้านเช่นเคย แต่ครั้งนี้ไม่ได้มีเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องมีราวกัน เขาก็ไปรับปกติ ไปกินข้าว แต่เธอมารู้ที่หลังว่า เขาได้แอบถ่ายคลิปวิดีโอ ตอนมีอะไรกันเก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือ จากนั้นก็เอาคลิปวิดีโอมาข่มขู่เธออยู่ตลอด เพื่อให้เธอโอนเงินให้ ถ้าเธอไม่ทำตาม เขาขู่ว่าจะฟ้องที่ทำงาน และจะไปที่โรงเรียนลูก



ทั้งนี้เธอเคยเห็นคลิปวิดีโอแล้ว เพราะเขาส่งมาให้ดูจึงรู้ว่าในคลิปเป็นเธอที่โดนเขากระทำในช่วงเดือนตุลาคม และยังมีแชตข่มขู่ระบุว่า กูจะเอาให้อายเลย มึงอย่าพลาดนะ กูบอกเลย เดี๋ยวกูเอาลูกไปส่งก่อนแล้วเดี๋ยวกูมาใหม่ กูจะเอาให้อยู่ตรงนั้นไม่ได้เลย เลือกที่จะทำกับกูแบบนี้เองนะ ได้รู้จักคนที่... กูทำอะไรได้บ้าง พร้อมกับภาพเอามือบีบคอเธอ



และนี่เป็นอีกแชทที่เธอโดนขู่ขอเงิน โดยเธอบอก “รับไม่ไหวแล้ว” ฝ่ายชายบอก “รอบนี้จะเอาให้พัง” ก่อนจะโทรหาทางโทรศัพท์ แต่ฝ่ายตรงข้ามไม่รับ แล้วเปลี่ยนมาแชทข้อความว่า “อย่างงั้นมึงก็รับภาระนี้เองแล้วกัน, ใจคนรึเปล่า, เดี๋ยวรู้ว่าใจคนเป็นยังไง มึงเป็นคนเริ่มนะ” ฝ่ายเธอบอกกลับไปว่า “โอนตังออกไปได้ไง” ฝ่ายชายตอบ “แล้วถ้าไม่ออกมาหากูหน้าบ้านมึงพัง” ซึ่งเธอถูกข่มขู่ประมาณ 3 ครั้ง เสียเงินไปแล้วเกือบ 3 แสนบาท



และล่าสุดเธอก็โดนข่มขู่ทำร้ายร่างกายอีก และยังขู่ว่าจะเอาพวกมารุมโทรม จะทำให้เธอเสียหาย ซึ่งเขาจะพูดลักษณะนี้อยู่ตลอดเกือบทุกครั้ง เธอจึงตัดสินใจมาแจ้งความ เพราะทนพฤติกรรมของเขาไม่ไหวอีกแล้ว และตอนนี้สิ่งที่เธอกลัวมากที่สุดคือ กลัวเขาจะมาทำร้ายลูก และทำร้ายเธออีก



ส่วนทางคดีล่าสุด พันตำรวจเอก ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ์ ผู้กำกับ สภ.พระประแดง หลังทราบเรื่องได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปสืบดูว่า ผู้ก่อเหตุเป็นใคร ทำงานและพักอาศัยอยู่ที่ไหน เพื่อจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/DQqJTxehhNs

คุณอาจสนใจ

Related News